Download miễn phí Luận văn Hoàn thiện công nghệ xây dựng và truyền tải phim quảng cáo ở công ty dịch vụ truyền thanh – truyền hình Hà Nội (BTS)





MỤC LỤC
Chương I: Tổng quan về quảng cáo trên truyền hình 3
I. Các loại phương tiện quảng cáo 3
1.1. Quảng cáo trên báo 3
1.2. Quảng cáo trên tạp chí 3
1.3. quảng cáo truyền hình 4
1.4. Quảng cáo trên truyền thanh 4
1.5. Quảng cáo thư trực tiếp 4
1.6. Quảng cáo ngoài tròi 4
1.7. Quảng cáo quá cảnh 5
1.8. Quảng cáo internet 5
II. Đặc trưng của quảng cáo trên truyền hình 5
2.1 ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình 6
2.1.1 Phạm vi 6
2.1.2 Phạm vi địa lý có chọn lọc 6
2.1.3 Tính động trong quảng cáo truyền hình 6
2.1.4 Chi phí phần ngàn thấp 7
2.2 Những nhược điểm quảng cáo truyền hình 7
2.1.1 Chi phí tuyết đối lớn 8
2.2.2 Tuổi thọ quảng cáo truyền hình thấp 8
2.2.3 Hạn chế về thời gian quảng cáo 8
2.2.4 Quảng cáo truyền hình thiếu những phân khúc rõ ràng 8
2.3 Thông điệp quảng cáo truyền hình 8
2.4 Truyền tải quảng cáo truyền hình 11
2.4.1 Bảo trợ 11
2.4.2 Tự giới thiệu 11
2.4.3 Mua spot 12
III. Quá trình ra đời và phát triển của quảng cáo trên truyền hình 12
3.1 Quảng cáo truyền hình quốc tế 12
3.2 Quảng cáo truyền hình Việt Nam 13
Chương 2 14
A. thực trạng hoạt động xây&truyền tảI phim quảng cáo tại công ty dịch vụ truyền thanh-truyền hình hà nội (bts) 14
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 14
II. Bộ máy tổ chức quản lý của công ty 15
2.1. Bộ máy quản lý gồm 15
2.2. Bộ phận nghiệp vụ 15
2.3. Bộ phận kinh doanh dịch vụ 15
2.4. Các đơn vị hạch toán theo cách báo sổ 17
III. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 17
3.1 Nhận thầu thiết kế và thi công các công trình truyền thanh gồm: 17
3.2. Tư vấn thiết kế thi công công trình xây dựng các mạng nội bộ, mạng truyền hình cáp. 17
3.3. Kinh doanh thiết bị truyền thanh, phát thanh, truyền hình. 17
3.4. Kinh doanh thiết bị vật tư ngành văn hoá, viễn thông, vật tư phục vụ sản xuất hàng hoá tiêu dùng, phương tiện vận tải và dịch vụ vận tải. 17
3.5. Tổ chức triển khai thực hiện các dự án truyền thanh- truyền hình do cấp có thẩm quyền giao. 17
IV. Môi trường kinh doanh của công ty trong những năm gần đây 17
V. Các nguồn lực của công ty 18
5.1. Nguồn lực tài chính 18
5.1.1. Hoạt động triển khai dự án CATV 19
5.1.2. Hoạt động xây lắp và Quản lý truyền thanh. 20
5.1.3. Hoạt động kinh doanh- dịch vụ 21
5.2. Nguồn nhân lực 22
5.2. Nguồn lực kỹ thuật công nghệ: 22
5.4. Nguồn lực Marketing 23
VI. Thực trạng kinh doanh của công ty 25
6.1. Hoạt động triển khai dự án CATV 25
6.2. Hoạt động Xây lắp và quản lý Truyền Thanh 26
B. Thực trạng hoạt động xây dựng phim quảng cáo tại công ty dịch vụ truyền thanh – truyền hình Hà Nội ( BTS ). 27
1.Phòng sáng tạo ý tưởng 27
2. Quay phim quảng cáo ( sản xuất phim quảng cáo ). 29
2.1 Chuẩn bị quay phim 29
3. Viết lời quảng cáo và âm nhạc trong phim quảng cáo . 30
4. Những phim quảng cáo tiểu biểu đã được xây dựng của công ty Trong những năm qua công ty dịch vụ truyền thanh – truyền hình Hà Nội 30
5. Những khó khăn mà công ty dịch vụ truyền thanh – truyền hình Hà Nội gặp phải khi xây dựng phim quảng cáo. 31
III. Thực trạng hoạt động truyền tải phim quảng cáo tại công ty dịch vụ truyền thanh – truyền hình Hà Nội. 32
1. Kế hoạch truyền thông của đài. 32
2. Việc lập thời gian truyền tải thông điệp của công ty. 32
Chương III 34
Hoàn thiện công nghệ xây dựng và truyền tải phim quảng cáo ở BTS 34
A. Hoàn thiện công nghệ xây dựng phim quảng cáo 34
II. Sản xuất phim quảng cáo 36
2.1 Giai đoạn tiền sản xuất 36
2.1.1 Lựa chọn băng hình ( băng nhựa hay băng từ ) 37
2.1.4 Định giá và bỏ thầu dự án phim 38
2.1.5 Đội ngũ nhân sự làm phim 38
2.1.7 Đạo diễn 40
2.1.11 Thiết kế cảnh dàn dựng và chọn lựa điểm quay. 42
2.1.12 Tổ chức buổi họp 42
2.2 Giai đoạn sản xuất phim quảng cáo 43
2.2.1 Giai đoạn chuẩn bị quay phim 43
2.2.2 Quay phim 44
2.3 Giai đoạn hậu sản xuất phim 45
2.3.1 Biên tập 45
2.3.2 Thu âm, thêm kỹ xảo điện ảnh va trộn âm 45
B. Hoàn thiện công nghệ truyền tải phim quảng cáo 45
1. Xây dựng mục tiêu truyền thông 45
2. Tiếp cận khán giả mục tiêu 46
2.1 Truyền đạt thông điệp 46
2.2 Chỉ số tiếp cận và tần suất phát sóng 46
3. Trọng lượng thông điệp 47
4. Xây dựng chiến lược truyền thông trên truyền hình 47
5. Lập thời biểu truyền đạt thông điệp 48
5.1 Xác định thời gian truyền tải thông điệp 48
5.2 Xác định tính liên tục 48
6. Sử dụng máy vi tính trong việc lập kế hoạch truyền thông 50
7. Tiến hành kế hoạch truyền thông 50
2. Pháp lệnh quảng cáo và kiến nghị 51
III. Một số kiến nghị 51
1. Kiến nghị đối với hiệp hội quảng cáo 51
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

yền thanh đạt: 2.517.190.763 đồng trong đó:
- Doanh thu từ các công trình truyền thanh có dây: 816.797.865 đồng.
- Doanh thu từ các công trình truyền thanh không dây: 699.743.239 đồng.
- Doanh thu từ kinh doanh thiết bị: 877.583.105 đồng.
- Doanh thu từ bảo dưỡng các công trình truyền thanh: 148.066.554 đồng.
5.1.3. Hoạt động kinh doanh- dịch vụ
Hoạt động kinh doanh dịch vụ của công ty đang dần dần chuyển sang nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể là năm 2004, đã chuyển dần sang kinh các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử, điện lạnh, âm thanh, ánh sáng. Đây là một lĩnh vực mới, mặt hàng đòi hỏi các chức năng kỹ thuật cao phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay, vì vậy bên cạnh việc tìm kiếm những đối tác có khả năng cung cấp các thiết bị đạt tiêu chuẩn còn cần tạo dựng các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng cung cấp các thiết bị đạt tiêu chuẩn còn cần tạo dựng các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng trong nước vừa phải đào tạo các cán bộ kỹ thuật chuyên ngành có khả năng chuyên môn trong tư vấn và lắp đặt thiết bị.Hàng loạt giao dịch đối với các nhà sản xuất đèn sân khấu, thiết bị âm thanh cua Trung Quốc, Đài Loan và Đức đã được thực hiện. Phối hợp tổ chức và tổ chức thành công các cuộc hội thảo về Truyền hình cáp và truyền thanh không dây ở một số địa phương, trên cơ sở đó báo cáo khả thi đã được xây dựng với các khách hàng trong nước.Đây thực sự là cơ sở để đẩy mạnh kinh doanh trong nhưng năm tới.
- Doanh thu từ hoạt động kinh doanh tổng hợp: 3.694.817.000 đồng. Trong đó:
+ Doanh thu từ cung cấp vật tư CATV: 958.198.000 đồng.
+ Doanh thu từ cung cấp thiết bị:678.250.000 đồng.
+ Doanh thu từ hoạt động uỷ thác nhập khẩu: 346.239.837 đông
+ Doanh thu từ các dịch vụ khác: 1.870.078.700 đồng.
Ngày 15/10/2004 Website của công ty www.truyenhinhcaphanoi.com và www.hcatv.com đã chính thức đi vào hoạt động. Chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút khoảng 20 nghìn người truy cập trong đó đã có 150 thuê bao được khách hàng đăng ký trực tuyến qua website của Công ty.Trong quy IV/2004 Công ty đã ký hợp đồng hợp tác với một số đối tác với một số đối tác liên kết đào tạo kỹ thuật viên, thiết kế thời trang trên máy tính, kỹ thuật viên máy tính, công nhân kỹ thuật chuyên ngành phát thanh và truyền hình cáp. Những hoạt động này đã và đang góp phần đa dạng hoá các loại hình dịch vụ của công ty, tạo thêm sức cạnh tranh trong hoạt động của Công ty trong thời gian tới.
5.2. Nguồn nhân lực
5.2.1. Xây dựng bộ máy
Để đáp ứng nhu cầu hoạt động và kế hoạch đã đặt ra, năm 2004 Công ty đã thành lập mới 02 trung tâm( trung tâm Xử lý tín hiệu và Trung tâm Công nghệ Thông tin), 01 phòng chức năng( phòng kỹ thuật công trình), thành lập Ban Quản lý Dự án Truyền thanh không dây.
Bổ nhiệm 30 cán bộ quản lý, điều hành( 02 phó trưởng phòng; 02 phó giam đốc trung tâm; 02 phó giám đốc Xí nghiệp và đội trưởng, trưởng phó phòng của các đơn vị trực thuộc Công ty).
Hệ thống và sửa đổi các loại văn bản để xây dựng thành lập 02 loai văn bản có tính pháp lý quan trọng nhất của Công ty là: “Quy chế về tổ chức và hoạt động của công ty” và “Nội quy lao động”, đồng thời ban hành hàng chục qui định, qui chế, quyết định cần thiết góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản lý và điều hành trong các hoạt động chung của công ty.
Thực hiện và hoàn thành các thủ tục về xếp hạng Doanh nghiệp hạng II, thông qua đơn giá tiền lương với Sở lao động
5.2. Nguồn lực kỹ thuật công nghệ:
Trong năm 2004 Trạm máy của công ty đã được duy trì và hoạt động tốt. Lắp đặt panel Audio, đưa chuyển mạch 32*32 vào sử dụng. Chủ động lắp đặt và đưa các kênh VTV1,VTV2, Hà Nội, HCATV phát sóng trên băng tần VHF. Làm việc với công ty VASC để thực hiện phát sóng kênh Vietnam.net trên mạng truyền hình cáp.Đã thẩm định các thiết bị theo thư chào hàng của hãng sản xuất và các công ty nước ngoài. Thẩm định 25 hợp đồng cung cấp vật tư của công ty PAMA, ASI, TOYOTA, FPT...
Chất lượng tín hiệu toàn mạng có những tiến bộ rất rõ rệt. Khắc phục được cơ bản hiện tượng dừng hình của các kênh nước ngoài. Các kênh trong nước duy trì ổn định, hình ảnh rõ nét...chất lượng tín hiệu trên toàn mạng được nâng lên và ổn định.Năm 2004, sau rất nhiều nỗ lực Công ty đã phát tăng được 03 kênh trong đó có 02 kênh mới,01 kênh chuyển từ hình thức phát kết hợp sang 1 kênh độc lập, đưa tổng số kênh phát trên hệ thống hệ thống truyền hình cáp lên 18 chương trình, kênh HCATV của Đài Hà Nội tăng thời lượng từ 8 tiếng lên 16 tiếng/ngày giải quyết được nguyện vọng của khách hàng, góp phần tạo niềm tin trong người sử dụng dịch vụ Truyền hình cáp của Đài Hà Nội.
5.4. Nguồn lực Marketing
Tính theo thời gian mới chỉ hơn 1 năm Trung tâm khai thác- sản xuất chương trình được thành lập, làm nhiệm vụ khai thác sản xuất chương trình Truyền hình, nhập cuộc với thị trường quảng cáo. Đây là lĩnh vực khá mới đối với chúng ta, song được sự quan tâm của ban Giám đốc, cấp uỷ Đảng, các phòng ban chức năng,các đơn vị trung tâm xí nghiệp và sự nỗ lực của tập thể CB- CNV trung tâm đã phấn đấu vượt mức hoàn thành kế hoạch được giao.
Trong năm 2004, với đội ngũ cán bộ trẻ tuổi( 17 người) được đào tạo căn bản, có năng lực nhiệt tình và lòng say mê với công việc đã có bước phát triển đáng kể:
- Chất lượng chương trình được sản xuất ngày càng cao, thu hút được sự quan tâm của thị trường và khách hàng.Với gần 100 chương trình sản xuất và khai thác đã đem lại doanh thu 3,5 tỷ đồng.Trong đó Trung tâm Khai thác- Sản xuất chương trình thực hiện gần 50%.
- Dịch vụ phát sóng quảng cáo trên các Đài truyền hình trong cả nước theo yêu cầu của khách hàng mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn và không được sự hỗ trợ từ các Đài kể cả Đài Thành phố nhưng với tư cách tiếp cận và khai thác thị trường đúng hướng, coi khó khăn thách thức là động lực tinh thần để vươn lên, nên đã có được những kết quả tích cực. Trong năm 2004 đã phát sóng 67 chương trình doanh thu đạt 3,7 tỷ đồng, mở ra hướng phát triển mới cho hoạt động này trong những năm tiếp theo.
Thành lập năm 1978 đến nay Công ty đã có những bước phát triển đáng kể, kết quả này được đánh giá bằng các chỉ tiêu con số như trên. Song câu hỏi đặt ra là nhờ đâu mà có sự phát triển đó? Trong thời gian qua công ty có khả năng phát triển theo hướng khác được không? Trả lời các công hỏi đó ta hãy đi đánh giá tiềm năng của công ty trong thời gian qua và những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong những năm tới.
Xét về nguồn lực tài chính Công ty đã đằu tư rất lớn từ cơ sở hạ tầng đến các phương tiện thuộc về máy móc thiết bị, nguồn đầu tư này chủ yếu thuộc về ngân sách Nhà nước cấp.Nếu như so với các đối thủ cạnh tranh khác Công ty không hề thua kém.Mặt khác được sự quan tâm và ưu đãi của Đảng uỷ luôn khuyến khích doanh nghiệp trong nước bằng hình thức cắt giảm thuế Công ty đã tiết kiệm được một số tiền đáng kể so với các doanh nghiệp nước ngoài.
Nhờ có sự quen bi
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác trả lương theo sản phẩm tại Công Ty xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty tnhh hệ thống dây sumi - Hanel Khoa học kỹ thuật 0
D Hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất tại công ty cổ phần LILAMA 10 Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top