Generosb

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook 5 phương pháp giải quyết xung đột


5 phương pháp giải quyết xung đột




Các lãnh đạo có trách nhiệm tạo ra một môi trường làm việc sao cho tạo

điều kiện tốt nhất khuyến khích nhân viên, cho phép họ đóng góp và

phát triển. Trong công việc, bất đồng lẫn nhau là điều không thể tránh.

Nếu những bất hoà đó xảy ra và tiến triển thành xung đột giữa các cá

nhân, người lãnh đạo cần can thiệp ngay lập tức để duy trì lại sự cân

bằng nơi làm việc.
Hoà giải xung đột là một kỹ năng mà bất kỳ người lãnh đạo nào cũng có thể

sở hữu với sự chuẩn bị và thực hành thường xuyên. Khi giải quyết xung đột,

điều quan trọng là phải nhận ra khi nào nên sử dụng những kỹ thuật quản lý

xung đột riêng biệt dựa trên tình huống và những người liên quan.


Dưới đây là 5 đường hướng quản lý xung đột hữu ích với những ai luôn phải

đối mặt với xung đột. Mỗi phương hướng giải quyết có hiệu quả khác nhau

trong những hoàn cảnh cụ thể, điều quan trọng là cần hiểu thời điểm nào nên

áp dụng chúng và người khác có thể lĩnh hội cách hoà giải của bạn như thế

nào.


Cạnh tranh


Đây là một phương pháp quyết đoán nhưng không mang nhiều tính hợp tác,

bởi nó là cách giải quyết thiên về hướng quyền lực, cá nhân theo đuổi quyền

lợi của chính họ đối với vấn đề tài chính của người khác. Phương pháp này

sử dụng tốt nhất trong những tình huống đòi hỏi có quyết định nhanh c



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top