latdat1906

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

LỜI MỞ ĐẦU
Hơn 17 năm đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng và lãnh đạo(1986-
2003) chúng ta đa đạt được nhiêu thành tựu trên tát cả các lĩnh vực Kinh tế,
chính trị, văn hoá, xã hội. Cùng với sự phát triển của đất nước các doanh nghiệp
cũng không ngừng vươn lên từ chỗ thực hiện san xuất kinh doanh theo các chỉ
tiêu pháp lệnh do Nhà nước đặt ra, doanh nghiệp đã tự mình làm chủ hoạt động
sản xuất kinh doanh, tự tạo vốn, tự lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch sản xuất
kinh doanh phù hợp với đặc điểm của công ty mình và thoả mãn tốt nhất nhu
cầu của thị trường. Có thể nói cơ chế thị trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho
doanh nghiệp, tạo cho danh nghiệp tính tự chủ trong khai thác cơ hội kinh doanh
nhưng nó cũng đem đến không it những khó khăn.Vì thế muốn thu được lợi
nhuận cao các công ty phải bằng mọi cách thu hút khách hàng về phía mình.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc tiếp cận thị
trường và dành thắng lợi trong cạnh tranh. Vì thế các công ty phải thiết lập hệ
thống marketing-mix trong quá trình hoạt động của mình.Cuộc chạy đua đang
sôi nổi hơn lúc nào hết. Phần thắng thuộc về những công ty có chính sách kinh
doanh đúng đắn, trong đó có chính sách về marketing. Vì trong cơ chế thị
trường, để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển được thì doanh nghiệp phải
có chính sách marketing hiệu quả như là cầu nối liền giữa doanh nghiệp với thị
trường. Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC cũng không nằm ngoài cuộc đua
đó.
Sau một thời gian nghiên cứu, thực tập tại Công ty và cùng với những lý do
trên mà em lựa chọn đề tài: “Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing
– Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC”. Kết cấu của đề tài: ngoài phần
mở đầu và phần kết luận, đề tài được kết cấu thành 3 phần:
Phần I: Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
Phần II: Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty.Chuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 2
Phần III: Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix
vào Công ty.
Phần I:
LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỆ THỐNG MARKETING – MIX
TRONG DOANH NGHIỆP
1.Khái niệm và những nguyên lý chung của Marketing
1.1. Khái niệm
Chúng ta biết rằng, con người vốn dĩ có nhu cầu và ước muốn cần được
thoả mãn và sản phẩm chính là phương tiện để thoả mãn nhu cầu đó. Mặt khác,
để có được sản phẩm thì con người phải bỏ ra chi phí và họ phải đứng trước sự
lựa chọn để đạt hiệu quả cao nhất trên một đồng chi phí. Sự lựa chọn của họ dựa
trên những đánh giá về giá trị, chi phí và sự thoả mãn. Sản phẩm đựoc lựa chọn
là sản phẩm có giá trị đem lại sự thoả mãn cao nhất trên một đồng chi phí.
Thực chất của Marketing là làm việc với thị trường để biến các trao đổi
tiềm tàng thành hiên thực nhằm mục đích thoả mãn nhu cầu tiêu dùng của con
người. Người làm Marketing cần xác định những đối tượng khách hàng,
định rõ nhu cầu của họ… thông qua các hoạt động chính như phát tiển sản
phẩm, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, định giá, phân phối, phục vụ…
Trong môi trường kinh doanh luôn chưa đựng những biến động đòi hỏi các
hoạt động Marketing, một mặt phải giải quyết thoả đáng các mối quan hệ phát
sinh giữa các yếu tố tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh, mặt khác cần
thích nghi các yếu tố bên trong doanh nghiệp với những thay đổi các khung
Marketing cùng với nhiều cách tiếp cận tốt hơn.
1.2. Vai trò và sự cần thiết của việc áp dụng Marketing trong doanh
nghiệp
Ngoài các hoạt động chức năng như sản xuất, tài chính, nhân lực thì Công
ty phải thực sự chú trọng đến chức năng kết nối doanh nghiệp với thị trường đó
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 3
là chức năng quản trị Marketing. Marketing đóng vai trò hết sức quan trọng
trong việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thể hiện:
- Tối đa hoá sản lượng bán thông qua triển khai hệ thống chính sách về sản
phẩm, giá, phân phối, khuyếch trương
- Tối đa hoa sự thoả mãn của ngời tiêu dùng
- Tối đa hoá sự lựa chọn của người tiêu dùng
Tóm lại với các vai trò cơ bản trên, hoạt động Marketing đã trở nên hết sức
cần thiết với cả người bán và người mua trong mọi lĩnh vực của cuộc sống xã
hội nói chung và lĩnh vực kinh doanh điện tử nói riêng. Đặc biệt tỏng môi
trường cạnh tranh giữa nhiều doanh nghiệp trên cùng một thị trường, nếu không
có sự trợ giúp của các hoạt động Marketing thì doanh nghiệp sẽ rất khó nắm bắt
nhu cầu thị trường. Khi thiết hiểu biết về thị trường sẽ không có cơ sở đề ra
chính sách tiếp cận thị trường, tối đa hoá lượng bán để tối đa hoá lợi nhuận,
thậm chí sẽ không thoả mãn được khách hàng dẫn đến nguy cơ mất dần khách
hàng và cuối cùng là thất bại trong cạnh tranh.
Xu thế tất yếu của thị trường hiện nay là những đòi hỏi của giới tiêu dùng
về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ ngày một tăng lên và đa dạng hơn,
việc áp dụng tư duy Marketing tiếp cận thị trường sẽ giúp nhận thấy yêu cầu đa
dạng của từng nhóm người tiêu dùng là gì và sẽ có chính sách phân biệt để thỏa
mãn tất cả các đoạn thị trường mục tiêu.
Tóm lại, với khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề của thị trường, đặc biệt
là những vướng mắc trong vấn đề dự trữ, tiêu thụ… trong ngành tiêu thụ hàng
hoá công nghiệp, Marketing được xem như là một chức năng quan trọng trong
doanh nghiệp. Việc quản trị Marketing phải mang tính hệ thống qua quản trị
Marketing.
2. Quá trình quản trị Marketing trong doanh nghiệp.Chuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 4
- Kế hoạch Marketing chiến lược phát triển những mục tiêu và chiến lược
Marketing rộng lớn trên cơ sở phân tích tình hình hiện tại của thị trường và cơ
hội.
- Kế hoạch Marketing chiến thuật vạch ra các chiến thật Marketing cụ thể
cho một thời kỳ bao gồm quảng cáo, đẩy mạnh kinh doanh, định giá, kênh, dịch
vụ.
Xây dựng hệ thống Marketing-Mix:
Marketing là một nội dung chủ chốt trong quá trình quản trị Marketing, đó
là tập hợp các công cụ mà công ty sử dụng để theo đuổi mục tiêu của mình trên
thị trường đã chọn. Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng hoá, các công cụ
Marketing được xem xét bao gồm 4P:
- Giá cả: gồm chính sách và thông lệ áp dụng cho giảm giá, trợ cấp, các
thời hạn thanh toán và thời hạn tín dụng.
- Sản phẩm: Gồm các thuộc tính của hàng hoá hay dịch vụ cung cấp cho
người mua kể cả chuỗi sản phẩm và chất lượng của chúng, tên nhãn hiệu, …
- Địa điểm: Gồm nơi mà các sản phẩm của hãng được chào bán cho đến tận
tay khách hàng tiềm năng và các kênh phân phối.
- Khuyếch trương: Gồm quảng cáo, bán hàng và thúc đẩy bán hàng, dịch vụ
sau bán hàng…
3. Phân loại chiến lược Marketing.
Việc ra quyết định chiến lược phụ thuộc vào kết quả phân tích và các yếu
tố môi trường, bên cạnh đó thì khả năng tư duy chiến lược và nghệ thuật quản trị
của người ra quyết định có ảnh hưởng rất lớn đến sự định hướng đúng đắn từ
chiến lược đã chọn. Trên thực tế, có thể phân loại các chiến lược Marketing theo
các nhóm sau:
- Theo đoạn thị trường:
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 5
+ Chiến lược Marketing không phân biệt giữa các đoạn thị trường là việc
tối thiểu hoá nhưng khác biệt trong chính sách áp dụng giữa các đoạn thị trường
nhăm tận dụng lợi thế theo quy mô trên thị trường khá đồng nhất.
+ Chiến lược Marketing phân biệt triển khai các chính sách Marketing-Mix
khác nhau trên các đoạn thị trường khác nhau khi lựa chọn khai thác nhiều đoạn
thị trường.
+ Chiến lược Marketing tập trung là tập trung toàn bộ nỗ lực trên toàn bộ
thị trườngduy nhất đã lựa chọn.
- Theo chu kỳ sống sản phẩm
+Trong giai đoạn mới tung sản phẩm ra thị trường (giai đoạn giới thiệu sản
phẩm) có thể áp dụng chiến lược: Hớt váng sữa nhanh, hớt váng sữa từ từ, thâm
nhập ồ ạt, thâm nhập từ từ.
+ Trong giai đoạn tăng trưởng có thể áp dụng các chiến lược: Cải tiến chất
lượng sản phẩm, mẫu mã, đặc tính sản phẩm, tấn công đoạn thị trường mới…
+ Trong giai đoạn bão hoà có thể áp dụng chiến lược: Mở rộng thị trường
để tăng khối lượng bán, thay đổi một vài chính sách Marketing-Mix…
+ Trong giai đoạn suy thoái dựa trên kết quả phân tích nguyên nhân dẫn
đến suy thoái có thể lựa chọn chiến lược thích hợp nhất trong các chiến lược
sau: Duy trì mức đầu tư hiện tại khi chưa rõ tình hình thị trường, giảm đầu tư
một cách chọn lọc và rút khỏi các đoạn thị trường không hiệu quả…
- Theo vị thế cạnh tranh:
+ Nếu là người dẫn đầu trong cạnh tranh có thể áp dụng chiến lược: Mở
rộng toàn bộ thị trường, mở rộng thị trường..
+ Nếu có sức mạnh trong cạnh tranh nhưng chưa dẫn đầu thị trường có thể
áp dụng những định hướng sau: thực hiện theo sau doanh nghiệp thủ lĩnh thị
trường, chủ động tấn công…Chuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 6
+ Nếu doanh nghiệp yếu trong cạnh tranh có thể áp dụng chiến lược sau:
theo sau các đối thủ mạnh, khai thác khoảng trống thị trường…
Tóm lại, để vận dụng các chiến lược trên, cần dựa trên sự phân tích môi
trường kinh doanh thật khách quan. Chiến lược được lựa chọn cần được cụ
thể hoá thành các kế hoạch và chương trình hành động.
4. Hệ thống Marketing – Mix và ảnh hưởng của hệ thống Marketing –
Mix đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
4.1. Chính sách sản phẩm và ảnh hưởng của chính sách sản phẩm đến
hoạt động của Công ty.
4.1.1. Chính sách sản phẩm
Sản phẩm là mọi thứ có thể chào bán trên thị trường để chú ý, mua, sử
dụng hay tiêu dùng, có thể thoả mãn được một mong muốn hay nhu cầu.
Sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của Marketing – Mix.
Chiến lược sản phẩm đòi hỏi phải đưa ra những quyết định hài hoà về danh mục
sản phẩm, chủng loại sản phẩm, nhãn hiệu,…
4.1.2. Phạm vi ảnh hưởng của chính sách sản phẩm đến kết quả hoạt động
của Công ty.
- Chính sách đưa một sản phẩm mới vào thị trường hay loại bỏ một sản
phẩm cũ ra khỏi thị trường gắn với chu kỳ sống của sản phẩm.
+ Giai đoạn thâm nhập thị trường với các đặc trưng nổi bật là sản phẩm
mới thâm nhập, chi phí kinh doanh và giá thành cao. Vì vậy phải xây dựng chính
sách tổng thể và đặc biệt là chính sách Marketing nhằm kích thích cầu.
+ Giai đoạn tăng trưởng có đặc trưng là doanh thu và lợi nhuận lớn và xuất
hiện cạnh tranh và cường độ cạnh tranh tăng dần. Thích hợp với giai đoạn này là
chính sách cải tiến và khác biệt hoá sản phẩm, triển khai tìm kiếm thị trường
mới cũng như tập trung vào quảng cáo mở rộng.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 7
+ Giai đoạn chín muồi thì sản phẩm đã trở nên quen thuộc trên thị trường,
sản lượng ổn định, xuất hiện nhiêu đối thủ cạnh tranh, cường độ cạnh tranh gay
gắt với tính chất cạnh tranh phức tạp. Vì vậy, cần chú ý tới những yêu cầu
mới của khách hàng.
+ Giai đoạn bão hoà và tàn lụi thể hiên sản lượng tiêu thụ đã băt đầu chững
lại và giảm, cạnh tranh quyết liệt hơn. Các nhà hoạch định cần có chính sách tìm
thời điểm chấm dứt sản phẩm trên thị trường, giải quyết tốt các dịch vụ sửa
chữa, thay thế sau khi loại bỏ sản phẩm mới ra thị trường.
Thông qua đó để giảm rủi ro chủa việc đưa sản phẩm và thị trường và loại
bỏ sản phẩm yếu kém.
- Chính sách hình thành sản phẩm mới và khác biệt hoá sản phẩm( chính
sách phát triển sản phẩm)
+ Chính sách phát triển sản phẩm đòi hỏi phải kết hợp chặt chẽ với các bộ
phận có liên quan như kỹ thuật, sản xuất, Marketing..
+ Sự khác biệt sản phẩm và hình thức của nó có mối quan hệ ngược trở lại
với kiểu chiên lược mà doanh nghiệp đang cố gắng theo đuổi.
- Chính sách bao gói: là nguyên tắc, phương pháp và giải pháp nhăm lựa
chọn vật liệu , tạo mẫu..
4.2. Chính sách giá
Ngân sách dành cho quảng cáo của Công ty năm 2002 là 300 triệu VNĐ so
với mức doanh thu đạt được là 156.785 triệu VNĐ, còn năm 2003 là 350 triệu
VNĐ. Và kế hoạch năm 2004 dự kiến là 400 triệu VNĐ và có thể dược phân bổ
như sau:
+ 250 triệu VNĐ cho việc quảng cáo trên truyền hình, truyền thành.
+ 110 triệu VNĐ cho các Pano, áp phích quảng cáo.
+ 30 triệu VNĐ cho việc quảng cáo trrên các xe chở hàng của Công ty
+ 10 triệu VNĐ cho việc gửi thiếp và thư tới khách hàng.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 47
- Tăng cường các hoạt động khuyến mại
Các chương trình khuyến mại luôn thu hút khách hàng có nhu cầu về sản
phẩm. Công ty hiên nay chưa có đợt khuyến mại nào đáng kể đối với người tiêu
dùng. Một chương trình khuyến mại phải được thực hiện nghiêm túc, có sự cân
nhắc kỹ về cách và các hình thức hoạt động.Công ty có thể xây dựng
chương trình như sau:
+ Đối với khách hàng là các đại lý thì thực hiện chế độ hưởng theo doanh
thu, áp dụng theo từng quý. Có thể áp dụng khác nhau giữa các vùng thị trường
khác nhau, nhưng ưu tiên các đại lý ở các vùng thị trường có nhu cầu thấp.
+ Đối với các sản phẩm mới nên thực hiên chính sách mở các buổi hướng
dẫn, hội thảo, hội nghị khách hàng theo định kỳ hàng năm, các chương trình
khuyến mại các dịch vụ sau bán hàng khi khách hang mua sản phẩm…Thông
qua các chương trình này khách hàng sẽ đóng góp rất nhiêu ý kiến giúp Công ty
hoàn thiên hơn về sản phẩm…
+ Thường xuyên tham gia các hôi trợ, triển lãm trong nước như: Hội chợ
hàng chất lượng cao, hội chợ hàng công nghiệp, hội chợ Expro… tạo điều kiện
đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ và mở rộng thị trường của mình.
KẾT LUẬNChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 48
Qua quá trình thực tập tại Công ty Điện tử Công nghiệp cho thấy nhờ sự
năng động, hiệu quả trong công việc của Ban lãnh đạo cũng như sự nỗ lực cả
toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty mà Công ty đã có những chuyển
biến tích cực để kịp thời nắm bắt, hoà nhịp với xu thế phát triển của thời đại.
Trong quá trình phát triển của Công ty, vấn đề hoạt động Marketing đã
được Ban lãnh đạo quan tâm và đầu tư đúng mức năm đưa Công ty vào vị thế
cạnh tranh ngày càng cao và những cơ hội phát triển dang đặt ra. Đặc biệt là
Công ty đã biết áp dụng hoạt động Marketing-Mix vào quá trình hoạt đông của
Công ty.
Qua phân tích lý luận và tình hình thực tế tại Công ty, chuyên đề thực tập
tốt nghiệp đã phân tích các đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty có ảnh hưởng
đến quá trình áp dụng Marketing-Mix,đánh giá về nội dung xây dựng kế hoạch
cũng như tiến trình triển khai thực hiện áp dụng hoạt động Marketing-Mix, tìm
ra những nguyên nhân của hạn chế, những khó khăn và đưa ra giải pháp nhằm
khắc phục hạn chế, khó khăn này.
Trong quá trình thực tập, với sự giúp đỡ tận tình của cô chú trong phòng kế
hoạch-kinh doanh và các phòng ban trong Công ty đã giúp em hoàn thành bản
báo cáo thực tập này. Song, do thời gian và kinh nghiệm cũng như kiến thức của
em còn hạn chế nên chuyên đề thực tập tốt nghiệp còn có những sai sót nhất
định. Em rất mong được sự chỉ dẫn và góp ý của các thầy cô giáo để đề tài được
hoàn thiện hơn.
MỤC LỤC
Lời mở đầu............................................................................................... 1
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 49
Phần I:...................................................................................................... 2
Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp ........ 2
1.Khái niệm và những nguyên lý chung của Marketing ........................ 2
1.1. Khái niệm............................................................................................ 2
1.2. Vai trò và sự cần thiết của việc áp dụng Marketing trong doanh
nghiệp................................................................................................................ 2
2. Quá trình quản trị Marketing trong doanh nghiệp. ........................... 3
3. Phân loại chiến lược Marketing........................................................... 4
4. Hệ thống Marketing – Mix và ảnh hưởng của hệ thống Marketing –
Mix đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. ................................... 6
4.1. Chính sách sản phẩm và ảnh hưởng của chính sách sản phẩm đến
hoạt động của Công ty....................................................................................... 6
4.1.1. Chính sách sản phẩm........................................................................ 6
4.1.2. Phạm vi ảnh hưởng của chính sách sản phẩm đến kết quả hoạt động
của Công ty. ....................................................................................................... 6
4.2. Chính sách giá.................................................................................... 7
4.2.1. Một số yếu tố làm căn cứ cho việc định giá. ..................................... 7
4.2.2. Các phương pháp định giá................................................................ 8
4.2.3. Chính sách giá cả với sản phẩm mới, thị trường mới........................ 8
4.2.4. Chính sách định giá phân biệt .......................................................... 9
4.3. Chính sách phân phối......................................................................... 9
4.3.1. Các loại kênh phân phối. .................................................................. 9
4.3.2. Những quyết định trong phân phối ................................................. 10
4.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp............................................................ 10
4.4.1. Quảng cáo ...................................................................................... 10Chuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 50
4.4.2. Các hoạt động xúc tiến bán hàng.................................................... 12
4.4.3. Vai trò của dịch vụ khách hàng...................................................... 13
Phần II: ................................................................................................... 14
Thực trang triển khai áp dụng hoạt động marketing- mix tại công ty 14
1. Đặc điểm tổ chức kinh doanh của công ty......................................... 14
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Điện tử Công
nghiệp:............................................................................................................. 14
1.2. Nhiệm vụ chính của Công ty Điện tử công nghiệp........................ 15
1.3. Tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban ........... 16
1.3.1. Bộ máy quản lý ............................................................................. 16
1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban.................................. 16
2.Các đặc điểm của Công ty có ảnh hưởng tới hoạt động Marketing. 17
2.1. Tình hình thị trường........................................................................ 17
2.2. Hoạt đông tiêu thụ sản phẩm. ......................................................... 18
2.3. Hoạt động sản xuất.......................................................................... 19
2.4 Hoạt động với nhà cung ứng............................................................ 20
2.4. Công tác tổ chức cán bộ và lao động............................................... 21
2.5. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.......................................... 21
2.6. Triển khai kế hoạch năm 2004 và các năm tiếp theo. ..................... 25
3. Nội dung kế hoạch xây dựng và áp dụng hoạt động Marketing – Mix
tại Công ty...................................................................................................... 25
3.1. Xác định mục tiêu của Công ty........................................................ 25
3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu. ........................................................ 26
3.3. Phát triển hoạt động Marketing ...................................................... 29
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiChuyên đÒ thực tập Hoàng Anh
Tuấn
VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI – K9 QT2 51
3.3.1. Chính sách sản phẩm..................................................................... 29
3.3.2.. Chính sách giá.............................................................................. 32
3.3.3. Chính sách phân phối .................................................................... 33
3.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp.......................................................... 34
3.4. Đánh giá về hoạt động Marketing – Mix của Công ty. ................... 38
3.4.1. Ưu điểm......................................................................................... 38
3.4.2. Nhược điểm. .................................................................................. 38
Phần III.................................................................................................. 40
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại Công ty........... 40
1. Tiếp tục hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix ............................. 40
1.1. Các biện pháp hoàn thiện chính sách giá. ...................................... 40
1.1.1. Giảm chi phí đẻ hạ giá thành sản phẩm nhằm cạnh tranh về giá... 40
1.1.2. Các chính sách giá ........................................................................ 40
1.2. Các biện pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm............................. 41
1.2.1. Xây dựng hình ảnh sản phẩm thông qua nhãn hiệu........................ 41
1.2.2. Định vị sản phẩm........................................................................... 41
1.3. Giải pháp về công tác tiêu thụ sản phẩm ........................................ 42
1.4. Giải pháp về hoạt động xúc tiến và yểm trợ bán hàng .................... 43
Kết luận.................................................................................................. 45
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top