Portier

New Member
Cách xóa Password Protected Word file trong Word 2007 và 2010

Một tài liệu Password-Protected Word là một tài liệu mà bạn cần có mật khẩu để mở và chỉnh sửa. Bạn có thể chọn chỉ đọc để xem tài liệu nhưng bạn sẽ cần mật khẩu để mở khóa nó để thực hiện bất kỳ thay đổi nó. Ở đây tui sẽ chỉ cho bạn một mật khẩu chỉ đơn giản là cách làm thế nào để loại bỏ mật khẩu từ một tài liệu Word ngay cả khi bạn không biết mật khẩu để mở nó lần đầu tiên. (Google Translate) Trước khi tui bắt đầu, đây là cách chúng ta thường loại bỏ mật khẩu từ một tài liệu mật khẩu bảo vệ trong Microsoft Word.

Sau khi mở tài liệu trong Word, vào Save As, và nhấp vào Tools trong cửa sổ Save As, chọn General Option.



Và loại bỏ mật khẩu từ hộp Password to modify, nhấn OK, và lưu các tài liệu. Các tài liệu mới được lưu sẽ không có mật khẩu bảo vệ.



Bây giờ, ở đây là làm thế nào để làm điều đó khi không rõ mật khẩu.

1. Đổi tên phần mở rộng của tài liệu sang ZIP (docx sang zip), như là một tập tin nén ZIP.



2. Click đúp vào nó và mở nó trong Windows Explorer, điều hướng đến thư mục Word.



3. Xóa các tập tin Settings.xml từ thư mục. Và sau đó đóng cửa sổ.


4. Đổi tên trở lại tập tin DOCX.


5. Và xong. Tiếp theo thời gian khi bạn mở cùng một tài liệu, bạn sẽ không được nhắc nhở bởi các cửa sổ mật khẩu.

 

Webb

New Member
Cảm ơn b, mình mới biết luôn đấy, hồi h cũng bị mấy tl cài pass mà không lm gì được cả
 

Bonifacio

New Member
B ơi mình vừa test thử không được, nó báo rằng file .zip hỏng là sao ?
 

phattai83838383

New Member
B ơi mình vừa test thử không được, nó báo rằng file .zip hỏng là sao ? Chỉ dùng cho file docx nhé bạn, có nghĩa là bạn convert .doc sang docx trước (Cái này dùng Office 207 trở lên), sau đó đổi đuôi .docx sang .zip sẽ không báo lỗi, mình cũng bị như bạn và làm như vậy là được
 

haihcmuns_06

New Member
Chỉ dùng cho file docx nhé bạn, có nghĩa là bạn convert .doc sang docx trước (Cái này dùng Office 207 trở lên), sau đó đổi đuôi .docx sang .zip sẽ không báo lỗi, mình cũng bị như bạn và làm như vậy là được Thế file word của 2010 nó có sẵn là docx thì làm cách nào .. vẫn covert sang zip à, covert thì nén nó lại hay là dùng Phần mềm nào? mog pro chỉ giáo
 
Tiếc là mình không có office 2007 hay 2010 để thử. Nhưng với office 2013 chạy trên windows 8.1 thì không áp dụng được. Vì không làm sao mở nổi file zip mà mình mở nó bằng Explorer bình thường thậm chí là dùng winrar. Hy vọng chủ topic có thể chia sẻ thêm.
 

Harland

New Member
Chỉ dùng cho file docx nhé bạn, có nghĩa là bạn convert .doc sang docx trước (Cái này dùng Office 207 trở lên), sau đó đổi đuôi .docx sang .zip sẽ không báo lỗi, mình cũng bị như bạn và làm như vậy là được - Bác mở thử file này giúp em:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top