Danh Tướng Online: chính thức cho Download từ 16h00 hôm nay(20/4/2010)





(Nguồn: Game.gate.vn)





Trò chơi sẽ tiến hành Close Beta vào ngày 22/04/2010 với nhiều sự kiện hấp dẫn.


Từ 16h00’ ngày 20/04/2010, bạn đọc GameGate có thể vào trang chủ , để đăng ký tài khoản & tải ngay bộ cài đặt Danh Tướng Online.


Như tin vừa đưa, vào ngày 22/04/2010, Danh Tướng Online ( ) do Công ty NetGame Asia ( ) phát hành tại Việt Nam sẽ chính thức bước vào giai đoạn Close Beta. Ngay sau khi tin tức này chính thức được thông báo trên các thông tin đại chúng, GameGate vừa nhận được nhiều lời yêu cầu từ các game thủ về chuyện đăng ký tài khoản & tải bộ cài đặt Danh Tướng Online.





Phóng viên GameGate vừa liên hệ với Nhà Phát Hành NetGame Asia & được cung cấp 01 thông tin cực kỳ hấp dẫn: bạn đọc GameGate có thể đăng ký & tải bộ cài đặt Danh Tướng Online ngay từ 16h00’ ngày 20/04/2010.


Ngoài ra trong lúc trao đổi cùng thay mặt Nhà Phát Hành NetGame Asia ( ), GameGate cũng được cung cấp thêm thông tin về 2 sự kiện đặc biệt dành cho cho tân thủ Danh Tướng Online. ( )


1. Dạ Vũ Khai môn


Mỗi tài khoản làm ra (tạo) mới trong giai đoạn Closed Beta sẽ được tặng ngay vật phẩm cực kỳ quý hiếm: Hộp báu chiến hồn, nhận ngẫu nhiên các vật phẩm có giá trị cao như: Tiên Phong Lệnh, Ngọc cao cấp…





2. Thế lực ghi danh


Đối tượng tham gia: Dành cho các Chủ Guild danh tiếng trong cộng đồng game thủ.


Thời gian bắt đầu đăng ký: 20 tới ngày 26 tháng 4 năm 2010.


Cách thức tham gia: Chủ Guild đang tham gia các Game Online hiện nay đăng ký điền thông tin của Guild ( ) để nhận thưởng từ chương trình. Điều kiện: Chủ Guild & các thành viên phải có tại LIVEVN (đăng ký ).


Phần thưởng: Hộp Báu Ánh Trăng x1 sẽ được gửi vào hộp thư của các thành viên của Guild đăng ký tham gia chương trình ngay sau khi các game thủ đăng nhập vào Danh Tướng Online.





Mọi chi tiết, truy cập
 

anhkiethoalan

New Member
thông tin hữu ích, Thank bạn vừa share thông tin, tuy nhiên mình có vài vấn đề cần hỏi tất cả người tại topic này mong các bạn cho ý kiến ^^"




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




hôm nay Danh Tướng chính thức CB rồi, anh em vô down



về chơi cùng mình đi, ai chơi thì báo danh nhé, anh em party chơi

Vả lại có ai có ý kiến gì thì lũy ý cho mình biết với ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top