cumeoden.4mat

New Member
Càng ngày, game thủ Việt càng được thử sức với nhiều tựa game đỉnh trên thế giới.


Tuy vẫn còn đang chập chững từng bước nhưng thị trường game online tại Việt Nam vừa thật sự phát triển mạnh mẽ trong khoảng 2 năm trở lại đây. Nếu như trước kia, chúng ta chỉ thấy sự bành trướng của thế lực game “trung hoa anh hùng” thì ngày hôm nay cũng vừa bắt đầu xuất hiện những xu hướng Âu Châu trả toàn mới lạ.


Runes of Magic vừa đến Việt Nam dưới tên gọi Chúa Tể Phục Sinh.


Mặc dù chưa thật sự có thể “cắm rễ” trong lòng cộng cùng game thủ nhưng các tựa game ấy cũng vừa góp phần làm phong phú thêm cho danh sách thành viên của thể loại giải trí trực tuyến đầy hấp dẫn này. Từ sau “cơn bão”Võ Lâm Truyền Kỳ thì game online hầu như chỉ hướng theo “mặt bằng” kiếm hiệp Trung Hoa vì nhiều lý do hết sức thuyết phục như dễ nắm bắt, quá quen thuộc qua phim ảnh, tranh truyện cũng như chuyện phát hành sẽ thuận lợi hơn do đối tác ở gần và giá cả cũng mềm hơn.


Game kiếm hiệp luôn thu hút vì dễ chơi, cốt truyện quen thuộc lẫn...auto tốt.


Càng về sau, mong muốn của người chơi bắt đầu cao dần lên và đòi hỏi game online cũng ngày càng chất lượng hơn. Đối diện với vấn đề này, các nhà phát hành tại Việt Nam bắt đầu tìm ra cho mình nhiều hướng đi mới về cả thể loại lẫn nội dung. Bên cạnh sự thống trị của thể loại MMORPG thì giờ đây game thủ vừa có thêm nhiều tựa casual hay MMOFPS để lựa chọn. Không những thế, số lượng game được đánh giá cao và đang thu hút một lượng lớn người chơi tại những khu vực vừa có quá trình phát triển lâu dài về game online cũng bắt đầu chen chân vào nước ta nhiều hơn.


Hãy cùng xem qua bảng thống kê game online được ưa chuộng ở Bắc Mỹ trong những tuần cuối tháng 10/2009 vừa qua do trang Xfire.com thực hiện:


Có thể thấy rằng trong số 10 tựa game đạt thứ hạng cao nhất thì vừa có 4 cái tên vừa được phát hành tại Việt Nam bao gồm Cabal Online, SilkRoad Online (Con đường tơ lụa), Jade Dynasty (Tru Tiên) và cuối cùng là Runes of Magic (Chúa Tể Phục Sinh). Trong đó, nếu như Chúa Tể Phục Sinh vừa gây sốt với 2 đợt sự kiện “Giờ vàng” diễn ra cách đây bất lâu thì Tru Tiên do VTC Game phát hành cũng sở có cho mình một cộng cùng đông đảo. Còn riêng về Cabal Online lại có vẻ bất mấy sáng lạng vì tình trạng hack tràn lan, trong khi SilkRoad Online vẫn khá ổn định dù bất nhận được nhiều sự cùng tình qua lần cập nhật x-trap vừa rồi.


Cabal Online là một game hay nhưng khó "thọ" ở Việt Nam.


Tuy bất phải thuộc vào loại “dễ chấp nhận” vì nội dung tương đối xa lạ hay cách chơi đòi hỏi sự tính toán, phối hợp cùng đội cao hơn là phó thác cho một chương trình thứ ba thực hiện dùm công chuyện của mình nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho cộng cùng game online Việt Nam, báo hiệu một sự hòa nhập đang dần được hình thành. Nếu tiếp tục phát triển theo chiều hướng “cởi mở” hơn thì rất có thể trong tương lai bất xa, nhiều tựa game “đỉnh” được ưa chuộng trên toàn thế giới sẽ bất còn là mơ đối với game thủ chúng ta.


Theo Game4V

 

ngaykhongmua167

New Member
Game Võ lâm hiện giờ vẫn còn chiếm số đông người chơi .Và nhân dịp này mình mún post bài này cho các bạn xem vũ khí Đường Môn và cũng mún bán cho các bạn thật sư kết hàng này

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top