hướng dẫn rõ hơn cho các bạn một phần mềm cực kì hiệu quả và dễ sử dụng. Đó là TuneUp Utilities® 2007, với chức năng quyét dọn rác ổ cứng , sửa lỗi Registry... sẽ giúp máy tính của bạn sạch và nhanh như ngựa. Đầu tiên hãy đao TuneUp về tại đây


Còn đây là key


Giải nén key ra nó có 2 file: key và Patch, rồi kick vào file keyBạn hãy cài TuneUp ra, khi nó hỏi key thì copy cái name, company,serial trong key ở trên paste vào mà bẻ khóa nó rất dễ dàng


(Cái này ai chưa biết thì hỏi nhé).


Hướng dãn sử dụng:





Phần 1: TuneUp gồm những gì?





Đầu tiên là phần Customize & Analyse, giúp bạn sửa các thông số về HĐH. Phần này gồm 4 chức năng khác nhau :


TuneUp SystemControl và TuneUp Styler 2 giúp giảm tải các chức năng không cần thiết của HĐH.





TuneUp StartUp Manager giúp bạn quản lý các trình chạy lúc khởi động máy. Bạn có thể thêm hay bỏ những phần mềm không cần thiết đi, thay thế chức năng msconfig của Windows.





TuneUp System Information thông tin cho bạn bằng cách viết lại thông tin trên đĩa cứng và phần mềm giúp bạn biết cái gì vừa được cài đặt trển hệ thống của bạn.





Cleanup & Repair giúp bạn sắp xếp hợp lý hệ thống của bạn bằng cách xóa bỏ những file không cần thiết và sửa những vấn đề trong cấu hình, phần này gồm 2 chức năng quan trọng nhất. Mình sẽ nhấn mạnh ở phần 2 của bài Hướng dẫn này:


+ TuneUp DiskCleaner





+ TuneUp RegistryCleaner





TuneUp DiskCleaner giúp bạn loại bỏ những dữ liệu thừa không cần thiết trên ổ cứng của bạn.





TuneUp RegistryCleaner giúp bạn fix Registry giúp HĐH của bạn ổn định hơn.





Theo sau là Optimize & Improve giúp bạn tăng tốc hệ thống. Windows vốn có khá nhiều chức năng mặc định làm hệ thống của bạn chậm đi. Nếu bạn biết loại bỏ và thay thế các lựa chọn thì hệ thống của bạn sẽ nhanh hơn hiện tại rất nhiều.Và TuneUp sẽ chỉ cho bạn phải làm gì. Phần này gồm 3 chức năng cũng khá thông dụng :





+ TuneUp MemOptimize





+ TuneUp RegistryDefrag





+ TuneUp System Optimize





TuneUp MemOptimize giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM . Nếu bộ nhớ RAM của bạn quá tải TuneUp sẽ đưa các dữ liệu cũ vào trong paging file và giải phóng bộ nhớ RAM giúp hệ thống của bạn bất bị chậm vì thiếu RAM nữa.





TuneUp RegistryDefrag sửa những lỗi vật lý của Registry và chống phân mảnh Registry.





TuneUp System Optimizer sẽ kiểm tra giúp bạn những điều chỉnh vừa làm hệ thống của bạn chậm lại và bạn có thể chỉnh sửa.





Tiếp theo là Administer & Control có 3 phần cũng không mấy sử dụng phần này, trừ khi bạn thật sự cần :d vì nó giúp bạn có quyền quản lý sâu hơn vào hệ thống.





+ TuneUp Process Manager (để xem và nếu cần thiết bạn có thể tắt các ứng dụng đang chạy, tương tự như Task Manager của Windows thôi)





+ TuneUp Registry Editor (thay đổi các giá trị của hệ thống, tương tự như RegEdit)





+ TuneUp Uninstall Manager (quản lý các ứng dụng vừa cài đặt vào hệ thống và có thể gỡ bỏ cài đặt những ứng dụng bất cần thiết, tương tự như Control Panel)





Những cái này để lúc nào rỗi thì bạn tự tìm hiểu.








Cuối cùng là File Recovery & Destruction giúp bạn bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của bạn. Phần này gồm có 2 chức năng :


- TuneUp Shredder giúp bạn an toàn hủy bỏ những dữ liệu nhậy cảm từ chiếc PC của bạn. Với cách hủy dữ liệu của US Department of Defense bạn có thể an tâm rằng những dữ liệu bạn vừa xóa đi không thể có cách nào khôi phục lại được.





- TuneUp Undelete lại làm điều trái ngược ở trên. Bạn có thể sử dụng nó để khôi phục lại các dữ liệu quan trọng trong trường hợp lỡ tay. Ngay cả khi nó không ở trong thùng rác của bạn từ rất lâu rồi. Hãy để cho TuneUp Undelete lấy lại giúp bạn.








Phần 2 : Clean Up & Repair





TuneUp có khá nhiều chức năng thú vị nhưng hôm nay Mình sẽ chỉ nói đến chức năng rất quan trọng của nó đó là Clean Up & Repair .





+ TuneUp DiskCleaner





Bạn khởi động TuneUp DiskCleaner lên và bạn sẽ thấy tất cả các ổ cứng của bạn đều hiện lên. Tiếp theo đó các bạn bấm Next và chúng ta sẽ thấy DiskCleaner bắt đầu làm công chuyện loại bỏ các dữ liệu không cần thiết và rác rưởi trên ổ cứng và giải phóng bất gian đĩa cho bạn.





Sau khi quét xong bạn sẽ thấy công hiệu tuyệt cú vời của TuneUp:





1 – Số file rác





2 - Dung lượng giải phóng đĩa





Công chuyện cuối cùng của bạn là bấm Next để trả tất công việc.





+ TuneUp RegistryCleaner :





Khởi động TuneUp RegistryCleaner, bạn sẽ gặp ngay 2 lựa chọn :





1 - Complete Scan


2 - Chooses tests





Bạn nên chọn Complete Scan và bấm Next. Sau khi quét xong các bạn hãy bấm vào Show Errors.





các bạn sẽ thấy TuneUp vừa thống kê cho chúng ta biết Registry của Windows có bao nhiêu lỗi tất cả. các bạn có thể xem rõ hơn các lỗi bằng cách bấm vào Detail. Và để cho TuneUp trả thành công chuyện của mình các bạn bầm vào Start Cleaning để TuneUp giúp bạn Fix các lỗi của Registry.





Như vậy bạn vừa loại bỏ tất cả rác rưởi cho hệ thống yêu quý của bạn. Bạn nên làm chuyện này thường xuyên để giúp hệ thống ổn định hơn.








Đặc biệt, điểm mới của TuneUp 2007 so với các phiên bản trước đây là có thêm 1 cái shotcut tên là 1-Maintenance, các bạn chỉ cần click chuột 1 nhát vào biểu tượng là nó sẽ tự động làm các công chuyện dọn dẹp máy tính cho bạn, bạn chỉ cần chờ kết quả và chọn nút Fix các lõi phát hiện được


Bản quyền của Nam Bình - LSB
 

Kitten_Chubby

New Member

Trích:















boyfirstime





phần mềm hay vậy mà sao không ai không hết vậy trời ,hay lắm đó





phần mềm này hay nhưng giờ đang xài thằng TuneUp Utilities 2008 thấy ngon hơn nữa bạn ạ
 

Roxbury

New Member

Trích:















vietbang1012





phần mềm này hay nhưng giờ đang xài thằng TuneUp Utilities 2008 thấy ngon hơn nữa bạn ạ





bạn có nó không ?cho tui đi
 

nghbac

New Member

Trích:















boyfirstime





bạn có nó không ?cho tui đi





có đấy , đây nè bạn thử coi





còn đây là Cr-ack

thấy được thì cảm ơn
 

Skippere

New Member
ac tune up 2007 xua rui` minh dang tune up 2008 ( dang ki' ) nhung wen dem link cho cac ban rui ` de minh tim lai xem nha'
 

Trích:















kingdom88





ac tune up 2007 xua rui` minh dang tune up 2008 ( dang ki' ) nhung wen dem link cho cac ban rui ` de minh tim lai xem nha'





Có thật bất mà nói như thật vậy bạn!


Share lên đi! Thank bạn trước!
 

roomykite

New Member

Trích:















pbachai





chào các bạn







Bạn à! Đừng post bài như thế, bị spam đó, nguy hiểm lắm!
 

andoangian

New Member
Cái này thì quá hay rùi hiện tại tui cũng đang dùng và có nhiều cái mình có thể thay đổi, tui thích nhất là khi khởi động windows ý, nó thay đổi giao diện một cách có hiệu và còn những icon nữa chứ. Kool luôn. Không chỉ là phần mền dọn rác mà có nhiều chức năng hơn mình tưởng
 

tranvothanhtam

New Member
cái gì mà nháo nhác đi tìm thế nhỉ, cái tuneup này trên chính Vnz vừa có luôn bản 2008 portable từ cuối năm ngoái kia mà, vào mục phần mềm portable tìm là có ngay thôi, khỏi cài đặt, khỏi đăng kí, khỏi sợ có rác sau khi chạy hay gỡ ra (vì nó có cài đâu mà gỡ )
 

pig_luvly

New Member
mình dùng trước khi đọc topic này thấy cũng được,nên cũng cứ thak cái cho co bất khí.
 

chery_cute_iuox

New Member
Trùi ra bản 2008 cả năm trời rùi mà bạn không bít hả. Ở Vnz vừa post topic nói về vấn đề này rùi
 

Trích:















vumanhtuan87





Trùi ra bản 2008 cả năm trời rùi mà bạn không bít hả. Ở Vnz vừa post topic nói về vấn đề này rùi





có rồi sao! bạn chỉ giùm tui link download đi!


THAnk!
 

lang_tu

New Member
Cho mình hỏi , thằng này có hơn Advand system optimozer bất , trong bảng xếp hạng ASO đứng đầu đó . Đang dùng nó , thấy chức năng còn nhiều hơn Tuneup
 

chik_chik312

New Member
cái này còn tùy người sử dụng nữa, có người thích cái này có người thích cái kia,quen cái nào thì xài cái đó thôi(nếu bất thì xài thử tìm hiểu chơi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top