trslan_pn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Công tác tuyển dụng lao động tại Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Cơ điện Trần Phú.
Chuyên đề tốt nghiệp Đỗ Mạnh Cường - Lớp QTKDTH - K34 Là một sinh viên sắp ra trường mong muốn có được một công việc đúng chuyên ngành, em đã chọn đề tài: "Công tác tuyển dụng lao động tại Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Cơ điện Trần Phú" . Để nghiên cứu công tác tuyển dụng của các công ty Nhà nước (lấy ví dụ từ công ty cơ điện Trần Phú). Việc nghiên cứu này vừa đánh giá thực tế quá trình tuyển dụng để đưa ra các biện pháp đóng góp cho công ty để cho công tác tuyển dụng của công ty liên doanh mà thực tế em đã trải qua. Nghiên cứu đề tài này cũng là để cơ hội cho chính mình khi xin việc trong thời gian tới, đồng thời phân tích đưa ra một số giải pháp để vấn đề tuyển dụng nhân lực trong công ty Nhà nước thực sự có hiệu quả. Để nghiên cứu đề tài, các phương pháp nghiên cứu được sử dụng là: Phương pháp phân tích tổng hợp tài liệu, phương pháp quan sát, phương pháp phỏng vấn thu nhập thông tin thực tế. Mục đích của đề tài trên cơ sở nghiên cứu những lý luận cơ bản và thực trạng của công tác tuyển dụng nhân sự của công ty, phát hiện ra những ưu điểm và những mặt còn tồn tại để đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự, giúp cho doanh nghiệp có được đội ngũ lao động chất lượng cao. Nội dung đề tài bao gồm ba chương: Chương I: Giới thiệu chung về doanh nghiệp Chương II: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự ở Công ty TNHH Nhà nước một thành viên cơ điện Trần Phú C h ư ơ n g I I I : M ộ t s ố g i ả i p h á p n h ằ m h o à n t h i ệ n c ô n g t á c t u y ể n d ụ n g n h â n s ự ở C ô n g t y T N H H N h à n ư ớ c m ộ t t h à n h v i ê n c ơ đ i ệ n T r ầ n P h ú . Em xin Thank sự hướng dẫn tận tình của PGS.TS. Lê Công Hoa đã giúp em hoàn thành chuyên đề này. Thank các phòng ban Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Cơ điện Trần Phú đã giúp đỡ trong thời gian thực tập tại công ty.
Trong bối cảnh đổi mới nền kinh tế và xu thế hội nhập kinh tế quốc tế các tổ chức cũng có những biến động lớn. Một số doanh nghiệp nhờ có sự thích ứng hợp với cơ chế để có thể cạnh tranh, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh cũng như củng cố vị thế nâng cao thương hiệu của mình trong nền kinh tế có nhiều loại hình sở hữu thuộc các thành phần kinh tế khác nhau.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top