Lrocre

New Member
Ai ai cũng muốn được sở hữu một làn da trẻ trung, không mụn, không nám da, đẹp ràng ngời không tỳ vết nhưng điều đó thì chắc hẳn chị em nào cũng có thể có được. Thế nên, để có thế chinh phục được làn da ấy nhiều chị em đã kết thân với kem dưỡng da đến từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả vượt trội, mà còn có rất nhiều công dụng làm đẹp da như: làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da từ sâu bên trong giúp da được trắng hồng, tạo một màng mỏng bảo vệ cho làn da bạn một cách hiệu quả và an toàn. Vậy chúng ta cũng nhau tìm hiểu các cách dưỡng trắng da từ thiên nhiên được đúc kết kinh nghiệm từ các chị em sử dụng từ trước nào!



1. Làm đẹp da mặt từ quả mướp

Mướp có chứa nhiều nước và các vitamin B1, B6, B2, C và các chất khoáng canxi. Photpho, sắt… giúp cho da có khả năng chống viêm, chống các nếp nhăn, làm sạch bụi bẩn, trị tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp cho da, giúp cho được trắng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Cách làm:

Lấy kéo cắt ngang dây mướp có quả cách mặt đất chừng 50cm để phần dây mướp còn lại uốn cong, miệng cắt quay xuống, cắm vào một bình thủy tinh sạch. Dùng băng dính bịt kín miệng bình. Chờ nước mướp chảy vào đầy dùng miếng vải sợi nhỏ lọc nước mướp. Cho nước mướp đã lọc vào lọ, đặt vào tủ lạnh dùng dần. Khi sử dụng nên cho vào nước mướp một giọt dầu thơm, một chút rượu. Hàng ngày xoa nước mướp lên mặt, da mặt sẽ mịn màng nõn nà.





2.

Thành Phần chính:


Tăng lên lượng dưỡng chất trắng da từ mật ong nguyên giúp da được trắng sáng cao nhất.

Sự kết hợp tuyệt vời từ Vitamin E và Vitamin H giúp cho da được cung cấp độ ẩm, làm mờ và giảm tàn nhang, đẩy lúc các sác tố đen sạm. Vitamin C giúp các tế bào mới được sản sinh ra các sợi collagen, làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa và chống lại các tia UVA+ và UVB+ từ ánh náng mặt trời.

Tinh bột kích thích trắng đặc biệt từ Pháp – Với chỉ số chống nắng Spf 30+ kết hợp công thức làm trắng da Hàn Quốc tạo thành một hợp chất dưỡng trắng hoàn hảo.

Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày spf 30 :Ngoài những chức năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Và đặc biệt hơn hết nó còn giúp thay thể 1 lớp makeup với chỉ số dưỡng trắng cao, giúp cho bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà không cần quá nhiều lớp make up.



Đặc điểm nổi trội:

Kem dạng sệt lạnh, giúp da bạn sẽ cực kì trắng sáng chỉ sau khi thoa 1 lớp kem mỏng, mà đặc biệt là dạng kem nén kiềm dầu đến mức tối đa, chất kem tinh khiết không làm bí lỗ chân lông ( vấn đề lo ngại nhất khi sử dụng kem nén ), được cải tiến tốt nhất cho làn da của bạn . Tự tin dưỡng trắng lâu dài , và tự tin tỏa sáng nổi bật chỉ sau 3 giây.


Hướng dẫn sử dụng:

Rửa mặt sạch – rồi bôi 1 lớp kem vừa đủ – massge đều lên da – Sử dụng vào mỗi bổi sáng hay chiều tối khi cần đi tiệc tùng.


Hình ảnh và cảm nhận của khách hàng về kem trà xanh LRO’CRE






Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn​


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0938-247-054
Website: kemduongtrangdamat.net
Keyword:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Kế hoạch Truyền thông Marketing tích hợp cho thương hiệu mỹ phẩm Thorakao tại thị trường miền Bắc Marketing 0
D Nghiên cứu ngôn ngữ quảng cáo mỹ phẩm của tiếng Hán hiện đại và cách dịch sang tiếng Việt Ngoại ngữ 0
G Chiến lược triển khai sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới từ gáo dừa của công ty thủ công mỹ nghệ Dừa Việt Luận văn Kinh tế 2
D Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùn Luận văn Kinh tế 0
N Tình hình hoạt động của Công ty cổ phần mỹ thuật và vật phẩm văn hoá Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Hoàn thiện chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Thương Mại Toàn Mỹ Luận văn Kinh tế 0
C Hoàn thiện kế toỏn chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Thương Mại Toàn Mỹ Luận văn Kinh tế 0
N giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng xuất khẩu hàng gốm sứ mỹ nghệ tại công ty xuất nhập khẩu tạp phẩm Luận văn Kinh tế 2
N Hoàn thiện kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty Mỹ thuật Trung Ương Luận văn Kinh tế 0
K CFS và POA trong thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu là gì? Thị trường, Mua bán 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top