jojoolio121

New Member
Tình hình là hồi chiều em có ra tiệm net để tải cái windows 8.1, dung lượng 5,5G. Mình tải về ổ đĩa máy quán net cho nhanh rồi sau đó mới copy vào usb 8G, file đó được nén trong WINRAR.


Mình dùngTeraCopy copy cho nhanh, nhưng sau khi copy nó không còn là một file duy nhất ban đầu nữa, mà bị chia làm 2 file riêng biệt, một file có dung lượng 3,99G đuôi là .iso.z01, và file còn lại với dung lượng 1,494G đuôi là .iso.zip.


Bây giờ mình chỉ muốn là làm sao để nối 2 file đó làm 1 mà không gặp vấn đề gì khi cài file đó lên máy. Mình đã thử bôi 2 file đó rồi extract, hay thử extract từng file một xem nó có tự nối lại thành một không nhưng không có kết quả.


Vậy mong các cao nhân chỉ giúp trong thời gian sớm nhất có thể nhá! Để em còn biết đường tính nữa. À quên, lúc copy em để định dạng usb là FAT32.
 

quyenduong8926

New Member
bạn thử tạo một thư mục riêng, tạo mới 1 folder luôn rồi cho 2 file đó vào giải nén thử xem sao. Cái định dạng này mình thấy ở một số trang có và làm cách này thì thành công.
 
không phải là hư file mà là usb fat32 chỉ cho tối đa 1 file là 4gn nên nó mới tự động cut ra thành ra 2 file, hướng dẫn thì bạn làm theo cách của bạn trên xem thế nào nhé, usb 8g thì nên để ntfs nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top