osakaa5

New Member
Bi mat ngoi nha cuoi huyen - Chuong 6 : 1 (1.3) Gia Dũng

...



Hai người cứ cầm cái bộ đàm nói qua nói lại chỉ đường, cuối cùng thì họ cũng trở lại và đụng nhau. Dương vừa trông thấy Nam hớt hơ hớt hải. Anh vột lấy tay che ngang miệng ra hiệu phải im lặng. Nam hiểu ý gật gật. Cậu chạy sán lại phía Dương. “Có chuyện gì, mà chú mày réo ầm lên thế?” – Dương nói. “Không xong rồi anh Dương, quanh khu này đầy yêu tinh!” Nam khẽ nói vào tai Dương. “Thật không? Mày thấy cái gì”. – “Khi em đi ra phía sườn núi, lúc đầu em thấy một cô gái rất đẹp, trong bộ đồ ngủ mỏng tanh, nhưng kỳ lạ mặt cô ta đen như nhọ nồi…” nghỉ một hơi Nam nói tiếp “Vì em nấp ở dưới, cô ta đứng phía xa bên triền núi, lại cách quá xa nên em không thể thấy rõ mặt cô ta. Nhờ cái váy trắng dưới ánh trăng nên em mới thấy mặt cô ta đen xám xịt.”. “Còn thấy gì nữa?” Dương hỏi. Nam im lặng khẽ nuốt nước bọt ực trong cổ, rồi anh mới nói chuyện ban nãy anh âm thầm theo dõi “Em trông thấy cô ta chỉ mặc một cái áo ngủ mỏng tanh hở ngực phong phanh bên trong. Chỉ thắt hờ dây ngang eo, phía dưới cũng để chân trần … À đúng rồi, cô gái này có hình dáng y hệt hình cô gái mà hôm nọ anh em mình được xem cô gái tại căn nhà ở bên huyện, rất tương tự cô ta”. “Rồi sao nữa?” Dương nóng lòng hỏi. “Theo em phán đoán, nếu xét thời (gian) điểm lúc anh Long ra về, và lúc chúng ta rẽ vào đây, và khi cô gái kia đang ăn mặc như trần, chính xác cô ta và Long vừa có lên giường với nhau cả buổi chiều nay, đúng lúc anh Long về thì cô gái đi tìm nên chưa kịp thay quần áo.”. Dương vẫn im lặng suy nghĩ. Ngừng một lúc, Nam nói tiếp “Cô ta cứ đứng nhìn em trơ trơ được một lúc. Khi em nhổm đầu dậy, không thấy cô ta đâu, nhưng em chưa kịp hiểu ra chuyện gì lại thấy một cô gái khác đang bay thân như khinh công từ trên núi bay xuống nhà.” Nam nói. “Nhà nào?” Dương thắc mắc. “Em quên mất, là nhà cô ta, hình như nằm phía sau chỗ cô ta đứng. Trên đó tương tự như một cái đèo vậy.”



Nghe đến đây, Dương đưa tay ôm miệng, anh suy tư tổng hợp ý kiến. Dương nói với Nam:

- Chi tiết thằng Long ngủ với cô gái ban đầu khá chính xác, vì ta vừa thấy hình cô ta hôm họp báo, và bắt gặp Long đưa cô ta đi ăn nhà hàng hôm trước.

- Thế còn cô gái đi khinh công từ trên núi xuống là ai?

Nam nói ngạc nhiên:

- Em cũng không biết. Nhưng tận mắt em thấy!

Dương hỏi:

- Chú có chắc không? Hay là trên đấy chỉ có một con yêu tinh rồi bay qua bay lại … cũng có khi là cả đàn yêu tinh không chừng …!?

- Ờ - Nam khẽ thốt lên

Dương vội đưa tay bịt miệng Nam nói thì thào “Im! Chỗ này rất nguy hiểm. Bọn chúng mà nghe động, xuất hiện, anh em mình rắc rối đấy.”. Nam cũng trợn mắt lên hỏi “Thế bây giờ làm sao hả anh Dương? Thú thật từ nhỏ đến giờ, kể cả từ khi vào ngành cảnh sát, em chưa bao giờ gặp phải những vụ án bí ẩn ma quái”. “Biết rồi, ai chả thích chọn cho mình cái an toàn. Nhưng đây là vụ án mà ta đang làm nhiệm vụ, vô tình cậu phát giác ra chuyện này thôi. Ta không thể bỏ về không, còn thằng Long ngày mai nó lại đến đây vui thú chơi đùa với mấy con trên kia được”. Nam vội hỏi “Thế sao anh Long cũng là người trần nhưng lại chơi với lũ yêu quái được, anh ta không sợ chết hả”. Dương vừa có ngay câu trả lời “Chú mày nên nhớ thằng Long nó đẹp mã, yêu tinh cũng có khi nó có thân xác của con người cũng thèm hưởng lạc thú, ăn ngon mặc đẹp đùa giỡn. Chuyện thằng Long ngủ với gái là bình thường. Nên nhớ, Long vừa từng đột nhập vài lần vào nhà cô Đào tại cuối huyện này. Không chừng nó cũng bị ma ám rồi, nên cả bọn lại rủ rê nhau về đây chơi bời múa hát”. Nam nghe thấy thế gật đầu đánh giá là phải “Ừ nhỉ, ừ nhỉ, chuyện cổ tích xưa cũng từng nói nhiều con yêu nữ hóa thân thành thiếu nữ cám dỗ những kẻ háo sắc, làm tình mê mệt xong rồi giết chết những gã kia, hút máu…” Dương nghe đến đây cũng phì cười, vội đưa tay che miệng nói “Cậu cũng từng nghe qua, biết thế sao còn ngạc nhiên thế. Không khéo có con yêu tinh nào đêm nay cũng chú ý cậu đấy!”. “Hề hề hề, cái đó nếu biết trước em cũng không dám …” Nam nói.



Cả hai lại nói với nhau vài câu, họ cúi khom người từ từ di chuyển lại chỗ nấp ban nãy của Nam. Đi lom khom được một lúc, cả hai vừa đến chân núi. Nhìn sang bên kia là một đèo phía xa, để lên đó sẽ có một con đường mòn nào đó nằm lẩn trong bụi cây ngoài kia. Dương thì thầm tay liên tục chỉ trỏ ra hiệu cho Nam những chiến thuật và hành động sắp tới. Cả hai định áp sát vào căn nhà nhỏ mà theo họ là nằm khuất trên đèo.

***

Đào vừa đi vào nhà, bữa tối trên bàn, cô gắng gượng ăn, trong lòng sầu muộn. Lúc này cũng như tất cả ngày, cô cũng không hay biết từ lúc nào khuôn mặt cô vừa trắng đẹp trở lại. Sự thay đổi đó cô không thể kiểm soát được, nó đến rồi đi biến đổi cô từ con người nhan sắc dưới bộ mặt kinh dị hay một cô gái đẹp. Đào chuẩn bị đi ngủ. Khi cô mở cửa ra vườn. Cô giật mình vì phía sau bếp chỗ gian tắm có ánh sáng từ cây nến, khói bốc nghi ngút trong bếp ra, mùi hương thơm thảo mộc. Cô hiểu ngay vị khách kia hôm nay vừa thân chinh đến đây thăm cô, mà không cần biến hình nữa. Cô rón rén đi vào, khép nép đứng sau gian nhà tắm, thấy cô gái kia đang ngồi trong bồn nước hơi nóng bốc lên nghi ngút, tay vẩy nước, cầm gáo múc kỳ cọ. Người kia vừa biết cô đi vào vội dừng lại. Đào nói:



- Mẫn Châu sư tỷ! Sao hôm nay ghé đến thăm em bất ngờ quá!

Đào nói từ tốn mà muốn lảng quên đi chuyện hai đêm hôm qua cô vừa gặp người này. Nhưng lúc ấy, cô gái kia về nhà tàng hình và nhân lúc cô đang thiêm thiếp ngủ nên thôi.

Mẫn Châu đáp:

- Ta với muội, là tình chị tình em, sao em lại khách khí với ta vậy!

- Em không dám – Đào đáp.

- Ta dạo này có chút chuyện bực bội, nên về đây nghỉ ngơi! Chuyện ở nhà đằng kia, có mấy người đến thuê, nhưng tình hình ồn ào quấy phá. Chẳng lẽ muội không biết?- Mẫn Châu hỏi, mắt liếc về phía Đào, tay cô ta còn đang kề sẵn bên ngực mình thoa bóp.

Trong cái liếc đó, Đào chỉ đón lấy phân nửa cái nhìn, nửa cái nhìn còn lại Đào tránh và cúi đầu nhìn xuống đất. Vẫn đứng đó, Đào trả lời:

- Em chưa về nhà kịp mấy hôm nay. Mong sư tỷ đừng trách! Thật sự có chuyện gì?

Mẫn Nhu nói:

- Đã có người đến thuê; nhưng không phải một, mà là một đám.

- Không biết em làm chuyện với bà già nhà bên ra sao? Chỉ nhận một người vào thuê, thì giờ lại nhiều người vào.

Đào trả lời

- Vậy hả chị? –

- Em sẽ gặp lại bà Mừng hỏi lại chuyện ra sao?

Mẫn Nhu bực tức nói:

- Thôi đừng hỏi nữa. Bà ta không có gì sai. Chẳng qua, lần này ta gặp phải nhóm người không vừa, bọn chúng có cả bùa mà ta không sao vào được.

Mẫn Nhu vừa nói xong, vẫn còn hậm hực, thở hồng hộc, cô vẫn ngồi trong bồn. Nói đến đây, Đào hiểu một hai đêm qua tại sao Mẫn Nhu lại về nhà thăm mình giữa đêm hôm.



Lúc này, ngoài sườn núi, hai trinh sát Trọng Dương, và Hải Nam do thấy có ánh đèn sáng hắt ra từ phía xa. Họ cho rằng tất cả người trên đó vừa vào nhà, nên tìm cách tiếp cận căn nhà trên đèo. Hai anh sau một hồi lần mò vừa tìm được một con đường lạch nhỏ men theo bụi cây đi lên đèo. Hai anh vừa tiếp cận ngôi nhà từ xa, tuy nhiên, với ống nhòm trong tay, lại thấy phía sau có bóng người đang nói chuyện nên cả hai nấp bên ngoài.



Mẫn Nhu nghỉ một lúc, nói Đào:

- Sao em không thay áo, cùng vào đây hưởng thú tắm nước ướp hương thơm với ta.

- Dạ! Xin chị đợi chút! – Đào đáp gọn gàng. Mắt nhắm nghiền, trong giây lát cô cảm giác sự tủi nhục ê chề dẫu ngụy trang dưới khuôn mặt thản nhiên.



Đào đi ra phía trước bồn tắm. Cô từ từ cởi bỏ áo, áo yếm, quần … như một sự thách thức với con yêu kia. Nó vẫn nhìn cô một cách đầy chiêm ngưỡng. Đào tự tin nhìn vào mắt nó, ra ý rằng dù cho phải làm vì cô bị nó sai khiến, nhưng cô không hề thua kém về tài sắc với nó. Cô nhấc chân dài bước nhẹ vào bồn. Ngồi xuống. Con yêu tinh đỡ lấy cô, đưa tay lấy gáo dội cho cô. Nó sà lại đưa hai tay vuốt nhẹ môi Đào, rồi bờ vai, đưa tay xuống một tay cầm gàu nước dội, tay còn lại mân mê hai vú Đào. Cảm giác khoái trá hiện lên trên mặt Mẫn Châu. Trái lại, ở Đào là sự chịu đựng ngoan cường, cô dù có thấy cảm giác êm ái dâng lên trên hai ngực mình nhưng khuôn mặt cô không hề tỏ vẻ đó. Cô vẫn im lặng thản nhiên ngồi vẫy nhẹ tay trong làn nước. Chính sự “ngoan cường” này làm cho Đào càng trở nên hấp dẫn, khó chinh phục mà Mẫn Châu dù vừa ân ái với cô bấy lâu vẫn chưa một lần mất cảm hứng.



Ngoài kia, hai trinh sát vừa tiến sát hơn. Hai người ống nhòm trong tay, đưa lên nhìn. “Ối!” Nam thốt lên. “Mẹ! Cảnh này hay thật” Dương cũng nói. Nam e sợ gỡ ống nhòm ra thúc nhẹ Dương hỏi “Anh Dương, có đúng là ta gặp yêu tinh không, lát nữa bọn nó tắm xong, ra gặp ta dụ dỗ rồi bóp cổ chết thì sao?”. Dương gỡ ống nhòm ra cáu gắt nói “Mày chỉ quá lo xa. Bọn nó đang tắm không thấy hay sao. Lát nữa nó tắm xong thì mới tính tiếp, ừ mày …tao đang xem”



Lại cảnh Mẫn Châu sau khi tắm cho Đào xong, nó ra hiệu bằng ánh mắt muốn Đào tắm rửa cho nó. Đào hiểu ý, cô sán lại, cũng làm như Mẫn Nhu, đưa tay kỳ cọ hai ngực của nó. Mẫn Nhu đê mê lộ rõ ra mặt. Đào lại thụp xuống nước, ngụp lặn mà bú, xoa vùng kín của Mẫn Nhu. Có vẻ Đào cũng đang điên lên và cô ở giai đoạn phản công, cô muốn “chơi” cho con yêu kia phải sung sướng đến quằn quại. Trong thâm tâm Đào nghĩ “Ngươi tưởng chỉ ngươi biết hành hạ ta hay sao? Không khác gì đâu. Chỉ có tâm hồn ta khác thôi. Ngươi dâm dục, bệnh hoạn…” Đào lại trồi lên để lấy hơi, đầu cô ướt sũng. Cô bực bội đưa tay xuống cứ thọc mạnh từng cái một, con yêu kia giờ chỉ còn biết ngã ngửa đầu lên thành bồn, hai tay dang rộng, hai chân dạng ra gác lên thành bồn, thốt lên từng tiếng thật to theo những cú đẩy tới của Đào.



Ngoài kia, Dương lại chép lưỡi nói, “Tiếc quá, không ở gần mà nghe được họ”. Nam quay sang Dương vừa sợ vừa ngạc nhiên mà hỏi “Anh Dương, lại gần cho chúng thấy ta rồi đuổi ta sao?”. Dương vẫn nói nhanh theo cảm tính “Mày thấy đó, bọn nó đang quấn lấy nhau chứ biết gì bên ngoài này!”.

...



 

K_A

New Member
hi cac ban

rat vui neu cac ban su dung lai noi dung truyen nay tai cac trang web, hay luu tru kieu khac (truoc tien cam on, vi nhu the tuc la viet ra co nguoi xem) vui long ghi ten cua minh va cau chu thich de tang bai viet minh tang cho 1 ban hoc cu cua minh.

- truyen nay di chung voi 1 ban tom tat nhan vat va cot truyen (chua dang)

- Du tinh khoang thang 4/2010 se vui tat, sau do se in rồi fotocopy tu ban in vai chuc cuon de danh rieng va lam qua tang vv. (kfi con han hep).

- truyen cua minh se không dc danh gia cao vi noi dung viet thoang qua (vd cac nhan vat nam nu, nu nu vv "hanh dong" lien tuc, hinh su, ban, giet, sat thu, ...), minh bi nhiem fong cach fim fuong tay va fim xhd roi. thong cam

- sap dang noi dung moi viet hom nay hoac sang mai.

gd



 
Secret of a hounted house i the suburban - chapt 6: 1 (1.4) Gia Dung

...

Ngoài kia, Dương lại chép lưỡi nói, “Tiếc quá, không ở gần mà nghe được họ”. Nam quay sang Dương vừa sợ vừa ngạc nhiên mà hỏi “Anh Dương, lại gần cho chúng thấy ta rồi đuổi ta sao?”. Dương vẫn nói nhanh theo cảm tính “Mày thấy đó, bọn nó đang quấn lấy nhau chứ biết gì bên ngoài này!”. “Ừ, thì cũng được! Nhưng ta làm gì để đối phó bọn chúng?” Nam lại cẩn thận hỏi, một phần Nam nhát hơn Dương, đầu anh lúc này tự thêu dệt thêm những rõ hơn rùng rợn trong những chuyện ma mà anh từng nghe kể. Còn Dương, dù biết hết những chuyện này, nhưng trước cảnh tắm tiên của hai cô gái đẹp như mơ, mà quên hết bất chấp tất cả thứ.



Chốc lát Dương nói, tay vẫn cầm chiếc ống nhòm quan sát.

- Tao không thể ngờ nổi giữa cái đèo hẻo lánh này lại có căn nhà mọc lên, mà toàn gái đẹp. Rồi thằng Long lại sa vào chốn này!

Nam đáp:

- Cô gái đang tắm cho cô kia chính là người hôm nọ Long đưa vào nhà hàng!

Dương nói tiếp:

- Đúng vậy, trông cũng tương tự như hình cô Đào ta vừa thấy

- Từ đây có thể nói, Long đi điều tra tội phạm nhưng vừa yêu phải tội phạm. Ta trực tiếp hỏi, Long nhất định sẽ chối, thứ hai ta chưa có bằng chứng. Tình hình thật gay go, lực lượng bị phân tán.

Nam hỏi:

- Còn cô gái kia là ai? Ta chưa bao giờ thấy.

Dương nói:

- Tao cũng trả toàn bất ngờ trước cô gái này.

- Cô ta có khuôn mặt và thân hình trắng muốt, nhìn đầu tóc, tưởng chừng như không tương tự người thời (gian) này.

Nam nói:

- Theo anh, cô Đào có khả năng khinh công bay lượn như cô kia?

Dương trả lời, anh hơi nhăn phía đuôi mắt:

- Không thể biết hết, chỉ có cách ngồi chờ xem cô ta tắm xong rồi có bay đi đâu không!

- Nhưng tao đang có suy nghĩ, cô gái kia là con yêu nữ vừa thành tinh đến cả ngàn tuổi, do vậy nó mới ăn mặc kiểu thời (gian) xưa. Và khu vực này là nơi có nhiều yêu tinh hoạt động.

Nam thắc mắc, lúc này anh vừa bỏ hẳn ống nhòm ra, chỉ nói chuyện với Dương:

- Tại sao cô Đào là người trần lại chơi đùa vui vẻ với yêu quái?

Dương bỏ ống nhòm ra, đưa tay gãi đầu mà nói:

- Chuyện này đang làm tao bực mình!

- Có rất nhiều giả thiết, thứ nhất cô Đào vừa được báo là mất tích, có thể vừa đi nơi khác, và giao du với yêu tinh như ta đang thấy tại đây

- Giả thiết khác, hiển nhiên Đào không còn là người, mà là một con yêu tinh đội lốt người, dễ hiểu vì sao lực lượng cảnh sát tỉnh Long Hà vừa sớm bỏ cuộc, do họ cũng như chúng ta, vào cuộc điều tra rồi gặp ma quỷ, yêu tinh hù … sợ mà bỏ cuộc. Và hôm nay ta tận mắt chứng kiến bọn chúng hội họp nhau. Nếu cảnh này đoán trước đúng, thì không chỉ có hai con mà có một bầy yêu tinh. Vấn đề là chúng đang ở đâu và làm cách nào phát hiện được chúng.

Nam vừa lo âu vừa sợ nói:

- Không lẽ sở cảnh sát ta chỉ đi sau dọn rác cho sở cảnh sát Long Hà. Vụ chuyện mà người ta vừa tránh né, khép lại, có thể do nhiều nguyên nhân … nay ta lại đi khều ra.

- Khốn khổ, lần này ông Danh, Giám đốc sở lại đang chạy đua chức Giám đốc Sở Hoàng Gia. Áp lực đè nặng lên vai tất cả anh em, cả Long nữa, dù chưa biết.

Dương bần thần nhưng quả quyết:

- Các sếp vừa tính chuyện lập thành tích vậy, ta cũng không có cách nào khác.

- Lần này, được thua sẽ ngã ngũ, thắng phen này, anh em bọn mình thế nào cũng lên chức, lương thưởng cũng tăng. Tháng này, mày còn bao tiền?

Nam buồn bã nhìn xa xăm chút, cười gượng gạo nói:

- Chẳng giấu anh, em phải vay người nhà ít trước trước kỳ lương. Đi xa vầy, chỉ có công tác phí. Em chưa thể nghĩ đến gia đình.

Dương cũng chép lưỡi nói:

- Thế tưởng anh mày có gia đình là sướng lắm sao, cũng thường cháy túi như cậu. Lương ngành cảnh sát chỉ mới đủ sống, mà vật giá khá cao, làm nghề trinh sát, đôi khi chi trước túi cho công chuyện hơn là tạm ứng. Như thế mới có thành tích về báo.

Nam ngần ngại lại hỏi:

- Hay ta rút lui như bọn họ, báo với cấp trên là Long không dính dáng đến ai. Mặc cậu ta, nó chơi với ma, ma bóp cổ thì kệ. Đến khi sự chuyện không điều tra được thì rút lui. Đừng hé với cấp trên chuyện ma quái ở đây. Em … em thấy cứ lo lo ra sao đấy. Bọn chúng có cả bầy, phía ta chỉ có hai anh em mình, anh Long thì giờ này chắc lơ mơ yêu đương … Liệu vào cuộc lần này có nguy hiểm cho anh và em?

Dương nói:

- Ta không còn cách khác, nếu Long lơ là, chẳng có gì để nói. Anh Tuấn chỉ đạo ta đi theo dõi thằng Long. Mà kết quả báo về cũng chung chung, thì hỏng chuyện hết. Và bọn yêu tinh vẫn hoành hành ở cái cái căn nhà khỉ gió kia.

- Ông Danh rớt chức Giám đốc Sở Hoàng Gia lần này, thì tụi mình có mà dậm chân ở vị trí này đến chục năm nữa. Lương bổng mãi như vậy.

- Vì đồng lương, có khi ta phải làm dù cho hiểm nguy…

Nam nhìn mắt Dương, cả hai nhìn nhau:

- Anh Dương, đúng là nghề nào cũng khổ, nghề cảnh sát này gian nan mà nguy hiểm luôn rình rập!



Hai người mải nói chuyện. Ở đằng kia, hai cô gái vừa tắm xong. Đào vừa thực hiện xong nhiệm vụ chung vui với cô gái kia. Hoàn toàn mãn nguyện, cô đang nằm xoài hai tay trên thành bồn, đầu ngã ngửa. Đào khéo léo thu dọn lại, cô đứng lên đi lấy khăn lau cho mình, rồi đưa cho cô kia. Khi cô kia đứng dậy, làn nước trên người chảy nhanh xuống, khói vẫn bốc từ bồn, để lộ đôi vai trần mảnh mai, chiếc cổ nhỏ dưới búi tóc quấn có phần hơi rối do cô lắc lư đầu ngã ngửa tỳ lên thành bồn. Da trắng muốt, khuôn mặt nhỏ, cằm cong chếch nhẹ rất cân đối, đôi mắt đen lay láy, hơi xanh. Mẫn Châu đỡ lấy chiếc khăn từ tay Đào, quấn ngang người khi vừa bước ra. Xung quanh chỗ nhà tắm của hai người, sương hay khói trắng vây quanh.



- Tuyệt, tuyệt cú thật, cảnh đẹp như trên cõi tiên. Chỉ có bọn yêu tinh mới đưa cho ta thấy cảnh vật thật ghê rợn. – Dương cứ nói lảm nhảm khi tay đang cầm ống nhòm.



Trong phút chốc, hai người vừa thu dọn xong chỗ nhà tắm. Họ đi vào trong căn nhà nhỏ bên cạnh. Cửa đóng lại, ánh sáng yếu ớt hắt ra ngoài cửa sổ.



Đằng này, Dương cũng vừa hạ ống nhòm xuống. Nam hỏi anh:

- Anh Dương nghĩ sao? Ta có nên tiến sát lại đó không?





 

kienboy_loveyou

New Member
hi all reader

van dang viet, se dang noi dung vao ngay mai.

- nam toi hoc lop 4, toi da rat thich nghe nhac, 1 lan co nguoi hoi sau nay thich lam nghe gi, toi noi lam casy.

- Nam minh hoc DH, doc qua 1 truyen tieu thuyet kinh dien the gioi, doc xong minh thay rat chu y va muon "bat chuoc" viet gan gan giong vay.

- truyen "Mua Tom" cua An Do, minh da doc di doc lai 5 lan, co nhung bai hat minh nghe di nghe lai lien tuc trong 7 nam troi.

minh nghi minh co qua tham ko, không biet nua, chi biet la thay chú tâm.

enjoy your next reading!

gd



 

Quade

New Member
secret of a hounted house i suburban - chapter 6: 1(1.5) - Gia Dung

.....

Trong phút chốc, hai người vừa thu dọn xong chỗ nhà tắm. Họ đi vào trong căn nhà nhỏ bên cạnh. Cửa đóng lại, ánh sáng yếu ớt hắt ra ngoài cửa sổ.



Đằng này, Dương cũng vừa hạ ống nhòm xuống. Nam hỏi anh:

- Anh Dương nghĩ sao? Ta có nên tiến sát lại đó không?

Dương quay sang nói ngắn gọn:

- Đây là nhiệm vụ!

***

Mẫn Châu theo Đào vào nhà trong, cô cảm nhận ngay một khác biệt trong căn nhà này bấy lâu. Cô đưa mắt nhìn quanh, chiếc giường với tấm chăn, gối còn vương vãi. Chúng có biểu hiện cuốn và bị xéo khác thường, từ linh cảm Mẫn Châu nghi ngờ một cô gái không thể nào quấn chăn rối tung rối mù trên giường được. Khi cô lại gần hơn, khứu giác nhạy bén vừa giúp cô đánh hơi ra mùi của đàn ông còn phảng phất trên giường. Quả thật chính xác, mùi mồ hôi đàn ông trong cuộc luyến ái cũng tiết ra thứ tiết tố không kém đàn bà. Tất cả vừa theo mồ hôi quyện lên tấm nệm trên giường Đào, chiều nay Long vừa nằm lưng trần trên đó. Mắt Mẫn Châu quắc lên khi mũi vừa ngửi thấy thứ mùi đó. Đào lo đi thay áo, cô không hề tiết lộ chuyện chiều nay. Người tình của cô bỏ về quá bất ngờ, làm cho chính Đào cũng không kịp xếp gọn lại các thứ trên giường. Rồi cô thấy như trầm cảm kiểu si tình cứ thẫn thờ đứng trông về hướng thị trấn. Khi trở lại nhà, cô thấy Mẫn Châu vừa ghé đến tự lúc nào. Cô vừa quá mệt mỏi, sau những cơn khoái cảm với người tình cả chiều nay. Đào lại bị Mẫn Châu mân mê kích động. Lúc này, Đào chỉ mong sớm được đi ngủ.



Khi trở lại, Đào vừa ăn mặc lại bộ đồ ngủ kín đáo hơn, cô nói Mẫn Châu:

- Chị đi thay lại đồ đi, em treo quần áo trong góc đằng kia

- Trời vừa tối, chị không ngại đường về có thể ở lại đây với em

Lời mời kia quả thật khách sáo, Đào không biết là nên yêu hay ghét cô gái này. Cũng vì cô ta, Đào vừa chứng kiến thêm bao chuyện cho gia đình mình. Rồi vì oán trách cho số phận, cô tự hủy hoại nhan sắc của mình, khi bình phục, mãi mãi cô mang một khuôn mặt đen xì sần sùi. Đào vẫn đứng trầm ngâm nhớ lại những tháng ngày qua, chỉ vì khuôn mặt khả ái, mang kiếp hồng nhan, mà Đào sớm đón nhận những bi thảm cho bản thân. Giận ông Trời vừa không cho cô sự yên ổn, khi hiểu chính sắc đẹp là nguồn gốc của bao tội lỗi đến với cô, ngày đó Đào vừa tự mình đứt đoạn với nó muốn chấm dứt vĩnh viễn những đau thương, trốn mình sống trong cô độc ẩn náu mà ôm mối đau lòng. Tưởng chừng như cô gái với khuôn mặt đáng sợ sẽ mãi mãi sống lẩn khuất trong cănphòng chốngnhỏ phía sau và bên dưới núi. Chỉ màn đêm xuống, một mình cô mới lần mò ra ngoài quanh nhà. Sau những cái chết của cha mẹ, hai người anh lớn, người anh thứ ba hằng tuần một lần đem lại các thức ăn thức uống cho cô em gái với khuôn mặt ghớm ghiếc đó vừa xa lánh cuộc sống con người. Rồi một ngày kia, cô gái bí ẩn tên Mẫn Châu kia cũng xuất hiện. Mẫn Châu vì có mối liên kết thâm tình với Đào nên vừa chấp nhận hứa sẽ giúp Đào thoát khỏi khuôn mặt kinh dị kia để khoác lấy vẻ mặt mới trả toàn đẹp đẽ đến mức đầy mê muội, ma lực. Điều kiện đi chung, từ ngày đó trở đi Đào như người hai tâm hồn, như người nửa cõi trần, nửa cõi âm.



Mẫn Châu không vội đáp lại, cô lẳng lặng đi vào trong thay áo. Cô mặc lại chiếc áo cung nữ ngày xưa. Rồi đi ra ngồi chải quấn lại tóc. Thấy vậy, Đào đi lại gần giúp chị mình chải tóc.



Chờ đợi đủ lâu, bên ngoài, hai trinh sát bắt đầu tiếp cận. Họ chia ra, Dương ra dấu cho Nam đi vòng phía sau, còn mình sẽ từ từ tiến đến căn nhà và áp sát cửa sổ. Súng lăm lăm trên tay. Anh vừa đứng kề cận dưới hàng hiên. Từ ánh sáng heo hắt bên ngoài cửa sổ, Dương nhòm vào trong chỉ thấy mỗi mình Đào đang ngồi trước gương. Hóa ra, Mẫn Châu vừa ra về từ rất sớm, cô muốn tránh sự chú ý của Đào để đón xem người đàn ông nào vừa đến đây. Lúc nãy, quan sát cử chỉ Đào, Mẫn Châu biết Đào có phần tư lự, cô biết Đào vẫn đợi người kia ghé đến trong nay mai. Cô biến đi mất trước khi hai trinh sát kịp đến nơi.



Căn nhà nhỏ, chỉ có mộtphòng chốngdùng chung để bàn, giường và bàn gương. Trong góc nhỏ là nơi thay quần áo. Dương lấy làm lạ không hiểu cô gái kia vừa đi đâu. Anh nhìn kỹ khắp nơi, kể cả trên giường không thấy cô gái kia. Nam lúc này đang đi lần mò phía sau chỗ nhà tắm và bụi cây. Anh cũng không phát giác gì thêm. Bất chợt, dưới ánh trăng mờ, Nam thấy phía sau hiên nhà có đám sương mù mờ bốc lên, anh ngước mắt lên thì thấy cô gái nãy đang bay vụt lên cao ra phía sau dãy núi. Anh giật mình hốt hoảng, cố trấn tĩnh. Nam hiểu một con yêu vừa đến lại bỏ đi. Anh đi vòng ra phía cửa trước, ra dấu cho Dương. Dương kéo Nam sát vào một góc trước nhà gần bụi cây, cả hai thì thào.



Dương nói:

- Chú mày có tìm thấy gì không? Ở đây sao tao chỉ thấy mỗi một đứa, còn đứa kia biến đâu mất.

Nam khẽ trả lời:

- Phải rồi, nãy em vừa thấy con yêu tinh kia bay lên ra phía sau dãy núi rồi. Đúng lúc anh em mình vào thì con kia đi mất.

- Phải không? Thôi đúng là gặp bọn yêu quái rồi! – Dương nói

Nam lại hỏi:

- Thế còn con trong kia? Nó làm gì, anh thấy gì không?

Dương nói:

- Nó đang ngồi bên gương chải tóc. Tao từng nghe kể giờ mới thấy đúng, khiếp quá, bọn yêu tinh chúng thường đội lốt những cô gái cực kỳ nhan sắc, hay ngồi chảy tóc mải miết suốt đêm.

- Vậy chúng ta làm gì với nó? – Nam hỏi

- Đêm nay thế tạm đủ, tao chỉ ngồi canh xem nó có biến hóa ra khuôn mặt đen xì như chú mày nói thôi. – Dương nói

Nam gật gật, Dương nói tiếp:

- Giờ chưa thể động tĩnh gì được, chưa muốn nói nó là yêu tinh, có nhảy vào tóm, thì nó biến mất!

- Ngày mai kia, ta phải bắt quả tang thằng Long thực sự có dính dáng đến bọn này không, có chứng cứ mới báo tiếp lên cấp trên.

***

Trong nhà, Đào vẫn ngồi như tượng trầm ngâm ngắm mình trong gương. Khuôn mặt cô càng thêm đẹp ra, ánh mắt đen láy, những giọt lệ ứa ra không đủ trào ra ngoài càng làm mắt thêm long lanh. Đào đang khóc nhớ tình nhân. Khóc vì tình yêu nhiều và dễ dàng hơn khóc vì bất cứ thứ gì khác kể cả đau khổ, cùng kiệt hèn, tuyệt cú cú cú vọng, vì về bản chất, khi yêu người ta thường cảm giác tâm hồn trùng xuống, sự yếu đuối nhen nhóm, những giọt lệ thường mượn cớ chúng mà xuất hiện. Bên ngoài, hai trinh sát vẫn kiên nhẫn ngồi đợi người bên trong. Vô tình, trên bầu trời một tảng mây đen bay ngang qua che mất ánh trăng, toàn khu vực trở nên tối. Ánh sáng duy nhất là từ chiếc cửa sổ hắt ra, và nhìn về phía phải xa xa bừng lên ánh sáng điện nơi thị trấn.



Khi trời xám xịt, khuôn mặt Đào vừa biến dạng sang hình thù xấu xí. Mắt xanh thẫm, da mặt thâm xì, dưới làn tóc mai uốn lượn môi thâm, hai gò má đào ửng hồng thay vào đó là những vết lõm loang lổ hằn sâu của thứ thuốc độc vừa hủy hoại da thịt. Đào vẫn ngồi đó, cô đưa tay lên sờ đôi môi đen nứt nẻ, cô không thể hình dung môi này vừa đón nhận cái hôn của chàng. Nỗi đau khổ dâng lên, cảm xúc không ngăn được những giọt nước mắt vừa hoen đầy trong khóe mắt, chảy ra, lăn xuống gò má qua những vết lồi lõm, chúng liền bị thấm nhanh vào đấy như những giọt nước gặp phải hố đất trên đường. Đây chưa phải lần đầu cô tuyệt cú cú cú vọng, nỗi buồn, và một tương lai phía trước không còn hy vọng vừa nhiều lần đến với cô. Nhưng hôm nay, sự tuyệt cú cú cú vọng dường như mang một khuôn mặt mới, cô đau khổ vì tình, tất cả đau khổ lại được làm mới lần nữa dưới tâm trạng khác.



Dương vừa kéo Nam tấp sát vào phía cửa sổ. Cả hai lom khom, cúi sát, từ từ nhổm lên xem, họ có dịp nhìn tận mắt cô gái ban nãy đang ngồi bên gương. Chỉ tiếc bàn gương đặt ngay cạnh tường, chiếu thẳng sang tường đối diện, Đào ngồi xõa tóc nên từ phía cửa sổ hướng đến, do vô tình nằm chếch so với gương, Dương và Nam không thể nào nhìn vào gương mà cũng không thể nhìn thấy mặt Đào. Họ cứ im lặng quan sát. Bên trong, Đào không còn tâm trạng của cô gái nữa, cô đang ở trạng thái bị nhập, nửa người trần nửa người cõi âm, cô vẫn kiểm soát được tâm hồn mình, đau nhói theo cảm xúc, nhưng cũng hoa tay chân như vô cảm. Bản năng tính dục lại trào lên, vì cô không còn là Đào người trần mắt thịt nữa, tay cô muốn di chuyển, nơi cổ thấy nong nóng, toàn bộ thân người thấy có một luồng cảm xúc chạy len lỏi, từ ngang đầu gối chạy lên qua hông, lên phần lồng ngực, trào lên cổ rồi lại chạy xuống, tay cô muốn di chuyển để đẩy chúng đi hay xua đuổi chúng đi. Nếu không, luồng cảm giác này cứ sẽ chạy vòng vòng mãi như vậy cho đến về sáng còn chưa tan. Đào bắt đầu từ từ đưa tay xuống cổ, tay phải ôm lấy cổ, tay trái từ từ tự tháo nút áo của mình. Khi tháo đến chiếc nút cuối cùng, phanh tà áo ra, trước tiên cô thò tay tự bóp bên vú phải, nịt ngực bằng vải bông thô do cô tự may cô vẫn chưa tháo ra, qua lớp vải dầy vừa đủ, tay cô như làm ra (tạo) ra cảm giác khác đánh nhẹ vào ngực. Cứ như thế, khi thì thoa thoa, khi thì gãi nhẹ, rồi vẽ những vòng tròn vòng vòng quanh đầu ngực để tự làm ra (tạo) cảm giác cho mình. Rồi lại chuyển sang bên vú phải. Mắt lim dim, đầu khẽ ngẩng cao, tự nhiên thôi, khi ngẩng cao đầu trong lúc đó, vô hình trung Đào vừa nâng phần cơ ngực lên chút, và mở thêm ngõ thông thoáng cho luồng cảm xúc chạy đều hơn. Giả sử nếu cúi xuống nhìn, thì không gian sẽ bị bó hẹp lại, mà hình ảnh từ chính mắt mình sẽ giảm đi cảm giác. Một điều nữa, trong ánh mắt lim dim, Đào cảm tưởng như tâm hồn bay đi, Đào sẽ nghĩ đến ai, bất kỳ người đàn ông nào vừa từng làm cho nàng liếc nhìn, bất kỳ người đàn ông nào từng ôm nàng ôm hôn mà cho nàng cảm giác sung sướng tê tái. Những cảm giác đó hằn sâu vào da thịt, đi bên cạnh những trí nhớ hình ảnh. Nếu người con gái có nhiều tâm hồn, cô ta có thể tự thỏa mãn mình hơn bất cứ người đàn ông nào, đơn giản chính cô lắng nghe cơ thể mình rõ nhất, và phản ứng theo chúng rất ăn khớp. Rồi tay trái cô tháo bung phần áo ngực xuống, tiếp tục bóp mạnh vào hai bên vú, tay phải trườn xuống thật sâu phía dưới chỗ háng, động tác như gãi nhẹ. Môi cô trề ra, hai chân dạng ra đôi chút.Tuy vậy, Đào đang nhớ đến Long, mà quên hẳn hai người đang nấp bên ngoài quan sát cô.



Nam ngồi phía ngoài, nên anh không thể nhìn được rõ cơ thể Đào. Dương ngồi phía trong, tư thế vừa đủ để anh nhìn thấy một chút phần ngực bên phải Đào, toàn bộ động tác như đập vào mắt anh.



- Trời ơi, trời ơi, cô ta đẹp quá! Từ cơ thể cho đến động tác, quả thật thiên thần! – Dương nói lẩm nhẩm.



Môi anh như bất động. Ngồi bên cạnh, Nam không nói gì, anh như muốn ngừng thở, anh nghe cả được tiếng tim đập khe khẽ trong lồng ngực. Nam chưa lập gia đình, nên những cảnh như vầy kích động anh mạnh mẽ hơn. Anh ngồi cảm giác chân tay bồn chồn. Khẽ dịch tay sang trái, Nam vô tình va phải một thanh củi nhỏ dựng trên vách tường, nó đổ xuống gõ vào vách làm ra (tạo) thành tiếng lục đục. Bất thình lình, Đào nghe được, buông tay xuống, tay kia kéo lên, Đào bất thình lình quay ra phía cửa sổ. Khuôn mặt đen xịt, mắt xanh lè, cô khẽ nhe nanh nhìn vào hai cái đầu đang lụm chụm bên dưới.



Hai người bên ngoài chỉ kịp nhìn thấy một cô gái thân thể quyến rũ như tiên nữ với một khuôn mặt ma quái. Nó còn nhe nanh hăm dọa. Sợ quá, Nam thốt lên “Ối trời, ma, ma, nó thấy chúng ta kìa anh Dương!”. Tiếng lục đục ngoài cửa sổ vừa cho Đào biết là có người rình mò cô. Cô kéo áo kéo quần lên che lại phân nửa phần hở hang, định đi ra phía cửa.



Nam nói với Dương:

- Nó ra kìa. Định tấn công ta đấy!

- Anh Dương, chạy thôi …

Chưa nói hết lời, Nam vừa bỏ chạy ra phía ngoài, cậu còn không quên một câu:

- Em còn có cha mẹ gia … a… à!

Dương vẫn không nói gì, có vẻ anh còn tiếc cảnh tượng được ngắm nghía thân thể lõa lồ của Đào, nên anh còn nán lại. Song con yêu tinh vừa bước gần đến cửa, anh lại ở thế cô, nghĩ là dù sao nó cũng là yêu tinh chứ không phải người. Nên anh cũng bỏ chạy theo Nam. Khi Đào ra mở cửa nhìn quanh, thì cô không thấy ai, cô nhìn quanh, tưởng là một con cáo hay chó hoang đi lạc qua đây dính phải cành củi.

.....



 

Naughton

New Member
cam nhan ben le ngay 27/11

Troi dang lanh dan dan, vao giang sinh, thi 1-2 hom nay co mua, lam ta nghi tuong dang vao mua he tro lai.

Toi dao Phat, nen không co chuan bi gi cho GS, tat ca toi nghi chi la 1 dip gan cuoi nam de di choi, voi ai do, vay thoi. nhung cung thay rat co khong khi.

- toi tu "chiem nghiem" nhieu qua cac thu loai hinh giai tri van tho fim anh kich, ke ca chup anh. Tu tu toi thay rieng chuyen viet van, thi dang di den 1 huong la 1 tieu thuyet (dai hay ngan) can fai nhu 1 thu de doc tieu khien (cung dc) dem lam kich ban cho fim (cung dc); minh biet huong nay nhieu nguoi viet tron cac thu vao voi nhau.

- nhung ai bat dau viet truyen, minh nghi truoc tien la fai co tri nho, cung fai "mau lua" 1 chut, vi neu không thi se không dam viet, vi viet luc nao cung chi nghi den co kiem dc tien hay không se de nan. Va de cho truyen minh luon moi, thi cuon thu hai không the su dung, xung ho kieu kieu nhu cuon 1, do vay nguoi viet truyen nen la 1 nguoi chiu kho ham hoc hoi (ham hoc hoi khac voi chay dua co cang nhieu bang cap cang tot).

- ve ban than minh, minh viet truyen, 1 fan minh truoc day co hoc khoi D, chuong trinh nang mon van, vay ma van minh luon bi diem 4, 5 va bi fe rat nhieu thu nhu lung cung, kho hieu ... That ra minh co quan diem cua minh, va 1 fan minh không thich mon TLV. do vay sau nay minh muon se chung to lai cho nhung ai cham diem fe bai minh, cho thay minh không chi viet 1 trang ma viet dc 200 trang cho ho thay. don gian vay thoi. "tu bien ho" cho minh la cach tot nhat neu không ai bien ho cho ban.

en joy you r ne xt reading , will come so on

gd



 

Falcon

New Member
bi mat ngoi nha cuoi huyen - chuong 6: 1 (1.6) Gia Dũng

...

***



Hai trinh sát vừa nhanh chân chui vào một bụi cây, nên Đào không thấy. Nằm im một lát, Dương mới nghe tiếng nói khe khẽ “Anh Dương, anh lăn sang một bên được không, anh đang nằm đè lên người em!” Hóa ra, Nam biết thế nào con yêu tinh cũng ra ở cửa, nên anh không thể chạy một mạch hết cái đường ven đèo được. Dương đuổi theo, vốn cũng cùng trong nghề trinh sát với nhau, nên hiểu ẩn ý của Nam, anh cũng lao theo vào bụi cây, gấp đến nỗi anh phóng qua đầu và rơi xuống người Nam. Dương vẫn không trả lời. Nam mới nói “Nặng quá, anh đang đè lên không thở được”. Dương lí nhí nói “Sụyt, từ từ đã, để xem con yêu tinh kia có đi ra đây không?” Được một lúc, Dương mới lăn sang phía phải, Nam lồm cồm ngồi dậy.



Đào cũng ra mở cửa nhìn quanh, cô đứng ở cửa, rồi lại nhìn xuống cái áo đang phanh phân nửa để hở hơn hai phần ba bầu ngực, nên thôi, cô không đi ra ngoài. Cô cho rằng đúng là vừa có một con chồn chạy ngang qua dính phải khúc gỗ tại cửa. Đào lại trở vào nhà, cô thổi tắt nến, bước lên giường kéo chăn ngủ. Dù sao, ngày hôm nay cô cũng vừa hưởng nhiều khoái lạc, và vừa rồi tiếng động bên ngoài vừa làm cô cụt hứng. Cô nghĩ ngay đến giấc ngủ sẽ tạm đưa cô đến sự bình yên.



Từ trong bụi rậm, quan sát thấy căn nhà vừa sập cửa, đèn trong vừa tắt, cả hai mới yên chí cựa quậy. Nam cười nói “Em thì chẳng nói làm gì! Anh Dương xem ra cũng sợ ma ghê nhỉ.” Dương hơi đỏ mặt giấu đi sự xấu hổ anh cũng trầm tư rồi trả lời đầy triết lý “Hãy chọn một ngày khác để chết nếu được. Làm trinh sát vào sinh ra tử, có chết hãy chết cho xứng đáng, có đi đời vì ba cái lũ yêu quái này, thì chẳng ai biết ta bị ai giết mà chết cũng lãng nhách”. “Thế anh vừa tin căn nhà kia có yêu quái chưa?” Nam hỏi lại. “Rồi, sau khi tao quan sát tận mắt”. “Mà con ma nữ đó đẹp thật!” Nam nói tiếp. Dương không trả lời, anh chỉ đưa tay xoa miệng, nuốt nước bọt trong cổ.



Hai người lại rón rén đi ra, đến chân núi, họ trở lại chỗ nhiều lùm cây tìm chỗ xe đậu. Dương thận trọng đẩy xe đi một đoạn xa mới nổ máy, Nam nhảy lên, xe phóng đi. Họ không biết từ một góc xa trên núi, cô gái kia nãy giờ đứng quan sát tất cả. Đó là Mẫn Châu. Vì từ lúc ra đi, Mẫn Châu giả vờ bỏ về để Đào không nghi ngờ nữa, cô bay lên phía sau núi nghỉ sau các rặng cây, mà quan sát ngôi nhà bên dưới.



Mẫn Châu, đang đứng trên cây, mặt cô xanh tê tái, từ phía cổ trở xuống vẫn thơm tho, đầy đặn và gọn gàng hết sức quyến rũ. Đàn ông mấy ai có thể không ngoái nhìn thêm, nếu một lần thấy hình thể Mẫn Châu, áo xẻ, yếm thít chặt nâng ngực lên, eo thon gọn, chiếc cổ nhỏ ngay ngắn. Chỉ có khuôn mặt cô, hai chiếc răng nanh khẽ rít lên trong miệng.



- Hai tên vừa về là ai, nhất định bọn chúng không phải là kẻ vừa vào nhà ngủ với Đào!!!

- Tại sao Đào lại để cho bọn kia theo dõi? Mọi chuyện gần đây ra sao? Ở nhà kia cũng một đám đến quậy phá đêm ngày hò hét đánh bạc, còn ở đây Đào lại lơ là với tình nhân, và những kẻ đến đây theo dõi? Chúng liên quan gì với gã kia?



Nói đoạn, Mẫn Châu đưa tay lên che ngang miệng ngáp ngáp, lẩm bẩm “Ta thèm uống máu tươi quá. Đã lâu lắm chưa bắt được tên nào làm bữa tiệc thiết đãi đại huynh và đồng đảng cũng như các muội của ta! Ái chà! Ái chà!”. Với tác phong vừa quen thói tìm lạc thú, sau bao năm tù túng với các bọn kia, Mẫn Châu lại cảm giác nong nóng, ran rát, ngưa ngứa trong người. Sẵn đang ngồi bắt chéo chân trên một cành cây đào gỗ mềm mịn, Mẫn Châu vội nhấc chân qua làm ra (tạo) thành thế như cưỡi ngựa rồi xê dịch thân thể để cho chỗ kín cạ vào cành gỗ phía dưới, lớp gỗ vừa mịn lại qua lớp vải mỏng quần, cảm giác vừa dịu vừa cứng gây ra không kém vui lạc. Cô cứ thế ngồi giật liên hồi, hai tay tháo dây áo yếm luồn vào trong tự xoa bóp vú mình tìm cảm giác… Mồ hôi vã ra sau gáy ướt đẫm tấm lưng, mùi quyện bay theo gió, một đàn dơi vừa đánh hơi được thứ mùi đó bay về gần chỗ cô ngồi, treo mình lơ lửng trên những cành cây xung quanh, im lặng tưởng như để chúng có thể nếm thứ mùi đó. Một tay bám lấy cành cây làm ra (tạo) thế cheo leo lơ lửng, tay kia di chuyển, hai chân vẫn kẹp trên nhánh cây, Mẫn Châu cứ diễn thật tự nhiên như không, thứ cô vừa quen làm cả trăm năm qua. Sự tù túng, cảm giác gò bó sẽ thăng hoa thêm cảm xúc, do vậy những lúc ngẫu nhiên Mẫn Châu vẫn thường thích tự tìm cho mình những phút vui lạc, có khi đang tắm, có khi lạc lõng giữa đêm thâu, có khi đang ở trong hầm sâu.



***

Tạiphòng chốngmình trong khách sạn Hải Vân, Long định sẽ báo cáo tình hình cho cấp trên mấy ngày nay. Những thứ anh tìm được tại nhà Đào thật tình với anh còn quá ít ỏi, trong đầu anh lại đang xáo trộn tất cả thứ, anh điên đảo, phải làm cách nào để vừa trả thành nhiệm vụ mà vừa tránh né cho Đào, nếu anh thực sự có ý nuôi dưỡng tình cảm với cô. Chỉ mới ba ngày tiếp xúc nàng, anh thấy như chưa bao giờ cảm nhận, chưa có cô gái nào anh từng tiếp xúc lại có thể làm anh trầm tư đến thế. Nghĩ sao rồi Long quyết định không báo cáo nữa. Thật nan giải cho bất kỳ ai ở tình trạng anh, nhưng dường như cuộc sống luôn trái khoáy, chỉ cho người ta gặp những thứ đáng mong ước trong những trả cảnh không ngờ.



Còn hai trinh sát kia cũng vừa vềphòng chốngmình tại khách sạn Hoàng Hà. Ngồi nghỉ chút lát, Dương điện thoại về cho ông Tuấn. Bên kia có người trả lời máy:

- Cậu Dương phải không, có tin gì không? – Ông Tuấn nói

- Bọn em vừa đi theo dõi Long về, quả đúng như anh đoán, Long có dính dáng đến hung thủ trong vụ án này. – Dương nói

- Chuyện là sao?

- Ngày hôm kia, khi bọn em đang đứng hóng gió nói chuyện tại ban công khách sạn, tình cờ thấy Long chở một cô gái trông rất tương tự như trên hình chụp mà anh cho xem đi vào nhà hàng đối diện khách sạn em đang ở.

- Sao nữa? Cậu chắc không?

- Chính xác, cả em và Nam đều thấy tận mắt Long trên chiếc Honda Razor đúng của Sở cảnh sát ta. Họ vào ăn uống khoảng bốn lăm phút, rồi Long lại chở cô ta chạy ra hướng ra ngoài thị trấn.

- Ừhm, ừhm …! Ông Tuấn vẫn trầm ngâm trên điện thoại

Dương nghỉ một lát nói tiếp:

- Ngày hôm sau, và hôm nay bọn em cố gắng theo dõi Long, thấy cậu ta đi về hướng cuối huyện, nhưng giữa đường đi rẽ vào một ngõ nhỏ chạy vào một khu vực núi non. Sáng hôm nay, bọn em cũng thấy Long vào đó, một hồi rồi không thấy, cậu ta ở đến tận chiều tối mới đi ra, vẻ mặt bải hoải, trông dáng vẻ mệt mỏi.

- Cậu có đoán Long làm gì không? – Ông Tuấn hỏi

- Bọn em nghi ngờ Long vào trong tìm cô gái và có nán lại lâu, nên sau đó, cũng vào trong đấy. Tuy nhiên không tìm thấy gì chung quanh. Vô tình, Nam chứng kiến thấy có yêu tinh bay trên ngọn đèo trước mặt. Bọn em vừa tiếp cận khu vực đó, và xác nhận có một căn nhà nhỏ trên đó, thấy cô Đào và một cô gái khác rất lạ. Đáng ngạc nhiên, chúng là yêu tinh. Và một con yêu tinh vừa đuổi bọn em chạy ra. – Dương nói

- Yêu tinh à? Ý cậu muốn nói, cả Đào và cô gái kia đều là yêu tinh? – Ông Tuấn hỏi lại

- Vâng, đúng vậy, cô gái kia có thể bay lượn đi khinh công như trong các phim thời (gian) xưa, còn Đào, tận mắt em và Nam thấy cô ta là một con yêu tinh đội lốt một cô gái có nhan sắc. Quả thật, với vẻ ngoài đầy thu hút, cô ta vừa dụ dỗ được rất nhiều đàn ông. – Dương nói

- Cả cậu Long nữa chứ gì? – Ông Tuấn hỏi

- Vâng, hiện giờ có thể đánh giá là vậy- Dương nói



Sau một lúc, ông Tuấn ựm ừ rồi nói ngắn gọn trên điện thoại:

- Các cậu vừa làm rất tốt. Trong vài ngày nữa tiếp tục theo dõi xem Long làm gì. Cố gắng không tham gia can thiệp, tránh để cậu ta phát hiện. tui sẽ có chỉ đạo cho các cậu sau.

- Rõ, thưa sếp! – Dương nói

***





 
cam nhan ben le- ngay 28/11/09



toi thich, cai gi cung muon lam thu rồi đến làm được. toi chi tiec ngay nho toi dc tiep xuc voi am nhac qua muon, neu không toi cugn co the choi 1 thu nhac cu nao ...

cai thoi thap nien 80 den 90, toi chi dc tiep xuc voi nhac qua bang dia nghe tren TV, video vv... va không bao gio du can dam de nghi minh co the dam dien van nghe. toi chi dc hoc them 1 vai mon ma dc coi la "thiet thuc", vi the nhac bi bo qua, toi hoc ngoai ngu som nen sau nay la chiec "cau noi" de toi tiep can voi sach vo nuoc ngoai.

giao trinh cua nuoc ngoai rat hay, chi doc 1 vai cuon ban nhu co 1 "lô" cac ky nang chia khoa vv. khac voi sach chjuyen ve ly thuyet chi day "bài tủ" để luyện thi, như vậy sẽ làm khô héo đi sự tò mò.

do vậy, khi tiếp cận với giáo trình, tốt hơn nên có ngoại ngữ để hiểu rõ nhất, để hiểu cả tâm hồn.

tui vừa tự bỏ trước để đi hoc thanh nhac, roi mua dan ghita, toi hoc may mo dc 1 thoi gian, va co sang tac 1-2 bai hat, nhung không vung nhac ly nen lai de day roi cho qua luon. cuối cùng, bận công việc, tui vẫn không thể chơi ghita dc.



Viet truyen, toi dc thôi thúc chủ yếu qua tác phẩm "nguyên tác" , chỉ có vậy bạn mới cảm nhận hết cái hay. Cảm nhận được sức mạnh mà truyện đó đem lại cho bạn. Tuy vậy, viết không dễ, vì ngày nhỏ tui thử viết vài trang. vài tháng, thậm chí 1-2 năm sau, đọc lại thấy buồn cười ngặt nghẻo.

Chỉ khi bạn đọc lại 2-3 lần, mà bản thân không thấy cười nữa, tức là "tạm ổn"; fần "hay ho" còn lại là ở người khác.

en joy ne xt rea ding, will be so on.

gd





 

phantung83

New Member
CN toi ban 1 so viec lat vat chua kip chuan bi viet.

cac ban co thay dung ko? tai sao toi chon "truyen ma" de bat dau viet truyen that dai, tuy "cot truyen" thoi, co the keo dai den 350-400 trang. vv

1 luu y nho:

- truyen nhu ma quai, hinh su, trinh tham, fu hop voi nhung ai co oc quan sat va ghi nhan tot

- truyen lich su, kiem hiep vv.. kho viet, vi ta dang song vao cai thoi "ko danh nhau bang guom giao" nen muon viet thi fai doc sach nhieu "co le chi trong thu vien" ve lich su, vvv .... ma mượn nhiều sách quá về không dọc hay mượn nhiều quá thì NV thư viện sẽ hỏi 1 câu "e làm gì mượn nhiều sách vậy? sao không đi làm đi". tức là 1 chuyên lạ trong mắt người khác. mà ai vừa lười học lịch sử thì càng khó viết truyện về lịch sử. "ko thể chế ra được", có chế cũng chế 1 vài năm, cả trăm năm làm sao mà biết.

- truyện tre con, ... tình yeu, doi hoi muc do khac, tuc fai co kinh nghiem ve tre con, va tinh cam ... ông cụ già không thể viết truyện trẻ con, đứa bé không thể viết nổi suy nghĩ của người già; người có tâm hồn trần trụi không thể có rung động yêu đương mà viết những đọan tình cảm. người có tâm hồn đa cảm quá cũng không thể viết nổi cái gì đọc cho nó "cứng cáp lại" vvv... ôi fức tạp!

do vậy, chỉ viết truyện thôi, cũng chia ra làm nhiều mảng.

gd



 
cam nhan ben le 1/12/09

may hom nay, toi ban 1 so viec, chua tiện viết tiếp.

các bạn nghĩ xem, vừa muốn viết sớm, lại vừa "dè dặt" sợ viết nhiều thì nội dung sẽ không hay trùng lặp, lập lại, nên cứ fân tâm. thỉnh thoảng cũng bị fân tâm không làm chuyện tốt.

- tình hình đi mua vé tàu Tết ra bắc đầu tháng 12 fúc tạp quá ... hôm nay toi loay hoay 2 tiếng ở ga fải cố nhắn tin cho xong để mua vé tàu tết. vậy mà chưa mua dc.

- theo lịch trình khoảng đêm thứ 4 hợac sáng thứ 5 (3/12) sẽ đang tiếp.

tks you r inte re st and v iewing

gd





 

boyprotuyenvo

New Member
Bi mat ngoi nha cuoi huyen - Chuong 6: 2 (2.1) Gia Dũng

...chuong 6

2- Tái hiện giấc mơ, hạnh phúc ngận tràn

Làm sao thoát nạn, khi có kẻ đêm ngày rắp tâm



Lại nói chuyện đặc vụ Long, khi vừa quyết định tạm thời (gian) gián đoạn trình báo với cấp trên những chuyện anh đang nghe ngóng, tham gia. Bên bổn phận, bên tình, anh thấy mệt nhoài tâm trí. Đôi lúc anh cũng muốn nghiêng sang một phía thôi, chọn một hướng đi. Anh vừa nghĩ ngay đến sự chuyện này chỉ ngày một ngày hai khi bắt đầu chú ý Đào. Anh được đào làm ra (tạo) về sỹ quan cảnh sát, tố chất và phẩm chất vừa gắn anh vào nghề trinh sát, sự nghề của anh có lẽ trong ngành này, rồi khi lạc bước vào chốn tình cảm, Long cũng nghe tâm trí mình thật nhiều. Trực giác tốt hay là số phận vừa cho anh niềm tin mãnh liệt từ cái nhìn đầu tiên khi anh thấy Đào tại vườn nhà cô, rồi những ngày sau đó, dù cho chuyên án phân tích một hướng, những chỉ đạo của cấp trên yêu cầu anh phải đềphòng chốngtheo lẽ thường tình; Long hoài nghi tất cả; nghi ngờ trả cảnh Đào có những điều gì khác ngoài yếu tố tội phạm như hàng loạt các vụ án khác, nghi ngờ cả những kết luận của phía cảnh sát về bản chất tội ác của hung thủ.



Đào cũng không ngờ sau bao năm sống trong tăm tối trong bi kịch gia đình, lẩn tránh cuộc sống con người, tự hủy hoại nhan sắc là một minh chứng cho điều đó, cô lại rơi vào một bi kịch khác, tội ác đang nhen nhóm tại nhà cô, mà cô cũng vô hình trung tham gia. Một kẻ đi điều tra hung thủ, dễ thấy lại phải lòng hung thủ. Chính Đào còn hiểu hơn Long lúc này, biết nhiều hơn, cô ôm lấy đau khổ càng nhiều, cô từng nghĩ cuộc đời mình chấm hết từ lâu. Tất cả, kỷ niệm tuổi thơ, những năm sống trầm lặng trong làm lụng chăm chỉ bên gia đình mãi mãi cùng với ngôi nhà ven núi này sẽ đi qua, sống dật dờ như cái bóng chờ một ngày sẽ đến khi ngôi nhà này cũ nát đi, tất cả thứ mất dấu, khi cha mẹ và hai anh trai lớn không còn, anh thứ ba sẽ đi nơi khác, và cô sẽ nghĩ mình làm một cái bóng sống ẩn bên núi, chờ ngày héo mòn rồi chết.



Một hai ngày trôi qua trong yên lặng, bình an của phố núi. Những cơn gió thoảng vẫn thổi mát khi chiều về, làm dịu cái nóng nực. Sáng sớm, ánh ban mai lại bừng lên như chưa bao giờ mạnh mẽ thế. Ngày nào cũng vậy, như một guồng quay không hề thay đổi, cuộc sống sẽ đẹp một cách vô hồn thật nếu quan sát nó bằng sự yên lặng vô cảm, chỉ có tâm hồn và thể xác làm con người khi thấy chan hòa sung sướng, khi đau khổ. Cuộc đời con người nơi đây không như vậy. Vẫn còn người như Đào, không còn ánh sáng để nhìn lên phía trước, cô thu mình vào bóng tối, sống lẻ loi.



Long bỏ nhiều thời (gian) gian hơn ngồi thật yên trong phòng, anh cứ định châm thuốc, rồi lại ngần ngại dụi tắt vì những khi tỉnh táo, anh thấy nó vượt quá ngưỡng cho phép hút thuốc một ngày để nhanh chóng tàn phá sức khỏe, điều mà anh được nghe rất nhiều qua nhiều bài viết về thuốc lá. Giữa Long và Đào đang có những thay đổi rất trái ngược nhau trong suy nghĩ. Một người khi đang gần đến sự chín muồi trong sự nghiệp, bảnh trai, hoạt bát, anh có thừa những thời cơ để làm quen và tiếp tục sự nghề đặc vụ. Ít ra dù nguy hiểm luôn rình rập trong nghề này, anh vẫn còn dư thời cơ để có một gia đình và con cái, chúng sẽ lớn lên. Tuy vậy, Long ý thức được sự ghê gớm thật khó giãi bày. Nếu anh quen Đào, tiếp tục cuộc tình éo le này, anh phải đánh đổi thứ gì chăng; có thể mất cả sự nghiệp. Còn Đào, một người tưởng vừa quên đi cuộc sống của mình sau bao bi kịch cô phải nhận lấy, cô vừa bằng lòng chôn chặt đời sống làm một người bình thường, để chờ ngày cô sẽ đi theo nó, kẻ vừa đến ra tay cứu làm tươi đẹp lại nhan sắc của cô, cũng chưa biết đến đâu, có thể làm một dị nhân sống tránh mặt người rồi chết ven bên núi. Cô vừa nguyện sẽ chết tại đây, bên cạnh những người thân cô vừa tử nạn tại nhà này. Khi quen Long, Đào đau khổ khi lưỡng lự sẽ trước hy vọng được yêu, sống trong tình yêu cao đẹp của một cô gái với một chàng trai, rồi thì quá khứ cô sẽ bỏ đâu, và con người hai diện mạo của cô có giấu được mãi không, hay là chối bỏ tình cảm, cương quyết xa người tình để lại cho chàng cũng dày vò tâm trí vì cuộc tình không lời đáp …

***



Một đêm thật dài, cũng qua, anh nhớ lại tất cả, đêm qua gần 2 giờ anh mới thiếp đi được. Tất cả hình ảnh về Đào ùa về rõ như ban ngày, khiến đầu anh tỉnh táo vô cùng, không tài nào ngủ dù vừa nhắm nghiền mắt. Sau những giờ suy tư, Long sớm trấn tĩnh lại, anh cho rằng tất cả chuyện chưa phải bế tắc như anh tưởng. Anh tin rằng khi một trong hai người hòa điệu tâm hồn thì sự hy sinh của ai cũng vậy, đều nhân thêm niềm vui hạnh phúc cho người kia và tình cảm sẽ làm dịu mát những mất mát người kia. Lúc tỉnh táo, anh giận mình đôi chút vì vừa quá cầu toàn, trong đầu anh lờ mờ những suy nghĩ mông lung táo bạo anh chưa hình dung rõ, nhưng anh tin nó sẽ là câu trả lời cho trả cảnh sắp đến. Anh tự nhủ “Nếu Sở không phái mình vào vụ án này, chưa chắc và có lẽ chẳng bao giờ mình sẽ gặp nàng; có khi cả hai gặp nhau khi vừa thành ông cụ bà cụ. Đừng quá trầm trọng như vậy Long! Biết đâu nàng cũng vừa thay đổi khi gặp mình, mình sẽ làm điều gì cho nàng thì sao, dẫu sao cũng còn hơn là không gặp nhau … Long, anh đừng buồn nữa!”, vừa nghĩ anh vừa tự nhoẻn miệng cười nhủ.



Long ăn mặc lại gọn ghẽ, đơn giản. Một chiếc áo dài tay xắn, mặc quần có dây treo từ hông lên hai vai. Anh nghĩ cần đi ra ngoài. Chỉ mới 10g hơn. Anh lái xe vòng vèo ngoài thị trấn, nhưng sao tâm trí anh cứ thôi thúc anh quay lại ngôi nhà bên đồi, nơi anh vừa gặp Đào mấy hôm trước. Xe chạy ra đường cái, ra đường liên huyện, rồi đến ngã rẽ anh quẹo vào. Nhớ lại đường dẫn lên đèo, anh từ từ chạy xe theo các ngõ ngách nằm dưới hàng cây. Anh vừa đi đến trước cửa căn nhà. Long dựng xe, đi đến cửa, anh gõ vài tiếng, rồi lần thứ hai, thứ ba, anh gõ mãi và nhìn vào trong nhà thấy tối om, nàng vừa đi vắng. Hình như cửa không khóa, anh cứ gọi khe khẽ

“Đào, Đào, em có trong đó không?”

“Đào, anh đây!”



Anh đẩy mạnh cửa, nó bật mở ra, Long cũng không ngạc nhiên vì theo anh hiểu ngôi nhà này bên sườn núi kiểu nhà ngoại ô, lại rất ít ai biết, nên Đào không cần khóa cửa. Anh đi vào bên trong, chẳng thấy đâu bóng đèn, giá nến, chỉ có ánh sáng từ cửa sổ và cửa chính hắt vào. Anh từ từ đi vào quan sát lại lần nữa cănphòng chốngnhỏ, anh đi vào bên trong chỗ tủ áo. Lúc này, trời mát không có nắng. Anh mở cửa tủ. Ánh sáng hắt vào trong đến tủ yếu lại nên anh lò mò không thấy rõ tất cả vật. Tủ mở ra, Long kéo nhẹ vài mắc áo trên thanh, anh ngạc nhiên khi thấy có những bộ áo nữ dài tay, eo bó, nhiều vân nổi và bông vải điểm xuyết, còn có cả áo yếm. Long ngờ ngợ không hiểu đây có phải tương tự quần áo trong rạp hát hay không, anh nhớ lại trông rất tương tự với kiểu áo mà anh thấy cô gái tại nhà Đào ở huyện mặc đêm đó.



Trong lúc Long đang mải suy tư, từ bên ngoài, có bóng người đi vào, bước chân rất nhẹ tựa như đạp lên mây, đột nhiên Long thấy tự dưng trên vách tủ ánh sáng bị tối lại, sinh nghi có ai đang đi vào, anh quay ngay ra ngoài chỗ giường. Long chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh thấy cô gái xõa tóc che gần hết mặt mặc váy dài màu lục nhạt vừa chạy qua cửa sổ. Long vội phóng ra ngoài cửa đuổi theo thì chỉ thấy chiếc váy của cô gái phủ đến sát mắt cá chân vừa sượt qua vách tường về phía nhà sau, anh vội chạy vòng ra, không thấy ai, anh hỏi to:

- Ai đó!

- Ai đó! Có phải Đào không?

- Ai đó!

Theo cảm tính, anh vội chạy ngay ra xe, mở thùng xe lấy khẩu súng.





 

Gara

New Member
hi, cuoi tuan cung tranh thu xem da banh seâ game, dagn viet tiep. thi ban 1 it viec.

- toi chang hieu sao bay gio không co bo fim hay cuon truyen ma nao lam toi thay ghe so. dieu nay da dc vai nam roi. Chac toi bi chung "lãnh cảm" voi fim ma, kinhdi vv ... tat ca. Do vay, toi nghi minh da dat den muc "nghi ra chuyen ma " chu không fai doc truyen ma nua.

gd



 

luckystar2979

New Member
hi, de dap lai cac ban chu y doc. va noi dung truyen hay hon, minh da co san cot truyen, nhung that ra van chua het, minh se co gang mo rong them cot truyen de truyen viet dc dai le the hon, den giua nam sau con chua xong...

- ve truyen nay, minh viet no, ban than minhchua bao gio gap ma, nhung minh tin la co ma. không ai không tin ma quy ma lai di viet truyen ma/ chi co the di viet "xã luận " thoi.

- neu ai tung gap ma, thi cang khoai xem ma, cang tin;

- truyen ma dan gian thi nhieu, tuy vay minh không thich nghe ke roi ve viet lai, mat hay; minh co gang viet nhung gi minh "hu cau" ra thoi;

bei.



 

Alison_Blog

New Member
BMNNCH - CH 6: 2 (2.2) Gia Dung

...

Theo cảm tính, anh vội chạy ngay ra xe, mở thùng xe lấy khẩu súng. Vì hôm nay anh đến thăm nàng, không thể kề kề bên hông một khẩu súng, trước hết sẽ làm cho tất cả người nghĩ ngay anh là cảnh sát, kể cả nàng. Một khi vừa bị người khác nghĩ là cảnh sát, thì còn ai dám nói chuyện, huống chi cô nàng của anh đang là nhân vật chính trong chuyên án. Súng do vậy được để trong thùng xe. Vừa đi được một vài giây, Long thấy hình như anh quên mất thứ gì chưa làm “Àh, phải rồi! Quên khóa xe, lỡ ở đây mải đuổi theo kẻ lạ mặt, đứa khác ra lấy xe thì phiền phức, dù sao cũng là xe của đơn vị. Mà chiếc này loại đặt hàng của ngành cảnh sát, bộn trước đấy!”. Long khóa cổ xe, lấy remote bấm cho xe tự bắn khóa ở dưới và vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống điện. Anh tự nhủ “Tốt rồi, chiếc này mà ai lấy mất, thì mình bị Sở kỷ luật, mà lại không có xe đưa nàng đi đâu chơi, lại tốn trước xe lôi, xe ôm, taxi … Chà!”Anh nhìn lại chiếc xe bóng lộn nằm cụp đầu phụ thuộc xuống đất, tay đưa lên chỉnh lại cổ áo, một chút cảm giác nhẹ nhõm, an tâm dâng lên, rồi lại giơ súng lên lăm lăm ngó ngang qua lại.



Áp sát vào tường gỗ, trên tay lăm lăm súng, Long bắt đầu hiểu ra những chuyện mới, ở khu vực này không đơn giản chỉ là một căn nhà nhỏ bình yên ven núi, mà còn nhiều bí ẩn. Quả thực Long không sợ trước những chuyện hoang đường, anh đủ lạnh lùng để vượt qua kỳ thi tuyển trinh sát, thì mấy chuyện ma quái này chẳng hề hấn gì; duy chỉ một điều, anh âu lo không biết tại sao Đào lại sống ở một nơi hẻo lánh như vầy, ngày đêm luôn có những người xa lạ thoắt ẩn thoắt hiện. Không biết trong số những người đó có ai làm hại cô nàng của anh, hay thậm chí chua chát hơn, cô nàng cũng nằm trong tốp đó. Rồi những chuyện còn lại là gì? Long hình dung ngay ra tất cả, trong đầu nhen nhóm lo lắng.



Anh quyết định sẽ bám theo kẻ vừa theo dõi anh nãy giờ. Nhiệm vụ của một trinh sát, anh hất ra khỏi hai vai. Mục tiêu duy nhất, anh chỉ muốn đem lại điều bình an nhất cho nàng, từ suy nghĩ đó thôi anh quyết tâm lần cho ra kẻ đang ẩn núp kia. “Đào, em có biết rằng anh vừa yêu em ngay từ lần đầu thấy em, qua bao nhiêu trùng hợp, anh mới gặp em, anh bỏ hết những rắc rối phía sau, ta vừa quen nhau, những kỷ niệm ta vừa trao. Đến khi con tim anh mách bảo anh thật sự cần có em trong đời, tại sao tất cả chuyện bắt đầu trở nên phức tạp với anh? Lúc này em đang ở đâu, còn những con người kia là ai? Giá mà em xuất hiện ngay lúc này, để anh có thể hỏi em!”, Long cứ mải mê tự nhủ. Anh vừa đi lò dò một đoạn ra sau nhà tắm.



Điều gì vừa đánh động Long thêm suy tư? Không phải Đào không có nhà vào giờ này, mà là một người khác vừa đi qua đây, cả hai cùng là nữ. Gần đây, anh thấy sao mình luôn gặp những trường hợp kẻ lạ mặt xuất hiện rồi biến đâu đó rất nhanh, anh lại nghĩ do anh chạy quá chậm hay những người kia chạy quá nhanh. Chỉ trong tích tắc, họ vừa mất tăm mất dạng.



Chiếc di động nhỏ trong túi quần anh khẽ rung phát ra vài tiếng chuông báo. Anh để tay phải giữ súng, tay trái anh thò lấy nó ra, miệng còn lẩm bẩm “Oái, không hiểu sao lúc cập rập như vầy có ai gọi đến. Hy vọng không phải là anh Tuấn?” Vừa nói xong, Long nhìn vào điện thoại thì thấy cái tên Thu Lan, anh chép miệng “Thôi chết, lại cái cô bên công ty thời (gian) trang đồ lót, sao cô ta cứ điện thoại cho mình hoài nhỉ?”. Chuông máy vẫn liên tục reo, Long đành phải bấm máy trả lời, tay kia vẫn giữ súng.



- A lô, anh nghe!

Từ đầu kia, một giọng nữ phát ra:

- Anh à, em Lan đây!

- Ừ anh biết – Long trả lời, chần chừ chưa biết nói tiếp chuyện gì

Cô gái nói:

- Sao hai tuần nay anh không điện thoại, cũng chẳng nhắn tin cho em? Anh đi đâu vậy?

- À, à, … anh bận đi công tác đột xuất, nên không kịp báo em biết.



Trong đầu Long cứ tảng lờ, anh lướt qua tất cả ký ức với Lan rất nhanh trong đầu. Long vừa quen Lan cách đây rất lâu, hai năm thì phải, khi anh mới 27-28 tuổi, anh nhớ rõ cái hôm ấy khi anh đi xem triển làm hàng may mặc, anh có ghé lại tại một quầy trang phục đồ lót nam nữ của công ty thời (gian) trang La Bella, và mua vài thứ cho mình, hôm đấy có một chương trình xổ số, thấy vui vẻ khi đang nói chuyện với cô bán hàng là Lan lúc đó kém anh đến bảy tuổi, Long tham gia một chương trình xổ số và để lại thông tin cùng số điện thoại của mình. Trong ấn tượng ban đầu, Long thấy Lan là một cô gái cũng xinh gái, cao vừa tầm, da trắng mịn, tóc hơi ngắn cúp ngang cổ; anh bắt gặp hình ảnh Lan rất đẹp trong bộ vét công sở, trong mắt Long khi ấy, Lan là một mẫu phụ nữ hiện đại, cởi mở và thoáng. Thiện cảm với cô, Long cũng thấy có. Rồi anh quên mất, khi về nhà, vài ngày sau thì Lan chủ động nhắn tin cho Long gợi lại chuyện hôm nọ và hai người trao đổi. Dần dà, Long tìm thêm được một người bạn nữ. Tình cảm với Lan, Long không muốn nói anh vừa nuôi dưỡng, mà chỉ là duy trì vừa được gần hai năm. Thời gian đó, Long chưa được lên đặc vụ tại Sở, anh chỉ là một trinh sát trong tổ trinh sát, phải làm nhiều công chuyện nhàm chán nặng nhọc mà các đặc vụ khác chê không phải làm. Tuy vậy, hai năm với một cô gái cao ráo có nhan sắc như Lan tại một công ty nước ngoài thiên về PR, Lan vừa khá thăng tiến; từ bán hàng, cô tiến vùn vụt lên tổ trưởng rồi quản lý bộ phận sales tại một chi nhánh ở trung tâm Tiền Châu, tỉnh Phúc An. Những hợp đồng tới tấp, những buổi họp báo PR, Lan cứ như con thoi bị quấn vào guồng máy công việc. Dù họ không dứt điểm chấm dứt nhưng trong lòng mỗi người vẫn ghi nhớ sự quen biết. Họ vừa đi chơi được vài dịp. Thuở đó, Long chưa thực sự tự tin, anh đang ở độ tuổi học hỏi nhiều, còn Lan vừa chín chắn trong công việc. Có những dịp, Lan chủ động mời Long đi chơi, xem phim, ăn uống, cà phê và cô trả trước cho những khoản đó. Long không nhận nhiều nhưng anh vẫn không từ chối. “Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất” Long tự nhủ, “À phải, mình và Lan, quen hai năm, mà chỉ mới hôn nhau nắm tay trong một lần tình cờ khi đi xem phim về tối gặp trời mưa, thế là cả hai quyết định sẽ đi bộ từ rạp chiếu phim về đến nhà nàng. Đến nơi, dưới cảnh mưa nhẹ rơi, đèn đường sáng bên đường, Lan vừa hôn mình, anh nhớ rõ bữa đó anh hôn nàng được khoảng 5 phút thì mẹ nàng ra mở cửa thế là anh về!”. Điều đáng nói, giữa Long và Lan, tình cảm dường như chưa đến độ chín, mặc cho nàng luôn bận bên những cuộc họp, có khi phải đi chiêu đãi với đủ loại đối tác nam giới, anh vẫn mê mải công chuyện một trinh sát, thỉnh thoảng xa nhà; trong những lúc bình thường, Long tự thú nhận với trái tim mình rằng anh chưa thực sự nhớ nàng, có gặp nhau thì lãng mạn, không gặp anh cũng không thấy nhớ. Phải nói rằng, anh chưa hiểu hết Lan; anh chưa biết nàng nghĩ đến anh ra sao, nhưng nàng cũng rất bản lãnh, nàng cũng không cần hỏi han anh nhiều, thỉnh thoảng có hỏi thăm, nhưng vừa hỏi thì hỏi rất vồ vập, đầy quan tâm. Điều đó làm Long thoáng chút nghi ngờ. Tất cả những gì trong đầu anh hiện lên, một cô nàng thu hút, khá sang, đặc biệt Lan rất đẹp khi mặc vét công sở, chân đi vớ mỏng, Lan không mấy hở hang, nhưng đôi chân cô chính là vũ khí đối với đàn ông, không quá dài, cân đối so với chiều cao cô, săn chắc và thon gọn. Đôi lúc, nghĩ đến Lan, anh chỉ nhớ đến vài rõ hơn đó thôi.



Vậy là trong tích tắc, anh vừa lướt trong đầu hết tất cả chuyện với Lan. Anh vẫn cầm máy, nghe giọng nàng hỏi han cứ đều đều:

- Công tác, anh lúc nào chả bận công tác, hay đang đi đâu thăm cô nào đấy?



Rõ ràng, đàn bà linh cảm thật tài, đúng là Long đang chú ý một cô gái khác, nên cả tuần nay, anh chẳng một lần nào nghĩ đến Lan. Dù sao, Lan cũng là người quen anh trước, và cô vẫn đang nuôi dưỡng tình cảm với anh. Sau một nụ hôn, thì những lần nói chuyện sau đó nghe sẽ thân mật (an ninh) hơn. Do vậy, Long hiểu giọng điệu của Lan lúc này là đang quan tâm, hạch họe người bạn trai của mình.

Long trả lời:

- Anh nói rồi, anh đang đi công tác, thật đấy!

- Tình hình lúc này đang rất nguy hiểm, anh không thể giải thích ngay bây giờ, chúng ta sẽ trao đổi sau, ok!

Lan bĩu môi nói:

- Nguy hiểm, nguy hiểm cái gì? Hay là anh vờ bày ra trò này để tránh em, gần hai tuần nay anh im lặng rồi?

Long vừa lo, vừa bực anh nói lí nhí vào chiếc điện thoại, một phần anh sợ mải tập trung nói điện thoại, người lạ mặt nãy sẽ quay lại tấn công, Long nói:

- Anh đang ở gần bọn tội phạm! Ta trao đổi sau nhé!

Đến giờ Lan cũng tạm xuống nước, cô nói:

- Thôi được, nhưng nhớ tối nay anh phải điện cho em đấy!

- Ừ, ừ …Bip, bip, bip! Long ừ ào và tắt máy.

***





 
hi doc gia, may bua nay toi ban chut viec, không tap trung dc

- toi nay tranh thu viet dc mot doan, theo dien bien truyen, xem lai va p o st luon.

- toi fai chu tam them de viet hay hon, toi không bang long voi minh khi viet ra ma doc không thay "da".

- hom no da trao doi voi cac ban, dung toi bi "lãnh cảm" voi phim ma, truyen ma, ke ca nghe nguoi khac ke, ... 1 buoi toi toi co the xem lien tuc 10 DVD fim ma ma toi van noi tham trong bung "dở quá, sao mình không thể sợ nổi 1 phút". còn truyên ma nào viet cỡ 12 trang A 4, tui dọc 1 vèo còn nghĩ, "trò trẻ con này mà cũng hù tất cả người". Chết dở, không biết tính tíep ra sao

dung



 

quang_nghia1984

New Member
hi, se viet dang vao CN. nhung luc toi buong bai viet, toi lai de chut thoi gian suy nghi ve cot truyen. Do yeu to nhieu tap, nen toi dang muon mo them cot truyen de truyen rong ra,dai hon. do vay se fai dang "rong ra" nhieu ky.

- truoc day, toi bi thu hut boi van hoc nuoc ngoai (phuong tay, va trung quoc) song toi nghi minh du sao cung mang 2 chu "nguoi Viet" roi, cha sinh me de ra da noi va suy nghi bang tieng VIet. không co cach gi khac la nen viet tieng Viet. do vay toi chon kieu viet van tieng Viet, không choncac the loai de su dung sang kieu tieng Han. tieng Viet co 1 so tu muon tieng nuoc ngoai, nhung neu muon nhieu qua, noi muon nhieu qua thi se ra tieng Han rat kho hieu. toi co gang viet tieng Viet 1 cach trong sang, va hieu qua nhat, nhung fai muon tu nuoc ngoai (muon it thoi) de cho tieng viet them fong fu da dang.

VD: nhat thiet không dc doi "chị/em" thành "muội" chung ta noi tieng VIet neu ai xung ho minh bang "muoi/ huynh" noi that nghe cung thay ky ky; nhung chu "bất lợi," thi lai nghe quen thuoc va rat hay.

con chu "nha cao tang" , "toa nha" va "cao oc" ban se chon chu nao .... Nhung neu di them chu "moi gioi" thi lai de ket hop "moi gioi dia oc" không ai noi "moi gioi toa nha". Dung la tieng Viet minh du ghep chu nhung cung tuy chu, va tuy cach su dung. co khi ghep lai thay y nghia trong sang don gian, de hieu. co khi ghep vao lai thay rat "nang ne, kieu cach". không su dung dc.

bei



 

Breandan

New Member
BMNNCH - Ch 6 : 2 (2.2)

...

***

Long chạy vòng ra phía sau nhà, toàn bộ khu này có một nhà tắm nhỏ, không thấy ai. Anh nhìn xuống chân xem có dấu giày để lại, “Quái thật, chỉ có dấu giày của mình, vừa nãy mình thấy một cô gái chạy ra phía sau, vậy mà không có dấu gì để lại!?” Long nhủ thầm khi anh đưa chân bước qua lại để tìm dấu dưới đất. “Không thể nào, cô ta đi rất nhẹ đến nỗi không hằn dấu gì, trong khi đất ở đây mềmi” vừa nghĩ anh vừa tỳ nhẹ đầu mũi giày dưới đất. Long bắt đầu thấy lo lắng, sự chuyện đã rắc rối hơn anh tưởng. Anh vội nhìn quanh thì thấy ra sau nhà tắm còn tiếp một đường nhỏ chạy vào một khu rừng nhỏ thì phải. “Nhất định, cô ta vừa biến vào đó!” vừa nghĩ xong, anh chạy vội vào chỗ lối mòn.



Con đường nhỏ chỉ độ hai bước chân người dẫn anh vào một cánh rừng nhỏ. Theo quan sát, Long nhận ra đây là một cụm rừng ven đồi, tuy cao hơn so với mặt đất nhưng địa hình kiểu trung du vẫn làm ra (tạo) nên những cánh rừng nhỏ, thậm chí có khi ngay trên núi. Đang mải nhìn quanh, đột nhiên anh nghe tiếng sột soạt từ phía bên tay phải, xa về phía trước sau một bụi cây lớn, anh chậm rãi đi về phía đó, hai tay chĩa khẩu súng lục về phía trước. Anh dám chắc vừa nhận ra có kẻ đang nấp ở phía sau bụi cây, anh lớn tiếng quát to:



- Hey! Ai đằng sau bụi cây?

- Cô là ai? Tại sao lại theo dõi tôi?



Long lấy can đảm, hai tay nắm chặt súng, anh khom người chuẩn bị trong tình thế xấu nhất khi đối phương tấn công như bắn trả hay ném thứ gì về phía anh, anh sẽ xoay người lộn sang chỗ khác. Hơi thở anh càng sâu hơn, mặt nhăn nhăn, hai con mắt nhíu vẫn không rời khỏi mục tiêu phía trước.



- tui nhắc lại, ai sau bụi cây đó?



Khi tiến lại gần, người phía sau bụi cây bất ngờ đứng dậy chạy thoăn thoắt về phía cuối rừng. Long trố mắt ngạc nhiên, trước mặt anh, một cô gái mặc áo màu lục tối sẫm, tóc buông dài hết cả hai vai xuống đến lưng khiến anh không thể nhìn thấy mặt cô ta. Vừa chạy, hai tay cô vừa nhấc chiếc váy cao lên hình như để khỏi vấp, do vậy cô ta chạy được rất nhanh, anh nhìn xuống hai bàn chân cô ta rất nhỏ, trong một đôi hài cũ, quả thất cước chân cô gái rất ngắn, nhẹ nhàng đạp lên đất như đi trên nước hầu như không để lại dấu trên mặt đất. “Đúng là nó đang theo dõi mình nãy giờ, phải đuổi theo mi thôi!”. Long lẩm bẩm, rồi cũng co chân chạy theo, lần này khi vừa thấy người, anh hét còn to hơn:



- Cô gái kia! Đứng lại! Đứng lại!

- Cô là ai? Tại sao theo dõi tôi?



Vừa được một đoạn qua vài lùm cây và cây cao khác, anh lại mất dấu cô gái. Anh đứng lại, xoay một vòng nhìn quanh, ở đây rừng thưa, cây không lớn lắm, nhưng tán cũng vươn cao che gần hết ánh nắng, những cột nắng xuyên qua các nhánh lá cho thấy những cuộn sương khói quanh đây. Long đứng lại lẩm bẩm “Khốn thật, nó là ai sao lại biết mình lên đây gặp Đào? Nhìn đằng sau lưng, đúng không phải Đào, vì nàng có đôi vai rộng lớn hơn, cả eo hông nàng cũng to hơn cô này …” - bất chợt anh ngửi thấy mùi hương thơm mát quen quen, do anh vừa từng kề vai ôm ấp Đào lúc ái ân, mồ hôi và mùi hương trên cơ thể nàng anh nhớ hết, giờ thứ mùi đó lại phảng phất quanh đây. Long vội lướt qua một ý nghĩ “Hay là bọn họ chung hội với nhau, cả Đào nữa, họ dùng chung một thứ dược thảo nào đó để lại những mùi thơm rất tương tự nhau trên cơ thể. Àh, àh … thứ mùi này sao mạnh quá, quả thực mình chưa bao giờ biết đến nó, dù vừa từng thử ngửi qua những loại nước hoa sang trọng dành cho phái nữ?”. Chi tiết này làm anh chợt nhớ lại Thu Lan, cô bạn của anh, ngày cô đưa anh đi vào một cửa hàng giới thiệu sản phẩm, anh vừa được thử nhiều loại nước hoa, ngoài ra, chính những lần đi chơi với Lan, anh vừa nhận ra Lan dùng rất nhiều loại nước hoa, mỗi loại đều mang một vị riêng nhưng loại nào cũng rất hợp với cô, phải chăng Lan cũng là một con người dành riêng cho cái đẹp. Đang mải suy nghĩ, đột nhiên Long thấy một cái bóng vừa vụt qua bụi cây phía bên trái, anh nhận ra vẫn là kẻ lạ mặt kia, cô gái đó. Anh lại đuổi theo, giờ thì anh nghĩ “Dù mi là ai, ta cũng hết e ngại rồi. Mi đang chơi trò trốn tìm với ta, lạ thật, nó không hề tấn công mà chỉ bỏ chạy, nó đang cố tình đưa mình đến đâu?”.



Đuổi theo cô gái lạ mặt kia được một lúc, sau nhiều chặng vòng vo qua các lùm cây, rồi lại thấy cô ta vẫn cứ thoăn thoát tay xách váy chạy phía trước, quả thật Long cảm giác như trêu ngươi. Bất chợt anh có một ý nghĩ rất kỳ cục “Nếu như mình có một hòn đá trong tay, mình sẽ liệng vào chân hay vai cô ta một cái, để cho cô ta đau mà phải ngã xuống.” Sự bực bội vừa dấy lên trong lòng anh, rõ ràng cô ta bí mật (an ninh) xuất hiện lúc anh đang ở trong nhà Đào, khi anh phát hiện, cô ta lại bỏ chạy kiểu như đang nhử mồi. Mặt khác, anh bắt đầu chú ý đến bước chạy của mình, anh nghĩ mình là nam giới, đang chạy hết sức mà vẫn không bắt kịp một cô gái ăn mặc váy lòe xòe chạy phía trước. Anh hơi trố mắt không hiểu thấy mình đang chạy rất nhanh, thở dốc hồng hộc. Thế mà anh lại vẫn để mất hút cô ta.



Anh đứng lại nghỉ lấy hơi trong chốc lát. Cô gái vừa mất, hình như phía trước anh nghe có tiếng nước róc rách, gần một con suối thì phải. Long lại đứng lên, đi chậm rãi ra phía bờ suối. Đó là một con suối nhỏ trên núi, nước len từ trong những khe đá chảy ra, xuôi dòng theo một hướng khác. Không khí gần bờ suối cũng trong lành hơn, anh ngửi được cả mùi bọt nước hòa lẫn trong không khí bay xa.



Cô gái vừa đến bên bờ suối từ lúc nào. Chọn một chỗ gần bên dòng nước, ngồi thu chân lại xuống dưới đám cỏ, khuôn mặt tím tái, môi thâm xì, mớ tóc rối tung buông trên vai, hai con mắt đỏ ngầu ngầu, vẫn ngồi yên. Cô đưa tay lên búi mớ tóc cho gọn, chỉ trong nháy mắt, toàn khuôn mặt cô vừa biến thành hình một thiếu nữ tinh nghịch, mái tóc rối vừa trở nên thẳng hàng gọn ghẽ, cô ngồi đó, mỉm cười tinh quái, đưa tay lên chỉnh lại cái yếm nâu nhạt bên trong, kéo yếm trễ xuống, khẽ lòn bốn ngón tay vào bên trong nâng cho hai quầng ngực nhích lên. Động tác tiếp theo, ép nhẹ để cho hai bầu ngực sát lại làm ra (tạo) thành hình khe sâu hơn từ trên xuống dưới. Nụ cười tinh quái, cô cũng không quên ngoác mồm lại để sao cho khuôn mặt trông hiền lành dễ mến hơn. Tay chỉ vào một cục đá lớn nằm bên cạnh, lập tức nó biến giả làm ra (tạo) thành một chiếc giỏ bằng nứa, bên trong có vài chiếc khăn. Cô vẫn ngồi đó, không hề quay đầu lại, nhưng thực ra cô biết anh chàng kia đang đi đến đâu. Cô đợi cho anh đi gần đến nơi, mới giả bộ làm cô thôn nữ đang chuẩn bị ra suối tắm.



***

Trong lúc này, từ con đường dưới chân núi, Đào đang về nhà. Cô bước đi nhanh, dáng khoan thai yêu kiều. Thoáng chốc cô vừa vào lối nhỏ để đi vòng lên đồi. Vừa đến đoạn đường trước nhà, Đào ồ lên một tiếng, hai tay hất nhẹ lên ngạc nhiên khi thấy trước nhà là chiếc xe của Long nằm đó. Cô chạy vội đến. Cửa nhà cô không khóa, cô đi vào trong gọi.



- Anh Long, anh Long! Anh à, đâu rồi?

- Long! …Long! Sao a lên thăm e lúc này?



Vẻ mặt vui mừng nay vừa tan biến mất, thay vào là vẻ lo lắng, cô lại đi ra phía sau. Cô vẫn gọi anh nhưng không thấy ai trả lời. Như linh cảm giác điều gì, mặt Đào biến sắc cô lo sợ vô cùng, hai con mắt xinh đẹp đang lia qua lại. Cô vừa hiểu chuyện gì, và lập tức chạy như biến vào trong ngõ phía sau. Đào đi tìm Long, cô vừa nghe ngóng chị Mẫn Châu nói mấy ngày nay, một hai người hầu gái của chị cần đi ra ngoài. “Thôi chết, không biết là con A Xuân hay con Tuyết Tuyết bỏ ra ngoài đi chơi, gặp trai mới rủ rê quyến rũ làm chuyện xằng bậy đây. Mình phải tìm ả, không thể chậm trễ, nguy hiểm đang rình rập chàng. Nguy hiểm quá, anh Long ơi!” Đào tự nhủ, cô chạy xốn xang loanh quanh trong cánh rừng phía sau nhưng không thấy ai. “Làm sao biết chàng ở đâu, cánh rừng rộng lớn như vầy, mấy ả kia cũng tinh quái, lúc ẩn lúc hiện hình, không biết nó vừa kéo chàng đến đâu?” Đào lo âu suy nghĩ, mai tóc trên thái dương vừa xồ ra đôi chút, hơi thở gấp hơn chứa đầy lo âu.



Long không hay biết Đào đang tìm anh phía đằng sau. Anh đứng ở chỗ nàng quá xa. Theo đuổi kẻ lạ mặt càng lúc càng làm anh bực bội, anh quên mất tất cả chuyện. Anh chú ý, trực quan cho anh biết có vật gì đó bên bờ suối. Anh chậm rãi đi lại. Khi vừa đến gần bờ suối, Long thấy một cô gái dịu hiền, từ cách phục sức áo quần và bới tóc phía sau anh cảm nhận vậy, còn cô gái khi biết chắc rằng cô đang trong tầm nhìn của người kia, mới bắt đầu làm bộ đóng tuồng như đang chuẩn bị tắm bên suối. Cô đưa tay tháo đai bằng vải quấn ngang lưng để lên giỏ, mở hai tà áo khoác bên ngoài, từ từ chậm rãi cho áo rơi xuống phần eo, chỉ để lộ phần vai và yếm mỏng. Bọn hầu gái này chỉ mặc loại yếm quấn sát trên rốn, nâng ngực nhưng lại trễ cổ. Tiếp đó, cô làm bộ cúi đầu nhìn xuống ngực, tay phải đưa lên tháo nhẹ một dây yếm choàng qua cổ thả rơi lả lơi, bẻ cong yếm phân nửa, hở hơn hai phần ba cả hai bên ngực …



Long nhìn thấy cảnh tượng sao quá lạ, cô gái nãy và cô gái này cùng mặc một thứ áo, đầu tóc cô nãy rối bù, nhưng sao giờ cô này tóc tai gọn gàng, lại đang ngồi như chuẩn bị đi tắm suối. Dường như cô không hề biết có người đi lại gần, cho nên cô cứ tự nhiên cởi áo. Long cũng thấy chú ý, trước cảnh cô gái đang tháo dây áo trước mặt mình, anh thôi không giơ súng chĩa lên nữa. Nhưng điều anh quan tâm hơn là anh muốn tìm hiểu xem cô ta là ai, và có liên quan gì với Đào không. Khi gần đến nơi cô gái đang ngồi, tai Long nghe tiếng ai gọi thất thanh từ sau “Anh Long, anh Long ….!”. Long quay lại thì Đào vừa xuất hiện từ phía sau bụi cây, nàng chạy đến phía anh. Long mừng rỡ kêu lên:

- Đào, Đào, nãy giờ em ở đâu?

Anh đỡ Đào vừa chạy tới. Anh vội thắc mắc, hỏi Đào ngay “Cô gái kia là ai?” vừa nói anh vừa chỉ tay, quay mặt ra sau nhưng trước sự ngạc nhiên của anh, cô gái kia vừa biến mất. “Thế này là sao? Anh vừa thấy có ai đó ngồi ngay bờ suối?”



Đào làm bộ như không biết gì nhiều, cô mỉm cười tươi nhưng không trả lời anh. Cô nói loáng thoáng “Có lẽ anh vừa gặp một cô thôn nữ đi tắm suối!”. “Cô ta thấy có bóng đàn ông, rồi bạn gái anh ta lại chạy đi tìm, nên ngượng cô ta bỏ đi rồi …” Cô nói tiếp

- Thế anh đang để ý cô ta à? Chắc cô ta rất xinh đẹp!

- Không! Không! Nhưng anh vừa thấy có ai…! – Long cũng mỉm cười giấu đi, cốt anh chỉ muốn nịnh nàng trong chốc lát.



Đào ngạc nhiên khi thấy trong tay Long có khẩu súng, mặt cô tỏ vẻ băn khoăn, rồi cô lại hỏi anh:

- Sao anh lại có súng. Anh là cảnh sát ư?

- Tại sao anh lại lấy súng, đuổi theo cô gái kia?



Cả hai người đều muốn giấu nhau một chuyện riêng. Đào không muốn cho Long tìm hiểu về tung tích của mình, cô lo sợ anh gặp những cô gái kia. Còn Long lại giấu chuyện anh đang là đặc vụ đang vào cuộc. Hai người cứ vụng về, ấp úng.



- Àh không, anh, anh … bác anh nhờ anh cầm hộ súng, khẩu này ông mua từ lâu rồi.

- Anh đến thăm em lúc nãy, không có em ở nhà, nhân thấy phía sau nhà có cánh rừng anh mang súng ra đây ngắm thử, thì gặp cô gái nào đó.



Đào cũng vô tư lự đáp lại:

- Àh vậy, anh phải nghe em dặn, vừa lên thăm em không được đi đâu xa nghe chưa!

- Tại sao? – Long ngạc nhiên hỏi



 

blog_kiss

New Member
hi moi nguoi

mung doi VN vao ban ket seâ gam 2009.

- toi dang "tập" viết văn rẻ tiền, nhưng không tầm thường hóa. truyện fải có nội dung, và tập trung vào trọng tâm "giải trí" là chính, không có nội dung nào khác. Giải trí mà người ta vui tức là mình cũng vui, có thêm người "click" cho mình.

- tuy vậy rất khó khăn, bạn có từng nghe câu "được tiếng khen, ho hen chẳng còn".

- tui hiện vẫn còn nhiều khó khăn và nhiều chuyện không vui trong đời sống hằng ngày. tui vân là "lính fòng ko" (sn 80).

dung



 

bethauthau_blog

New Member
BMNNCH- Ch 6: 2 (2.4)

...

Đào nghĩ nhanh trả lời cho Long không để ý:

- Khi anh lên đây không thấy em, thay vì ngồi đợi anh lại bỏ đi đâu, như vậy khi em về, mất công đi tìm. Hơn nữa, ở đây cũng có một số cô gái … người dân tộc, không gặp thì chưa sao, mà anh gặp họ, em sợ đàn ông các anh sẽ không ngăn nổi mình sẽ si mê họ thôi.

- Ồ, ồ! Không hẳn thế, nhưng có thể khiến anh tò mò! – Long trả lời

Đào hơi vui vui, hiểu ý anh, cô hỏi ngay:

- Thế anh tò mò gì ở một cô gái người dân tộc, khi cô ta gặp anh?



Do anh vừa trót nói dối chuyện mang theo súng, nên Long không thể kể chuyện có cô gái lạ mặt xuất hiện phía sau khi anh ở trong nhà Đào. Anh đành nói lảng:

- Lúc nãy, anh lên thấy cửa không khóa, nghĩ em ở trong, anh đẩy cửa vào trong cũng không thấy em, anh lại ra ngoài. Thử súng, mới gặp một cô … à cô người dân tộc như em nói, không chú ý gì nhiều, chỉ tại cô ta đột ngột bỏ chạy, rồi lại ẩn nấp nhìn anh, nên anh đuổi theo ấy thôi …!

- Ừhm, ừhm, được rồi, được rồi, anh không cần giải thích nữa! – Đào mím môi gật gù, đầu ngẩng lên.



Lúc này, Long quay sang nhìn nàng kỹ hơn. Anh mới chú ý Đào ăn vận hôm nay thật khéo, cô mặc một chiếc áo nửa đầm, kín đáo, hai cầu vai ngang làm ra (tạo) dáng cho bờ vai thêm rộng lớn chạy vòng xuống phía eo, có hình hoa thêu, chân đi đôi hài khác màu, nhưng trông hao hao tương tự giày của cô gái lúc nãy. Long nhìn thoáng dưới chân, anh cũng để tâm song anh lại vội nghĩ có thể ở đây họ mua giày như vậy nên tương tự nhau là chuyện thường. Chi tiết khác đáng gợi nhớ hơn, anh đang hồi tưởng về đôi bàn chân nàng, từ bắp vế xuống đến tận mắt cá gợi cảm ra sao. Anh nhớ lại lúc vừa hôn đôi bắp vế đó, ý nghĩ và những hình ảnh lùng nhùng trong đầu, vì anh phải vừa đi vừa nhìn đường và còn nói chuyện với nàng nữa. Một làn gió nhẹ vừa đi ngang qua vai nàng, nó mang theo mùi hương nhẹ lên mũi anh. Thêm một rõ hơn nữa, sao lại mùi y hệt từ cô gái ban nãy, Long thầm nghĩ. Long gạn hỏi nàng về chuyện thứ dược phẩm hay thảo dược nào sao cho ra chung một thứ mùi đặc trưng vậy, rồi lại thôi vì sợ thiếu tế nhị.



Trong giây lát nói chuyện, họ vừa đi sang một khu khác cũng gần con suối nhỏ trong rừng. Không khí mát mẻ làm cả hai vô cùng thư thái. Những cảm giác phấn chấn lan tỏa trong lòng, tình cảm lại thêm thăng hoa khi cả hai thấy tâm hồn đồng điệu. Đào vừa lo âu không biết con yêu tinh nãy khi cô chạy đến hăm he, nó vừa lánh đi đâu. Thật không thể biết, rừng núi trời đất bao la, cõi dương cõi âm chen nhau xuất hiện, thật khó tìm nó, vì không biết nó chỉ trốn quanh đây hay vừa biến mất vào không gian rồi. Sau khi thấy mặt, Đào mới nhận ra nó là đứa hầu gái tên A Xuân của chị Mẫn Châu. Nguyên là ngày hôm trước, khi Mẫn Châu ghé qua thăm Đào, lúc cả hai tắm xong, vào nhà, Mẫn Châu mới nói cho Đào biết dạo này, tình hình bên nhà lộn xộn vì đông người đến ồn ào quá, nên các em có đi ra ngoài. Tuy nhiên, Mẫn Châu không nói với Đào mấy cô kia đi đâu. Một hai ngày quanh quẩn quanh khu vực này quan sát rình mò chàng tình nhân của Đào không thấy đến, Mẫn Châu cũng nản lòng về nhà rồi sai con A Xuân đến đây canh gác thay cho cô. A Xuân vâng lời, liền bay đến căn nhà bên núi, tuy nhiên ngày đêm nó chỉ ở trong rừng ngày lo tắm, dạo chơi hái hoa, đêm lo ngủ. Đến khi Long đến đây, A Xuân phát hiện ra và định vào hù dọa anh. Dĩ nhiên nó phải bày trò làm sao để cho anh chàng kia thấy tức khí mà đuổi theo. Bọn này vốn là hầu gái, ngày xưa khi làm hầu gái quanh năm suốt tháng phải ở trong phủ, con gái đến tuổi đẹp như hoa, lại nhàn rỗi, cách ly nghiêm ngặt với đàn ông, nên từ lâu dục tính trong họ như không được khai triển, bế tắc không giải tỏa. Những ngày tháng dài đó, sống tập thể nữ với nữ, bọn chúng thường bày trò tình dục đồng giới để giải sầu và khai thông dục tính. Tuy vậy, với đàn ông, bọn chúng vẫn không tắt đi ngọn lửa ái tình vừa ngày đêm âm ỉ. Một số trong đám này thường dụ dỗ đàn ông theo kiểu được lợi nhiều mặt. Con người không phải ai cũng yếu kém, họ có sức mạnh và ý chí mạnh mẽ cùng trí khôn tiên liệu, yêu quái thường tránh đối đầu trực tiếp với người vì như thế chúng cũng hao tổn sức lực, chưa kể ngày xưa nhiều người ra đường còn mang theo nhiều loại bùa, hung khí có yểm bùa nên trong cuộc đối đầu có khi yêu quái đụng phải chẳng những thua chạy mà còn thương tích. Bọn chúng thường mượn những cái cớ để dụ con người rơi vào bẫy như dẫn họ đi lạc vào rừng, ngã xuống vực … Nói trở lại chuyện về bọn yêu nữ của Mẫn Châu, nhân là hầu nữ đa số có chút nhan sắc, lại đêm ngày bị thôi thúc bởi dâm khí, bọn chúng thường mượn thời cơ để đạt cả hai, khoái lạc và hạ sát đối phương. Chúng thường giả làm những cô thiếu nữ hiền lành, đi thơ thẩn như đang hái thuốc, đi lên rừng, hay đang tắm giặt bên sông. Khi phát hiện đàn ông trong tầm ngắm, chúng thường tìm cớ lại gần, rồi giả vờ quyến rũ họ, đàn ông mê mẩn tiến lại. Chúng sẽ để cho họ thỏa mãn cơn lạc thú cho chúng liên miên, khi vừa no nê, cảm giác đối phương vừa trút hết sức lực, mới ra tay hạ thủ đối phương trong lúc sơ hở và yếu nhất. Đó là chiêu mà đám hầu gái hay làm, kể cả Đào cũng có vài lần làm, cô chợt nhớ lại mà cảm giác hơi xấu xa.



Có điều khác, những lần Đào cám dỗ đối phương, bản thân cô lúc đó cũng là một yêu quái, cô không điều khiển được suy nghĩ của mình lúc đó, cô như sống tạm giữa hai con người. Còn bây giờ, dính vào tình cảm với Long, một thứ bản năng mạnh mẽ trỗi dậy, Đào chưa hiểu nổi tại sao, nó vừa chế ngự được kiểm soát của Mẫn Châu, cô vừa biết nói dối, biết bảo vệ cho Long, nó đưa cô trở về gần hơn một cô gái nhân từ, cô chán khi nghĩ đến những cảnh cám dỗ rồi hạ sát đối phương, cô như đang muốn chạy trốn chúng.



Mải suy nghĩ, Đào đứng yên, còn Long đang chống hay tay trên hông, anh đi lại trước mặt cô, ngắm cảnh rừng núi và con suối thật đẹp, nước từ trên cao len lỏi theo các vách đá chảy xuống, chảy đi ra phía xa kia, Đào giật mình khi Long quay lại nói với cô:



- Em xem kìa, suối đẹp quá!

- Vâng! Đào gật đầu nói khẽ



Long nói tiếp, cảnh vật quá đẹp làm anh vừa quên đi chuyện rượt đuổi lúc nãy



- Dòng nước này chảy đến đâu? Thật không thể ngờ, sau chân đèo lại có một cánh rừng và những con suối như vầy! Thiên nhiên ở đây đẹp quá, kỳ bí nữa!

- Nó chảy thành dòng nhỏ, len lỏi qua các lối sẽ ra con suối lớn hơn đổ về phía biên giới! – Đào trả lời.

- Biên giới Bắc nước ta và Miến Điện sao? Chà, chà, vậy khu này đi sâu vào trong còn hiểm trở lắm! Đào, em có hay vào rừng chơi không?



Đào biết hết khu vực này, sợ Long sẽ nghĩ tất cả chuyện với nhiều nghi ngờ, cô vội tránh né câu trả lời, Đào nói:

- Thỉnh thoảng em cũng vào nhưng chỉ đến bìa rừng thôi. Đi vào đây sâu lắm cũng nguy hiểm, vì có một số ít người dân tộc vẫn sống tại khu vực này. Đây là vùng cận biên giới mà. Nhưng em cũng ít biết chỗ này, vì em không ở trong nhà đằng kia thường xuyên. Có những hôm, cũng có người cô họ hàng đến ở chung với em. Rồi lại đi.

- Thế còn căn nhà nào ở chỗ khác? – Long hơi tò mò mà hỏi.



Như sợ đụng phải tất cả quá khứ của mình, Đào tìm cách lảng câu hỏi. Cô nghĩ “Mình vừa nói chàng, mình có hai căn nhà, nhưng chưa nói căn kia ở đâu, nhưng cũng không thể nói ra chỗ đó. Biết làm sao giờ.”





 

bongchay

New Member
hi, sau tran thua cua bong da nam se agame, minh cung nhu muon bi nga 1 ngay, không tap trung lam viec dc.

hien gio da viet lai, se dang tiep 1 2 hom nua. chao



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top