petuyetlovekute

New Member
Nên rửa mặt bằng thuốc rửa mặt có chất Benzoyl Peroxide. Có 1 lọai rất hữu hiệu như Benzac W Wash 10% Benzoyl Peroxide (5% ok too). Rửa mặt 2 lần 1 ngày.

Ngoài ra hàng tuần nên tẩy da chết để tế bào da thay đổi. Nên dùng sản phẩm có chất Salicylic acid 2.0%. Mình thường dùng hiệu Neutrogena. Nên nhớ không nên dùng sản phẩm tẩy trắng da vì bạn có nguy cơ bị nám.

Nếu muốn thuốc mạnh hơn thì mua thuốc có chất vitamin A (còn gọi là Retinoic Acid) như Retin-A. Bạn thoa lên mặt trước khi đi ngủ.

Không có kiêng kị gì cả ngoài giữ da cho sạch nhưng không nên làm da quá khô vì lạm dụng thuốc hay rửa mặt quá nhiều. Ngoài ra bạn cũng cần có sự kiên nhẫn để cho thuốc có hiệu nghiệm. Chúc bạn thành công.
 

hoanganh_vu

New Member
Chào bạn !
tui thuộc tuýp da nhờn như của bạn và hiện tượng lõ chân lông to cũng sẽ làm cho da của bạn sẽ nhanh lão hóa hơn và dễ bị viêm nhiễm.
 Để hiện tượng da bạn đỡ nhờn hơn là bạn sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược LÔ HỘI và cũng từ đó bạn kết hợp với dạng dầu nèn làm săn da và nuóc hoa hồng sẽ giúp lỗ chân lôgn của bạn se khít hơn.
 Nếu bạn muốn sử dungj các sản phẩm này thì vui lòng điện thoại để được tư vấn mua:0934690009
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top