phuong_85

New Member
Danh Tướng Online – Những con số vượt quá mong đợi trong ngày đầu Close Beta








Vào lúc 2 giờ 22 phút chiều ngày 22/04/2010, Danh Tướng Online do công ty NetGame Asia phát hành tại Việt Nam vừa chính thức khởi động giai đoạn Close Beta với chuyện ra mắt 2 server Tương Dương & Kiến Nghiệp.








Sau đây là vài con số ấn tượng mà phóng viên vừa được Ban điều hành NetGame Asia bật mí:





1. 120.000 tài khoản Danh Tướng được đăng ký





Tính đến thời (gian) điểm 16h00’ ngày 22/04/2010, trang chủ Livevn của NetGame Asia vừa nhận được hơn 120.000 lượt đăng ký tài khoản Danh Tướng Online. Đây là con số rất khả quan, chứng tỏ Danh Tướng vừa & đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều game thủ.





2. 20.000 bộ trang bị vũ khí hoàng kim level 20 được trao đến game thủ





“Lên cấp nhanh, nhận quà khủng” là 1 sự kiện đặc biệt dành cho các game thủ đăng nhập vào Danh Tướng Online. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ lúc Danh Tướng chính thức khai môn đón chào người chơi, vừa có 20,000 bộ trang bị vũ khí hoàng kim được trao đến game thủ có nhân vật đạt đến level 10. Level nhân vật càng cao, người chơi càng có nhiều thời cơ đạt các bộ trang bị vũ khí hoàng kim khủng.





3. 100 Chủ Guild vừa đăng ký sự kiện “Thế lực ghi danh” tính đến 12h ngày 22/04/2010





Thế Lực là một đoàn thể do người chơi sáng lập trong Danh Tướng Online, những thành viên tham gia Thế lực sẽ được hỗ trợ các chức năng đặc biệt mà những người chơi đơn độc không thể có. Nếu bạn “đơn thương độc mã”, con đường trở thành Danh Tướng của người chơi sẽ rất khó khăn thậm chí là không thể, nhưng nếu có một Thế lực cực mạnh với những đồng đội tốt điều đó sẽ trở nên dễ dàng. Vì vậy chuyện xác định và chuẩn bị trước một Thế lực để cùng nhau phát triển là một điều nên làm và rất cần thiết.


Vài hình ảnh trong Danh Tướng Online trong ngày đầu Close Beta:



































Với ưu điểm là sự tuyệt cú đối trung thành và bám sát chuyện tái hiện lại lịch sử, Danh Tướng đang được kỳ vọng sẽ mang lại một điều gì đó mới mẻ và trở thành một món ăn tinh thần quan trọng cho các game thủ đam mê dòng game Tam Quốc.





Trang chủ Danh Tướng:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top