daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI

MỤC LỤC

TÓM TẮT BÁO CÁO...........................................................................................tr1
I. GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN UNILEVER
1. Tập đoàn Unilever.............................................................................................tr2
2.Unilever Việt Nam.............................................................................................tr2
II. GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM NƯỚC MẮM KNORR
1. Giới thiệu sơ qua về dòng sản phẩm nước mắm Knorr................................tr3 2. Nước mắm Knorr.............................................................................................tr4
III. GIỚI THIỆU VỀ CUỘC NGHIÊN CỨU
1. Đặt vấn đề........................................................................................................tr4
2. Vấn đề quản trị và vấn đề nghiên cứu............................................................tr5 3. Mục tiêu nghiên cứu ........................................................................................tr6
IV. PHƯƠNG PHÁP LUẬN CỦA CUỘC NGHIÊN CỨU
1.Thiết kế nghiên cứu...........................................................................................tr6
2.Thiết kế mẫu.....................................................................................................tr8
3. Thu thập dữ liệu và các công việc hiện trường..............................................tr9 4. Phân tích dữ liệu ..............................................................................................tr9
V. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
1.Nghiên cứu mô tả...............................................................................................tr9
2. Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp ..........................................................................tr10
3. Nghiên cứu dữ liệu sơ cấp.............................................................................tr12
4. Kết luận và kiến nghị.....................................................................................tr34
VI. PHỤ LỤC
1.Bảng biểu tổng quát........................................................................................tr38
2.Phiếu điều tra ..................................................................................................tr41

TÓM TẮT BÁO CÁO
Đây là bản báo cáo nghiên cứu lý do người tiêu dùng (các bà bội trợ) không, hay ngừng sử dụng sản phẩm nước mắm Knorr.
Mục tiêu của bài nghiên cứu này là:
Tìm hiểu về các sản phẩm đang nước mắm đang được sử dụng và đánh giá của người tiêu dùng về chúng.

Tìm hiểu về
đánh giá của người tiêu dùng về
các nhân tố ảnh
hưởng đến quyết định mua nước mắm của người tiêu dùng.
Tìm hiểu đánh giá của người tiêu dùng về nước mắm Knorr của
Unilever và lý do họ không hay dừng sử dụng sản phẩm.
Phần đầu của báo cáo chúng tui giới thiệu chung về Unilever và
Unilever Việt Nam, nhãn hàng Knorr của Unilever và nước mắm Knorr, phương pháp luận nghiên cứu.
Phần tiếp theo của báo cáo là phàn trình bày cụ cứu thu được và kết luận, kiến nghị chi tiết hơn.
thể các kết quả nghiên
Nhìn chung thì các kết quả mà chúng tui đạt được thông qua cuộc nghiên cứu này là:
Loại nước mắm đang được sử dụng phổ biến hiện nay là Nam Ngư và Chinsu sau đó là các loại nước mắm đã có từ lâu đời ở Việt Nam có nguồn gốc ở Cát Hải, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc. Họ có đánh giá khá tốt về chất lượng sản phẩm họ đang sử dụng cũng như giá thành sản phẩm.
Người tiêu dùng ngày càng thực dụng hơn trong mua săm, họ có
chọn lọc để tìm kiếm nguồn thông tin tốt, hình thức khuyến mãi thực tế.
Lý do khiến người tiêu dùng không hay dừng sử dụng nước mắm là do giá cao và độ mặm không còn phù hợp.

Kiến nghị mà chúng tui rút ra được từ các kết luận trên là:
Cần có sự
điều chỉnh lại về
chất lượng sản phẩm cũng như
giá
thành của sản phẩm.
Chú ý các thông tin về độ

mặn, hương vị, ATVSTP trong các
chương trình truyền thông, quảng cáo.
Chú ý trong việc truyền thông tại điểm bán cũng như

thông tin
truyền miệng của người dân vì đây là hai kênh thòng tin khá hiệu quả.

Trên đây là những kết luận tổng quát nhất của cuộc nghiên cứu. Những
kết luận chi tiết hơn với những số liệu và minh chứng rõ ràng hơn sẽ
được trình bày ở phần hai ứng với từng phần nhỏ.

Mặc dù cuộc nghiên cứu này còn có một số nhược điểm nhưng chúng tui khẳng định những thông tin thu được từ cuộc nghiên cứu là hoàn toàn có giá trị.

I. GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN UNILEVER
1. Tập đoàn Unilever
Unilever là tập đoàn đa quốc gia chuyên kinh doanh các sản phẩm
thực phẩm, giữ giới.
vệ sinh cho người, chăm sóc cá nhân hàng đầu trên thế
Unilever ra đời năm 1930 từ sự sát nhập của 2 công ty là Lever Brothers (công ry sản xuất xà bông tại Anh) và Magarine Unie (công ty sản xuất bơ thực vật ở Hà Lan). Trụ sở chính của công ty hiện nay được đặt tại hai nơi là Luân Đôn (Anh) và Rotterdam (Hà Lan), cổ phiếu của công ty được niêm yết tại hai thị trường chứng khoán là Luân Đôn, Anh và Rotterdam, Hà Lan. Dù mang tên khác nhau nhưng hai công ty đều hoạt động theo một mô hình công ty và có cùng giám đốc.
Khi thành lập công ty, các nhà lãnh đạo công ty đã đưa ra sứ mệnh của Unilerver là: “To add vitality to life” (tạm dịch là: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống). Từ ngày thành lập cho đến nay công ty đã hoạt động và phát triển dựa trên việc hoàn thành sứ mệnh đó. Các sản phẩm mà công ty kinh doanh đã góp phần giúp làm rút ngắn thời gian từ các hoạt động như
chăm sóc cá nhân, nội trợ.. cho mọi người trên khắp thế giới, giúp cải
thiện dinh dưỡng, cho phép mọi người thưởng thức những món ăn ngon và chăm sóc gia đình cũng như bản thân mình một cách đơn giản, dễ dàng, thuận lợi và tuyệt vời hơn.
Hiện nay Unilever đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính là :
Dòng thực phẩm dùng cho chế biến và ăn uống.
Dòng sản phẩm vệ sinh và chăm sóc cá nhân.
Dòng sản phẩm giặt tẩy cho quần áo và đồ dùng trong nhà.
Với ba dòng sản phẩm này hiện nay Unilever đang sở hữu hơn 400 nhãn hiệu, trong đó có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: Flora, Rama, Wall, Knorr, Lipton hay Dove, Pon’s, Lux, P/s và Omo, Sunlight… Hiện nay Unilever đang hoạt động tại trên 100 quốc gia với hơn 300 công ty thành viên, 174000 nhân viên. Doanh thu hàng năm lên đến 50 tỷ Euro.

2. Unilever Việt Nam
Unilever gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1995, sau gần 15
năm có mặt trên thị trường Việt Nam Unilever đã đạt được nhiều bước
tiến vững mạnh và trở
thành một trong số
những đại gia lớn trên thị
trường hàng tiêu dùng, hàng năm cung cấp một số lượng lớn các mặt hàng

thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam như kem đánh răng P/S, nước rửa chén Sunlight, bột giặt Omo, giàu gội đầu Sunsilk, Dove…
Kể từ khi bắt đầu hoạt động Unilever Việt Nam đã liên tục nỗ lực phấn đấu để mở rộng kinh doanh, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đồng hành cùng các doanh nghiệp địa phương, thực hiện đầy đủ các chính sách của nhà nước và góp phần tích cực vào các hoạt động phát triển xã
hội. Tính đến nay Unilever đã đầu tư 130 triệu đô la Mĩ vào Việt Nam.
Trong năm 2008 tổng doanh thu bán háng của công ty đạt tương đương 1% GDP của Việt Nam. Ngoài 1.200 nhân viên làm việc trực tiếp Unilever đã tạo ra hơn 8.000 lao động gián tiếp thông qua mở rộng chuỗi giá trị của mình. Hiện tại, UVN có 76 nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào, 54 công ty hợp tác đóng gói và sản xuất các sản phẩm của công ty thông qua các hợp đồng gia công, và 283 nhà phân phối với hơn 150.000 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.
Hiện nay Unilever đã hoàn tất thủ tục và chính thức nhận giấy
chứng nhận là công ty 100% vốn nước ngoài sau khi mua lại cổ phần của đối tác kinh doanh là tổng công ty hóa chất Việt Nam (Vinachem).
Tại thị
trường Việt Nam Unilever đang kinh doanh cả
ba dòng sản
phẩm kể trên với các nhãn hiệu là:
Dòng sản phẩm thực phẩm dùng cho chế biến và ăn uống: Knorr, Lipton, Wall.
Dòng sản phẩm vệ sinh và chăm sóc cá nhân: Closeup, Lifebuoy,
Dove, Lux, Pon’s, Rexona, P/S, Sunsilk.
Dòng sản phẩm giặt tẩy cho quần áo và đồ dùng trong nhà: Omo, Comfort, Viso, Sunlight.

II. GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM NƯỚC MẮM KNORR
1. Giới thiệu sơ qua về dòng sản phẩm Knorr của Unilever
Năm 1838 Carl Heinrich Knorr đi tiên phong trong các thí nghiệm sấy gia vị và rau để bảo tồn giá trị của hương vị và dinh dưỡng. Ông đã thành lập một nhà máy sản xuất năm 1838, sản xuất các sản phẩm Knorr đầu tiên - là 'Erbswurst' hay 'Soup Sausage' - một bổ sung nhanh chóng cho công nhân công nghiệp. Năm 1873 Heinrich Knorr cũng sấy khô súp đó và đã được bán trong các cửa hàng trên khắp lục địa châu Âu. Đến 1885, trước khi thực phẩm được chế biến sẵn phát triển. Kể từ đó Knorr đã trở
thành một thương hiệu quốc tế cung cấp một loạt các loại nước canh,
súp, gia vị, nước sốt, súp ăn nhanh, đồ ăn đông lạnh và được làm sẵn.
Năm 2000, nhãn hiệu Knorr đã được mua lại bởi Unilever thông qua một sự hợp nhất với Bestfoods. Unilever đã công bố một chương trình lớn

để đầu tư 20.000.000 £ trong các thương hiệu Knorr, với 120 sản phẩm cũ và mới được tung ra dưới nhãn hiệu Knorr tại Vương quốc Anh.
Bắt đầu kinh doanh của mình tại Việt Nam trong năm 2000, Knorr đã đưa ra rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao và hiện đại với mục tiêu chính là giúp phụ nữ Việt Nam có một cuộc sống hoàn hảo hơn.

Với sự hiểu biết sâu sắc về những khó khăn của phụ nữ hiện đại Việt Nam cho rằng họ phải làm tốt cả hai vai trò của phụ nữ thành công
trong xã hội và chăm sóc tốt gia đình của họ, trong đó nấu ăn có vẻ là
nhiệm vụ mất nhiều thời gian nhất. Knorr liên tục giới thiệu sản phẩm mới và hữu ích cho người nội trợ trong gia đình như hạt nêm từ thịt Knorr, bột ngọt Knorr Đảm Đang, nước mắm Knorr, vv…
Đặc biệt, trong tháng 4/2001, sau một năm sáp nhập giữa Bestfoods
và Unilever, sự ra mắt của hạt nêm từ thịt Knorr đã thực sự là một dấu
mốc đáng kể cho thị trường gia vị Việt vì nó thay đổi cách truyền thống của gia vị với đường, muối và MSG.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu marketing dịch vụ vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Bài nghiên cứu về digital marketing của công ty samsung Marketing 0
3 Các giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động và nghiên cứu Marketing tại công ty kinh doanh xuất nhập Luận văn Kinh tế 0
P Bảng Báo cáo kết quả nghiên cứu Marketing về nhu cầu và mong muốn của Khách du lịch khi tham gia 1 t Luận văn Kinh tế 0
F Nghiên cứu Marketing để tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động xuất khẩu gạo là một đòi hỏi cấ Luận văn Kinh tế 0
G Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing Một bộ phận không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh củ Luận văn Kinh tế 0
O Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty Liên doanh Đức Việt TNHH – Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 2
I Phân tích hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách marketing của Công ty bánh mứt kẹo Luận văn Kinh tế 0
P Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng marketing và đề xuất đề tài nghiên cứu Luận văn Kinh tế 0
R nghiên cứu giải pháp marketing nhằm Ðẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở thị trường nội Ðịa của công ty cổ p Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top