daigai

Well-Known Member
Em muốn tìm lại những tin nhắn đã bị xóa trên whatapps, các bạn có cách nào không ạ?
 

tctuvan

New Member
Nếu bạn dùng IOS Iphone Ipad thì dùng cái này
Phần mềm IOS data recovery


hay làm theo phương pháp thủ công, áp dụng cho cả android lẫn IOS


WhatsApp tự động tạo bản sao lưu dữ liệu hàng ngày và lưu trữ chúng trên điện thoại Android của bạn. Bạn có thể khôi phục lại bản sao lưu gần đây nhất do gỡ bỏ cài đặt và cài đặt lại Whatsapp, và sau đó làm theo các bước đơn giản.

1. Uninstall WhatsApp

Gỡ cài đặt WhatsApp từ điện thoại Android của bạn. Cách dễ nhất để làm điều này là bằng cách tìm kiếm ứng dụng WhatsApp trong Google Play Store trên thiết bị di động của bạn và bấm vào nút Uninstall. Khi nó đã được gỡ bỏ cài đặt, nhấn vào nút màu xanh càiđể cài đặt lại WhatsApp.



2. Khôi Phục Lịch Sử :

Khi WhatsApp được cài đặt lại trên thiết bị Android của bạn, một thông báo sẽ xuất hiện hỏi bạn có muốn khôi phục lại lịch sử tin nhắn của bạn từ bản sao lưu hay không. Chạm vào “Restore” và kiên nhẫn chờ đợi trong khi tin nhắn của bạn được phục hồi.



3. Khôi Phục Từ Sao Lưu Cũ :

Có thể những cuộc trò chuyện mà bạn đang mong để khôi phục lại không có. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn có thể cố gắng khôi phục lại cuộc trò chuyện từ bản sao lưu cũ. WhatsApp lưu giữ dữ liệu bảy ngày trên thẻ nhớ của bạn, vì vậy vẫn có một khả năng khôi phục cuộc trò chuyện cũ đã mất.

Đầu tiên, bạn phải tìm và đổi tên các tập tin sao lưu. Cài đặt một ứng dụng quản lý tập tin như ASTRO File Manager hay AndroZip File Manager và tìm thư mục sao lưu WhatsApp. Nó được lưu ở đây: / sdcard / WhatsApp / Cơ sở dữ liệu.



4. Đổi Tên Các Tập Tin Sao Lưu :

Tìm các tập tin sao lưu bằng cách tìm kiếm những ngày cuối cùng bạn đã trò chuyện lưu, miễn là trong vòng bảy ngày qua. Đổi tên tập tin, từ “msgstore-YYYY-MM-DD.1.db.crypt” để “msgstore.db.crypt”, sử dụng ứng dụng quản lý tập tin của bạn.



5. Cài Đặt Lại WhatsApp :

Một khi bạn đã đổi tên các tập tin sao lưu, quay lại bước một và gỡ bỏ cài đặt và sau đó cài đặt WhatsApp. Khi nói đến hai bước, WhatsApp sẽ khôi phục lại lịch sử trò chuyện của bạn dựa trên các tập tin sao lưu, bạn đã chỉ định. Bởi vì chức năng sao lưu WhatsApp Messenger không lưu trữ toàn bộ lịch sử trò chuyện của bạn, đây là một phương pháp tốt để giữ các bản sao lưu của tất cả các cuộc trò chuyện của bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top