Belden

New Member
DANH TƯỚNG ONLINE: TRÚNG CARD ĐIỆN THOẠI, GAME THỦ THỎA SỨC…TÁM





Độc đáo, mới lạ, đó là những nhận xét của game thủ về những sự kiện đang được diễn ra trong Danh Tướng. Trong đó, ấn tượng hơn cả là event “Kết nối chiến hữu – Miễn phí cuộc gọi” cùng hàng trăm card điện thoại dành tặng cho các game thủ, một event cực kỳ hấp dẫn lần đầu tiên được tổ chức cho một Game Online.











Thể lệ tham gia sự kiện cực kỳ đơn giản, để có thể trúng thưởng Card điện thoại, người chơi chỉ cần mời người bạn đăng nhập vào Danh Tướng. Hệ thống trong game sẽ tự động kiểm tra số thứ tự người chơi đăng nhập. Người chơi vừa mời bạn tham gia sẽ nhận được các thẻ điện thoại có giá trị tương ứng với số thứ tự mà người bạn đó được mời khi đăng nhập vào Thế giới Danh Tướng.


Ông Nguyễn Đặng Trường Huy, Giám Đốc Marketing sản phẩm Danh Tướng, cho biết: "Chương trình được diễn ra với sự hỗ trợ từ ba nhà cung cấp mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay là MobiFone, Vinaphone & Viettel. Danh Tướng muốn đáp ứng nhu cầu tất cả nhu cầu của Game Thủ, nhằm giúp game thủ có thời cơ giao lưu, trao đổi với nhau thường xuyên hơn, sẻ chia những thông tin không những chỉ về game, mà còn về những vấn đề khác như học tập, giải trí,…”








Thỏa sức… tám cùng bè bạn với card điện thoại miễn phí


Bổ ích, mới lạ, Danh Tướng đang từng bước khẳng định vị trí mình trong lòng Game thủ Việt Nam.


Thông tin Danh Tướng Online tại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top