tctuvan

New Member
RegDoctor 2
RegDoctor có khả năng Tự động sửa chữa các vấn đề Windows registry và cải thiện hiệu suất hệ thống. Dừng máy tính bị treo! Registry vấn đề là nguyên nhân phổ biến của Windows crashes, thông báo lỗi, và hiệu suất xuống cấp! RegDoctor có thể nhanh chóng an toàn và sạch sẽ và sửa chữa các vấn đề registry của Windows với một cú nhấp chuột đơn giản! RegDoctor sử dụng một, phát hiện thông minh động cơ hiệu suất cao để xác định chính xác tài liệu tham khảo thiếu và không hợp lệ trong Windows registry của bạn. vấn đề được xác định đăng ký được liệt kê và đánh giá cao bởi mức độ rủi ro bằng cách sử dụng một hệ thống dễ dàng để hiểu mã màu cho thông tin của bạn.
Bạn có thể chọn để có RegDoctor tự động sửa chữa tất cả các vấn đề xác định, hay có chọn lọc hơn chọn những vấn đề để sửa chữa ngay lập tức. RegDoctor cũng cung cấp một chức năng Khôi phục để tạo file sao lưu registry, cho bạn khả năng an toàn undo bất kỳ thay đổi registry. chức năng tự động bắt đầu của RegDoctor giúp để hỗ trợ thường xuyên sử dụng của nó.

Bằng cách sử dụng RegDoctor thường xuyên để làm sạch và sửa chữa registry, hệ thống của bạn không nên chỉ được ổn định hơn, nhưng nó cũng sẽ giúp Windows và phần mềm của bạn chạy nhanh hơn.

Làm việc với chính Windows 7. Ngoài ra, vẫn hỗ trợ hoạt động với Windows 95/98/ME/2000/XP/Vista.


Link Down:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top