nhnoyb

New Member
Theo vài cuộc nghiên cứu gần đây thì uống nước bắp cải và rau cần tây có tác dụng giảm cân, chống béo phì. Vì trong bắp cải có tác dụng ngăn glucid chuyển hóa thành lipid, một trong những nguyên nhân gây béo phì. Còn cần tây có chứa hợp chất có tác dụng lợi tiểu tự nhiên giúp giảm nước trong cơ thể nên được biết đến từ lâu với tác dụng giảm cân và giảm béo.

Ngoài ra thì cần tây còn có tác dụng ngừa chứng huyết áp cao, chữa suy nhược cơ thể, tiêu hoá kém, trạng thái thần kinh dễ bị kích thích, ho lao, thấp khớp thống phong, sỏi thận, bệnh về phổi, vàng da, thừa máu. Và trong cải bắp cung cấp cho cơ thể nhiều calo, canxi, photpho, kali, sắt. Bắp cải có tác dụng hoạt huyết, lợi tiểu, thanh nhiệt, trừ đàm thấp, giải độc, bổ tỳ vị và chữa bệnh loét dạ dày, tá tràng. Cần chú ý người táo bón, tiểu ít, không ăn bắp cải sống hay dưa bắp cải muối, mà phải nấu chín.
 

cuz_of_u000

New Member
Bạn gái của tui cao có 1m4 mà nặng tơí 56kg, nhìn giống như hột mít vâỵ đó.nhưng từ khi có ngươì giơí thiêụ sử dụng thực phẩm giảm béo của Mỹ bây giờ bạn gái của tui chỉ còn 52 kg,đặc biệt có tác dụng làm săn chắt da, da không bi nhăn. Nêú bạn cần thì liên lạc vơí tui 0984479787 để tui hỏi giúp cho. Chúc bạn thành công nhé!
 

kimnhan288

New Member
chào bạn!

cân nặng là mối quan tâm rất lớn của chị em mình, có rất nhiều cách cũng như sản phẩm giảm cân, nhưng hiệu quả và không bị tác dụng phụ thì chưa chắc. Mình có 2 cô bạn đã sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược của Pháp cực kỳ tốt và hiệu quả, không hề có tác dụng phụ, 1 tuần giảm 2 kg đấy, không hề nhịn ăn hay phải tập thể dục cực khổ gì cả.

để có vóc dáng thon đẹp là niềm tự hào phụ nữ chúng mình, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng. Nếu cần giúp đỡ thì gọi cho mình nha, 0902815581
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top