manhhoxuattran

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

TÓM TẮT
Năm 2010, sau hơn 4 năm Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, trãi qua bao biến động của thị trường, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vạch ra cho mình những định hướng mang tính chiến lược trong thời cuộc mới. Cơ hội nhiều hơn kèm theo đó nhiều thách thức , đặt ra những bài toán cần giải quyết mang tính cấp bách. Và vấn đề hàng tồn kho trong các tổ chức doanh nghiệp là một trong các thách thức ấy.

Trong đề tài nghiên cứu này, chúng tui nêu ra một thực trạng cụ thể về vấn đề giải quyết hàng tồn kho và giảm thiểu lượng hàng tồn này với mức hao hụt thấp nhất. Sau khi đã nghiên cứu tình hình thực tế tại công ty cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt và một số vấn đề tương tự tại các công ty tổ chức khác, cũng như tìm hiểu sát sao hoạt động kinh doanh về các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, may mặc trên thị trường. Chúng tui đã xác định hướng nghiên cứu cho nhóm của mình và nhận thấy rằng đây là một đề tài mang tính thực tiễn cao để giải quyết vấn đề về hàng tồn kho đồng nghĩa với việc giảm thiểu lãng phí xã hội.

Nghiên cứu được tiến hành trong 2 giai đoạn : nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Quá trình nghiên cứu sơ bộ là một quá trình nghiên cứu chuyên sâu qua việc khảo sát ý kiến từ 10 – 20 đối tượng là những người có làm việc tại một công ty sản xuất,xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng hay trong một mạng lưới phân phối hàng hóa nào đó. Sau đó là quá trình nghiên cứu chính thức với việc đưa các lý thuyết nghiên cứu về marketing thị trường tiến hành song song với việc thống kê thông tin nghiên cứu ở giai đoạn 1 để đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề.

Kết quả nghiên cứu mang tầm vĩ mô giúp cho tổ chức doanh nghiệp định hướng trong việc giải quyết hàng tồn kho với các chiến lược tối ưu nhất. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu còn giúp cho doanh nghiệp hoạch định được sản lượng cũng như là các chiến lược chiêu thị nhằm làm tăng doanh thu và giảm thiểu lượng hàng tồn, tránh lãng phí xã hội.

MỤC LỤC
Tóm tắt 1
Mục lục 2
Danh mục hình 4
Danh mục bảng 5
Chương 1 : TỔNG QUAN 6
1. Đôi nét về công ty cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt. 6
2. Cơ sở hình thành đề tài 8
3. Mục tiêu nghiên cứu 9
4. Phạm vi nghiên cứu 9
Chương 2 : CƠ SỞ LÝ THUYẾT 10
1. Tình hình kinh tế xã hội thành phố Hồ Chí Minh năm 2010 10
2. Thị trường tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh 13
3. Hành vi người tiêu dùng 19
4. Thái độ người tiêu dùng 20
5. Các mô hình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 21
6. Kết quả các nghiên cứu trước 25
7. Các khái niệm: 26
a. Chuỗi cung ứng 26
b. Kênh phân phối 27
c. Hàng tồn kho 28
d. Lưu chuyển phí tồn kho 29
e. Phân tích SWOT 31
Chương 3 : PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 35
1. Thiết kế nghiên cứu: 35
2. Mẫu 35
3. Quy trình nghiên cứu 36
4. Thang đo và bảng khảo sát 37
Chương 4 : KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 39
1. Tính ứng dụng và hiệu quả kinh tế xã hội 39
2. Phân tích SWOT công ty TMCPSX Tân Úc Việt 43
3. Giải pháp từ đề tài 46
4. Hạn chế 47
Tài liệu tham khảo và nguồn thông tin 48
DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ
Bảng 1 Ma trận SWOT lý thuyết 34
Bảng 2 Ma trận SWOT phân tích công ty CPTMSX Tân Úc Việt 47
Bảng 3 Cơ cấu kênh phân phối 40
Bảng 4 Lượng doanh thu theo mùa 41
Bảng 5 Mức độ chấp nhận sản phẩm mới 42
Bảng 6 Kiểm định mối quan hệ giữa hai biến 47
Bảng 7 Mô hình hồi quy tuyến tính 48
Bảng 8 Kiểm định sự phù hợp mô hình 49
Biểu đồ 1 Dân số Tp.Hồ Chí Minh (Nguồn: Tổng cục Thống kê) 09
Biểu đồ 2 Kênh phân phối hoạt động hiệu quả nhất 40
Biểu đồ 3 Mức độ chấp nhận sản phẩm mới 40
Biểu đồ 4 Ràng buộc dài hạn 41
Biểu đồ 5 Ràng buộc hợp đồng 42
Biểu đồ 6 Phương án giải quyết hàng tồn kho 42


DANH MỤC HÌNH

Hình 1: Mô hình hành động hợp lý – TRA (Fishbein, M. & Ajzen, I., 1975) 21

Hình 2: Mô hình hành vi dự định – TPB (Ajzen, I.) 22

Hình 3: Mô hình lý thuyết về tín hiệu thương hiệu………………………………………………23

Hình 4: Mô hình lý thuyết về giá trị thương hiệu 24

Hình 5: Mô hình xu hướng tiêu dùng 25

Hình 6: Mô hình nghiên cứu 36
CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN
Chương này giới thiệu tổng quan về:(1) Đôi nét về lịch sử hình thành công ty cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt (2) Cơ sở hình thành đề tài, (3) Mục tiêu nghiên cứu của đề tài và (4) Phạm vi nghiên cứu của đề tài.

1. Đôi nét về lịch sử hình thành công ty Cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt
Hình thành từ năm 1998, Tân Úc Việt từ việc là phân phối độc quyền cho cho các công ty thực phẩm trên thế giới, hiện nay chúng tui đã có thể tự đầu tư nhà máy chế biến sữa với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa tại Việt Nam.

Với sự đa dạng về sản phẩm, Tân Úc Việt hiện có trên 70 mặt hàng để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: Sữa bột, Bột dinh dưỡng, Sữa tươi, Pho – mai, Rượu, Nước giải khát không gas, Sữa đậu nành, Khoai ty chiên….

Các sản phẩm của Tân Úc Việt khi thâm nhập thị trường Việt Nam, ngay lập tức được người tiêu dùng chấp nhận không chỉ bởi chất lượng của từng sản phẩm mà còn bởi danh tiếng của các nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu trên thế giới .

Trong thời gian qua, Tân Úc Việt đã không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại nâng cao công tác quản lý và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Năm 2007, Công ty đã áp dụng “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000”; “Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm sốt tới hạn HACCP” là phiên bản mới nhất trên thế giới hiện nay. Hệ thống này mang tính phòng ngừa thay thế cho việc kiểm tra thành phẩm truyền thống và đã được nhiều tổ chức quốc tế liên quan đến thực phẩm công nhận là hệ thống quản lý vệ sinh thực phẩm có hiệu quả nhất. Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn HACCP là xác nhận chính thức hệ thống HACCP của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tuân theo các yêu cầu của tiêu chuẩn qui định, hoạt động có hiệu lực và đảm bảo tính an tồn của thực phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả những điều đĩ chứng tỏ Tân Úc Việt luôn đề cao chất lượng trong quản lý nhằm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, sẵn sàng thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo tại các trung tâm dinh dưỡng, nhà trẻ… góp bổ sung kiến thức chuyên môn các y bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng được tốt hơn.

Năm 2007: Với việc mở rộng nhà máy chế biến sữa tại Khu công nghiệp Tân Tạo (Bình Chánh) cũng khẳng định vị thế của Tân Úc Việt trên thị trường sữa Việt Nam.
Với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của tồn thể nhân viên, công ty Tân Úc Việt đ đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng tại cá c kỳ hội chợ và triển lãm sau:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

dusucu

New Member
Re: [Free] Phương pháp giải quyết hàng tồn kho tại công ty cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt

thank you
 

dusucu

New Member
Re: [Free] Phương pháp giải quyết hàng tồn kho tại công ty cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt

cho mình xin file nhé
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Phương pháp giải quyết hàng tồn kho tại công ty cổ phần thương mại sản xuất Tân Úc Việt

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top