kha_li

New Member
Chào các bác, không hiễu sao lúc này YM của mình không còn gọi voice và video được nữa (2 nút đó nó bị mờ) mặc dù trên Skype mình vẫn gọi bình thường, bác nào biết thì giúp mình với nhé. Thanks
 

dnk_pro

New Member
Lỗi này là do bạn bị một phần mềm (có thể là Anti Virus hay Internet Security) chặn port của Yahoo. Lúc trước mình dùng Kaspersky Antivirus thì bị tình trạng giống như bạn. Nếu bạn cũng dùng KAV như mình, thì bạn có thể khắc phục như sau: Setting -> Advanced Setting -> Network, click chọn nút Select trong phần Monitor ports, sau khi một bảng mới hiện ra, bạn tìm và bỏ dấu check đối với Yahoo Messenger là xong.

Nếu bạn dùng chương trình bảo mật khác, bạn cũng có thể thực hiện tương tự cho việc bỏ port (cách thức khác nhau là do mỗi chương trình bạn dùng mà thôi).

Chúc bạn thành công!
 

traichuavo_ndt

New Member
dzô setting làm sao? có thể nói rõ dùm dc hok, mình gà mờ lắm, chỉ rõ rõ dùm , thanks mọi người nhiều!
 

Emil

New Member
Mình cũng bị hiện tượng như vậy. Do thằng KIS 2013 nó chặn đó, mình làm theo hướng dẫn trên các diễn đàn, vào KIS chĩnh tùm lum. cũng không được. Tắt KIS cũng không gọi được. Mình xài KIS có bản quyền hẳn hoi. Bực qúa mình tháo KIS ra, thì gọi video call và voice call được.Giờ không lẽ bỏ KIS thì uổng tiền quá. Mình bèn cài KIS 2012, bản cũ đã dùng năm trước. Sau đó mình nhâp mã kích hoạt của thẻ KIS 2013. Kết quả là gọi video call và voice call ngon lành. Bạn thử làm theo cách này xem sao. Còn nếu bạn xài KIS Cr-ack, thì vứt nó đi cho lành.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top