daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU......................................................................................................................... 2
A. CƠ SỞ LÝ THUYẾT.........................................................................................................3
I. Quản trị marketing............................................................................................................4
1. Khái niệm.....................................................................................................................3
2. Quá trình quản trị marketing........................................................................................3
3. Thực thi và kiểm tra......................................................................................................5
II. Marketing Online............................................................................................................5
1. Khái niệm.....................................................................................................................5
2. Các kênh marketing online hiệu quả hiện nay..............................................................5
III. Quá trình cung ứng giá trị cho khách hàng....................................................................6
B. VẬN DỤNG....................................................................................................................... 8
Chương I. Tổng quan về công ty và sản phẩm Vinfast............................................................8
I. Giới thiệu về công ty Vinfast............................................................................................8
1. Lịch sử hình thành và phát triển...................................................................................8
2. Phân khúc thị trường
3. Khách hàng mục tiêu....................................................................................................8
4. Sứ mệnh……………………………………………………………………….……
9
II. Giới thiệu về sản phẩm ô tô Vinfast................................................................................9
Chương II. Hoạt động quản trị marketing và marketing online của doanh nghiệp với sản
phẩm..................................................................................................................................... 10
I. Hoạt động quản trị marketing.........................................................................................10
1. Hoạch định chiến lược................................................................................................10
2. Hoạch định marketing.................................................................................................11
II. Hoạt động quản trị marketing online của công ty Vinfast.............................................21
1. Social media marketing (Gia tăng độ nhận biết – làn sóng trên social media)............21
1


2. SEO WEB..................................................................................................................24
3. Google Adswords.......................................................................................................26
4. Email Marketing………………………………………………………….
……….26
Chương III. Chiến lược marketing trong cung ứng giá trị cho khách hàng và giải pháp.......27
I. Chiến lược Marketing trong cung ứng giá trị cho khách hàng.......................................27
1. Lựa chọn giá trị..........................................................................................................27
2.
Tạo
ra
…………………………………………………………………...28

giá

trị…..

3. Cung ứng giá trị cho khách hàng................................................................................30
II. Thuận lợi, khó khăn và giải pháp..................................................................................31
1. Thuận lợi....................................................................................................................31
2. Khó khăn.................................................................................................................... 32
3. Giải pháp.................................................................................................................... 34



LỜI MỞ ĐẦU
Với xu thế phát triển của nền kinh tế, thời kỳ hội nhập ngày nay, số lượng doanh
nghiệp trong các lĩnh vực trên thị trường ngày càng nhiều. Điều này tạo ra sự cạnh tranh
khốc liệt giữa các công ty, không phải nhãn hiệu nào cũng dễ dàng tạo được vị thế, uy tín
đối với khách hàng. Để tạo điểm nhấn, sự thu hút đối với khách hàng mục tiêu, một trong
những cách thức không thể không kể đến là Marketing. Mỗi sản phẩm trên thị trường
doanh nghiệp đều phải xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing phù hợp, như vậy mới
thu hút được sự chú ý và tiêu dùng. Một khi thực hiện quản trị Marketing hiệu quả, doanh
nghiệp sẽ có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu trong kinh doanh.
VinFast là một Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực ô tô - xe máy với sự hậu thuẫn của
Vingroup – doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Hoạt động marketing của công ty
cũng được đánh giá cao, sản phẩm mới ra thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng.
Ngoài chất lượng cao, kiểu dáng thời trang, mang đến một niềm tự tôn tin thần dân tộct,
Vinfast còn được công ty đặc biệt quan tâm và triển khai chiến lược marketing độc đáo
như sử dụng người nổi tiếng, tiếp thu các sự kiện nổi bật,… Bởi vậy, Nhóm 2 xin chọn
Vinfast là sản phẩm nghiên cứu cho đề tài thảo luận của mình: “Trình bày hoạt động
quản trị marketing và marketing online của doanh nghiệp với sản phẩm/thương hiệu.
Hãy phân tích chiến lược marketing của công ty trong cung ứng giá trị cho khách hàng
và đưa ra giải pháp hoàn thiện”. Với sản phẩm này, nhóm 2 hy vọng sẽ mang đến cho cô
và các bạn những kiến thức bổ ích và những điều thú vị về Vinfast.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top