baby_nolove

New Member
KMPlayer không chỉ là phần mềm giải trí, xem được hầu hết các định dạng Audio và Video được lưu trữ trên máy tính mà còn hỗ trợ xem Video và nghe nhạc trực tuyến. Máy tính của bạn được cài đặt khá nhiều phần mềm giải trí như Windows Media Player hay Gom Player, làm thế nào để xem được các file Media chỉ bằng phần mềm KMPlayer mà không phải gỡ bỏ cài đặt của những tiện ích kia?

Hướng dẫn xem Video, Audio bằng KMPlayer

Bước 1: Sau khi xong, mở trình duyệt bằng cách click chuột vào icon KMPlayer trên Desktop (nếu trong quá trình cài đặt, bạn đã lựa chọn đặt icon ra ngoài Desktop).




Click vào Start (góc bên trái phía dưới màn hình). Trong mục Search Programs and files, nhập từ khóa KMPlayer, kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị ngay trên màn hình. Click kết quả tìm kiếm " KMPlayer" để mở chương trình.




Bước 2: Chọn lựa vị trí lưu trữ của các file Media (tại bài viết này, taimienphi.vn sẽ mở một thư mục chứa các video).


Chọn bất kì một file trong thư mục (có thể là một file Video hay một file Audio đều được), click chuột phải chọn Open With, một hộp thoại mới được mở ra, click Choose default program... để chọn chương trình mặc định để mở các file.




Bước 3: Tại Recommended Programs chọn biểu tưởng của KMPlayer, nhớ click dòng chữ Always use the selected program to open this kind of file để luôn luôn chọn tiện ích này làm mặc định để mở các file.


Click OK.




Hoặc đối với nhiều máy tính, không hiện icons của KMPlayer, từ hình ảnh trên, trong mục Rocommended Programs, bạn có thể chọn lựa tiện ích bằng cách click Browser, tìm đến vị trí lưu trữ icon củaKMPlayer (thường là Desktop), click Open sau khi đã chọn lựa xong.


Lúc này, trong mục Other Programs đã xuất hiện tiện ích KMPlayer, click dòng chữ Always use the selected program to open this kind of file và click OK để đóng lại.





Đối với thư mục chứa các file âm thanh cũng làm tương tự như thư mục chứa video này. Nhờ thủ thuật này, mọi video và các file Audio sau khi được tải về từ Internet lưu trữ trên máy tính, khi được mở đều sẽ được mở bằng phần mềm KMPlayer.


Chúc các bạn thành công!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều thủ thuật về khác tại đây :
 

hoathuytram_wbf

New Member
cái này kiến thức cơ bản rồi , rất bổ ích cho ng mới dùng không phải mình , anyway thank u
 

Horace

New Member
vào file chọn properties ,chọn change rồi chọn kmp là ok ,không cần dài dòng thế đâu bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top