justin_9006

New Member
Dựa trên tiêu chí “Kill on sight”, Sting Online cho phép người chơi dọn sạch tất cả những gì dám cản đường.


Là tựa MMOFPS mới của công ty Hàn Quốc YNK Interactive và vừa khởi động giai đoạn closed beta vào cuối tháng 9 vừa qua tại Hoa Kỳ. Sắp tới đây, Sting Online (S.O) cũng sẽ chen chân đến Việt Nam sau khi YNK Interactive trả tất chuyện ký kết hợp cùng với đối tác LEVEL UP (Philippines).




Game lấy bối cảnh thế giới năm 2010 đang có nguy cơ rơi vào vòng xoáy chiến tranh không cùng khủng khiếp, ảnh hưởng đến an nguy của toàn nhân loại. Người chơi sẽ được hóa thân vào vai một chiến binh trực thuộc các lực lượng tinh nhuệ đến từ Hàn Quốc, Triều Tiên, Nga, Mỹ, Nhật và Đài Loan. Trong đó mỗi lực lượng lại sở có thế mạnh riêng biệt về tiềm năng quân sự. Theo đó bạn sẽ nhận được thêm phần thưởng khi sử dụng đúng loại vũ khí “con cưng” của mình.


Trong đó, những chàng trai đến từ Hàn Quốc là những tay bắn tỉa không địch, có tiềm năng cộng thêm 3 viên đạn khi dùng súng tỉa. Lính Triều Tiên được cộng thêm 10% “xuyên giáp” với súng trường. Quân đội Nga được tặng 10 viên đạn cùng 1% phá giáp với súng tiểu liên/trung liên. Riêng về đặc nhiệm Mỹ vượt trội về tiềm năng tấn công bằng dao găm và lựu đạn nên được gia (nhà) tăng tầm sát thương lên khoảng 10%. 5 viên đạn cho súng trường/súng sáu là điều mà các anh lính Nhật cần biết khi tham chiến. Cuối cùng, shotgun với sức công phá “vô đối” chính là thế mạnh của Đài Loan, được cộng thêm 3 viên đạn và gây sát thương trên diện rộng.




Thông qua 4 chế độ khác nhau, bạn có thể tham gia (nhà) vào các mặt trận trải dài trên khắp Hàn Quốc, Mỹ, Triều Tiên, Trung Đông, Trung Quốc, Đài Loan, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiến đấu với bot với 4 độ khó khác nhau để trải nghiệm cảm giác mới. Trải dài xuyên suốt game là những tập tài liệu mật (an ninh) để truy tìm và dùng để đổi lấy các vật phẩm đặc biệt (một dạng nhiệm vụ). Chưa hết, nhờ phần mềm Xfire được cài đặt kèm theo, người chơi sẽ được thoải mái “chỉ đạo chiến thuật” với cùng đội thông qua Voicechat cùng nhiều chức năng thú vị khác.

Điểm đặc nhất biệt ở S.Ochính là hệ thống kỹ năng. Qua quá trình huấn luyện, kỹ năng của nhân vật sẽ được thăng cấp với hiệu quả “xịn” hơn. Khi làm ra (tạo) phòng, bạn có thể bật/tắt kỹ năng trong tất cả các chế độ chơi (trừ đặt bom). Để trang bị kỹ năng, người chơi cần vào Kho đồ (Inventory) của mình và dùng phím tắt từ F1 đến F3 để sử dụng trong trận chiến. Hiện tại game chỉ mới hỗ trợ 3 kỹ năng là Tự hồi phục HP, Gia tăng HP trong một khoảng thời (gian) gian nhất định và Giảm thời (gian) gian hồi sinh.




Bạn cảm giác mình sắp “thủng hầu bao”? Vậy thì chế độ Pro Mode sẽ cấp vốn cho bạn nhờ món trước cược hấp dẫn, có điều bạn nên phải rèn luyện tay súng cho thật chắc trước khi bước vào các trận đấu đẫm “mùi tiền” kiểu này. Để bắt đầu thì mỗi đội nên phải có ít nhất 3 thành viên.

S.O bất áp dụng chuyện mua súng vĩnh viễn mà thay bằng thuê có thời (gian) hạn, tương tự như Sudden Attack. Tuy nhiên những khẩu sniper (bắn tỉa) trong game bị tình trạng delay khi bật zoom nên bạn cũng cần cân nhắc khi sử dụng. Hầu hết những kiểu súng trong game đều vừa rất quen thuộc với fan FPS như M4A1, AK47, AWP,...Nếu như ở các game khác, biểu tượng đặc trưng khi hạ gục kẻ thù chỉ có trong trường hợp bắn vào đầu, đâm dao hay dùng lựu đạn thì S.O còn hiển thị cả biểu tượng khi bạn bắn vào chân, tay,…Hạ kẻ thù liên tiếp trong thời (gian) gian bất quá 7 giây, người chơi sẽ được thưởng bằng hình ảnh đặc trưng cùng lời khen ngợi từ hệ thống. Hãy cố gắng đạt đến “Oh my God” khi tên đối thứ 10 gục xuống nhé.




Mặc dù hình ảnh bắt mắt nhưng game lại đòi hỏi cấu hình rất nhẹ nhàng nên người chơi bất phải lo ngại nhiều về chiếc PC thân yêu của mình. Các hiệu ứng trong S.O được thể hiện khá tốt, bạn có thể chọi “tung xác” kẻ thù bằng lựu đạn ngay cả khi chúng vừa gục xuống hay chứng kiến màn đọ súng “tung tóe” dưới nước. Với những ưu điểm nổi trội, S.O hứa hẹn sẽ làm ra (tạo) nên “cơn khủng hoảng” mới cho thị trường MMOFPS Việt Nam trong một ngày bất xa.


Một số hình ảnh về Sting Online:




Tên game: Sting Online

Thể loại: MMOFPS

Nhà Phát triển: YNK Interactive

Nhà Phát hành tại Việt Nam: Chưa công bố

Thời gian ra mắt: Tháng 11/2009

Trang chủ:

(Hàn Quốc)

(Đài Loan)

(Nhật Bản)

(Hoa Kỳ)

Theo Game4V

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Master Thief - Skyscraper Sting - Game Truy tìm đồ vật Yêu cầu Link Download Game 0
M Sting: Phát súng tiếp theo vang lên trong làng game Việt Game 1
D một số biện pháp giúp tạo động lực và luyện phát âm cho học sinh trong giờ học tiếng anh Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế hệ thống chưng luyện liên tục loại tháp đĩa lỗ có ống chảy chuyền để phân tách hỗn hợp Khoa học Tự nhiên 0
D Đề luyện thi học sinh giỏi lớp 8 môn Tiếng Anh năm học 2019 - 2020 số 6 Các kỳ thi Tiếng Anh 0
D Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 5 Luận văn Sư phạm 0
D RÈN LUYỆN THAO TÁC PHÂN TÍCH TỔNG HỢP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG TAM GIÁC Ở LỚP 7 Luận văn Sư phạm 0
D Rèn luyện cho học sinh kỹ năng giải quyết các tình huống thực tiễn trong dạy học sinh học 8 Nông Lâm Thủy sản 0
D xác lập mối liên hệ giữa toán học cao cấp và toán học phổ thông nhằm giúp sinh viên ngành toán rèn luyện tay nghề dạy học Luận văn Sư phạm 1
D những nguyên tắc xây dựng đạo đức mới theo tư tưởng Hồ Chí Minh và vận dụng những nguyên tắc đó để rèn luyện đạo đức cá nhân Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top