daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI

chơng trình kiểm toán cụ thể của công ty thờng bao gồm trình tự sau:
@ tài liệu yêu cầu khách hàng cung cấp
@ mục tiêu kiểm toán
@ các thủ tục
thủ tục phân tích
thủ tục kiểm tra chi tiết
các thủ tục bổ sung
@ kết luận và kiến nghị
kết luận về mục tiêu kiểm toán
kiến nghị
các vấn đề rút ra sau kiểm toán
nguyên tắc hoạt động:
dựa trên mục đích đã đề ra, mọi hoạt động dịch vụ của công ty aasc đợc thực hiện theo nguyên tắc:
+ độc lập về nghiệp vụ chuyên môn; tự chủ về tài chính, khách quan, chính trực, chịu sự kiểm tra và kiểm soát của các cơ quan chức năng nhà nớc theo pháp luật nhà nớc việt nam quy định.
+ công ty chịu trách nhiệm trớc pháp luật về tính trung thực và chính xác, bí mật của những số liệu, tài liệu do công ty kiểm tra xác nhận hay cung cấp cho các doanh nghiệp và đảm bảo đợc xã hội, đợc các cơ quan pháp luật nhà nớc tin trọng.
+ công ty phải tự chịu trách nhiệm kinh doanh có lãi, bảo toàn và phát triển vốn.
+ bảo đảm giá cả, phí dịch vụ, chất lợng của sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp ra thị trờng có uy tín cao, hiệu quả tốt.
+ đối với khách hàng:
khách hàng của aasc bao gồm tất cả các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, các đơn vị có vốn đầu t nớc ngoài, các cơ quan nhà nớc, các đoàn thể và tổ chức xã hội.
khách hàng đợc công ty phục vụ tận tình, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, có chất lợng mọi yêu cầu đã đợc thảo thuận và cam kết theo hợp đồng, công ty đảm bảo giữ gìn bí mật số liệu.
khách hàng có trách nhiệm cung cấp kịp thời đầy đủ, chính xác và trung thực mọi số liệu, tài liệu cần thiết có liên quan đến việc thực hiện dịch vụ theo hợp đồng. đảm bảo các điều kiện thuận lợi và kết chặt chẽ với nhân viên của công ty đợc phân công thực hiện hợp đồng và có trách nhiệm thanh toán đúng hạn đã đợc thoả thuận trong hợp đồng.

kết luận
trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh là một bộ phận hợp thành có vị trí đặc biệt quan trọng, nó có mối liên hệ chặt chẽ với bảng cân đối kế toán. nhận thức đợc điều này, qua thời gian đầu thực tập tại công ty aacs em đã lựa chọn đề tài:
“kiểm toán báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty aasc thực hiện”
mục đích nghiên cứu của đề tài là vận dụng lý luận về kiểm toán, đặc biệt là lý luận về kiểm toán báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh trong kiểm toán báo cáo tài chính và việc xem xét thực tiễn công tác kiểm toán của công ty để từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân.
lời nói đầu
trong bối cảnh kinh tế việt nam ngày càng hội nhập với nền kinh tế thế giới thì một tất yếu khách quan là nền kinh tế nớc ta phải có một môi trờng kinh doanh lành mạnh. để đáp ứng đợc điều này kiểm toán việt nam ngày càng đổi mới, phát triển, hoàn thiện mình.
aasc là một trong những công ty kiểm toán đầu đàn trong nền kiểm toán non trẻ của việt nam. trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển aasc luôn không ngừng đổi mới để theo kịp đỏi hỏi của thực tế. aasc liên tục huấn luyện đào tạo đội ngũ nhân viên của mình để nhằm cung cấp cho khách hàng các loại hình dịch vụ đa dạng với chất lợng tốt nhất.

trong thời gian thực tập ban đầu tại công ty aasc em có một số hiểu biết về quá trình hình thành và phát triển của công ty.











i . lịch sử hình thành và phát triển của aasc.
trong những năm đầu của thập kỷ 90 của thế kỷ xx, xu hớng hội nhập kinh tế quốc tế của việt nam đã phát triển mạnh. nhiều tập đoàn, công ty lớn trên thế giới đã có mặt tại việt nam. nhiều dịch vụ đã xuất hiện tại việt nam, trong đó có dịch vụ kiểm toán và dịch vụ t vấn, tài chính, kế toán …trớc sự đòi hỏi của nền kinh tế hoạt động kiểm toán đã đợc cong nhận tại việt nam với các quyết định thành lập các công ty kiểm toán.
với chủ trơng đa dạng các loại hình sở hữu và đa phơng hoá đầu t đã đặt ra những đòi hỏi cấp thiết của kiểm toán độc lập. trớc đòi hỏi đó, ngày 13/5/1991 theo giấy phép số 957 pplt của thủ tớng chính phủ, bộ tài chính đã ký hai quyết định thành lập công ty: công ty dịch vụ kế toán việt nam với tên giao dịch là asc ( quyết định 164 tc/qđ/ttcb ngày 13/51991 ) sau đổi tên là công ty dịch vụ t vấn tài chính kế toán và kiểm toán với tên giao dịch là aasc ( quyết định 639 tc/qđ/tccb ngày 14/9/1993) và quyết định 165tc/qđ/tccb ngày 13/5/1991 thành lập công ty kiểm toán việt nam (vaco). nh vậy aasc là một trong những công ty hợp pháp đầu tiên và lớn nhất việt nam. là một công ty đầu ngành aasc đã ra sức phát triển công ty, mở rộng phạm vi hoạt động và loại hình dịch vụ cung cấp với chất lợng ngày một tốt hơn góp phần phát triển nền kiểm toán việt nam.
trong những năm đầu hoạt động công ty aasc cung cấp duy nhất một dịch vụ đó là dịch vụ kế toán cụ thể: hớng dẫn các đơn vị đăng ký chế độ kế toán, lập sổ sách kế toán, so sánh đối chiếu các loại sổ, lập các báo cáo kế toán.
sau hai năm hoạt động ban lãnh đạo công ty nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn của thị trờng tài chính nên đã quyết định đề nghị bộ tài chính bổ sung thêm một số loại hình dịch vụ theo quyết định số 639 tc/qđ/tccb của bộ tài chính ra ngày 14/09/1993cho phép công ty đợc mở thêm các: t vấn tài chính, kế toán và kiểm toán, dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ đào tạo. do nhiệm vụ đã đa dạng hơn do đó công ty đã đổi tên thành công ty dịch vụ t vấn tài chính kế toán và kiểm toán - aasc. với trụ sở chính đặt tại số 1 lê phụng hiểu quận hoàn kiếm - hà nội
để mở rộng phạm vi hoạt động đáp ứng nhu cầu của thị trờng và đảm bảo chất lợng dịch vụ thống nhất trong toàn công ty. aasc đã thành lập các chi nhánh và vắn phòng thay mặt tại các thành phố, trung tâm kính tế của cả nớc.
tháng 3-1992, công ty thành lập chi nhánh đầu tiên tại thành phố hồ chí minh. trớc sự lớn mạnh của chi nhánh và đòi hỏi của thực tế, đợc phép của bộ tài chính , tháng 3-1995 chi nhánh này tách khỏi aasc thành lập công ty kiểm toán sài gòn (afc).
tháng 4-1995, công ty chính thức nhận giấy phép thành lập và đa vào hoạt động chi nhánh tại thành phố thanh hoá.
ngày 2-2-1996, công ty thành lập chi nhánh tại thành phố hạ long- quảng ninh và hai năm sau văn phòng thay mặt tại hải phòng đợc thành lập
ngày 13-3-1997, cong ty tái lập văn phòng tại thành phố hồ chí minh. cho tới tháng 5-1998 công ty nâng cấp từ văn phòng thay mặt lên thành chi nhánh lớn nhất của công ty.
nh vậy sau hơn 10 năm hoạt động với số vốn ban đầu đợc cấp là trên 300 triệu đồng và tổng số nhân viên 7 ngời do bộ tài chính bổ nhiệm, hiện nay công ty đã phát triển với một trụ sở chính taih hà nội, năm chi nhánh trên mọi mièn đất nớc, cụ thể:

mục lục

trang

lời nói đầu 2

i - lịch sử hình thành và phát triển của công ty aasc. 3

ii – các dịch vụ cung cấp và định hớng phát triển của 5
công ty aasc.

iii- tổ chức bộ máy quản lý và hoạt động của công ty 12
aasc.

kết luận 18

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top