b0y_kut3_pr0_8x

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY VINAMIL
1 1. Thông tin 1.1.Thông tin về công ty Vinamilk cũng như dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk: Xuất phát điểm của Vinamilk là một công ty hoạt động theo cơ chế bao cấp, nhưng khi kinh tế mở cửa, không giống như các công ty khác còn đang chậm chạp thích nghi, Vinamilk đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa sản phẩm để chuẩn bị cho một hành trình mới. Đó là hành trình mà như lời Bà Mai Kiều Liên-tổng giám đốc Vinamilk đã từng phát biểu ‘Vinamilk là thương hiệu của người Việt Nam, được xây dựng bởi bàn tay và khối óc của người Việt Nam nên chúng tui đủ sức để cạnh tranh lành mạnh với các doanh nghiệp trong cộng đồng WTO , bởi chỉ có cạnh tranh mới đem lại sự phát triển’. Quá trình phát triển của Vinamilk đã trải qua rất nhiều dấu mốc. Sau hơn 35 năm, Vinamilk đã trở thành một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam và nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam. Nhắc đến Vinamilk, dòng sản phẩm khiến người tiêu dùng nghĩ đến gần như ngay lập tức là dòng sản phẩm sữa tươi. Điều đó cũng phần nào khẳng định sự phát triển của dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk. Theo số liệu năm 2004-2007, dòng sữa tươi của Vinamilk đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 31%. Năm 2007, sữa tươi đạt mức tăng trưởng 18%, chiếm khoảng 26% tổng doanh thu của công ty và có tỷ trọng đóng góp cao thứ hai vào doanh thu so với tất cả các dòng sản phẩm khác. Sữa tươi Vinamilk chiếm 35% thị phần. Vinamilk hiện đang thu mua khoảng 44,5% sản lượng sữa tươi trong nước (tương đương với 30-40% nguyên liệu dùng trong sản xuất). Từ đó, chúng ta có thể rõ ràng nhận thấy được sự phát triển của dòng sản phẩm sữa tươi. Đây là dòng sản phẩm có tính đa dạng cao với nhiều nhãn hiệu. Sự phong phú về nhãn hiệu cho ta thấy sự phong phú về thành phần khách hàng cũng như độ rộng của thị trường sữa tươi mà Vinamilk đang nắm giữ. • Sữa tươi nguyên chất 100% thanh trùng, • Sữa tươi 100% có đường thanh trùng, • Sữa tươi 100% nguyên chất tiệt trùng, • Sữa tươi 100% có đường tiệt trùng,
Do đặc thù kinh doanh, ngành hàng tiêu dùng mà sữa tươi là một trong số đó luôn phải duy trì quảng cáo thường xuyên để người tiêu dùng luôn nhận biết đến thương hiệu công ty. Với các hoạt động Marketing của mình, Vinamilk đã thành công trong việc thể hiện ý tưởng, ý nghĩa của dòng sản phẩm: “sữa tươi nguyên chất 100%” ( trăm phần trăm, trăm phần trăm, sữa tươi nguyên chất trăm phần trăm) để thu hút và lấy lại lòng tin của khách hàng sau loạt bài báo nói về các sản phẩm mang danh sữa tươi nhưng tỷ lệ sữa bột rất cao.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B [Free] Thực trạng chiến lược Marketing tại công ty Abacus Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Tạp phẩm và Bảo hộ l Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và vấn đề xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng Cô Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Hoàn thiện chiến lược thị trường cho công ty S3I Luận văn Kinh tế 0
S [Free] Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại tổng công ty Chè Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Phân tích tình hình hoạt động để định hướng chiến lược phát triển thị trường xe máy tại công Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Nâng cao hiệu quả công tác hoạc định chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần đầu tư và xây Luận văn Kinh tế 0
E [Free] Xây Dựng một số quan điểm chính trong chiến lược đấu thầu của Tổng công ty xây dựng công trìn Luận văn Kinh tế 0
G [Free] Ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở khách sạn Hòa Bình Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Chiến lược cạnh tranh trên thị trường nội địa của công ty cổ phần May Nông Nghiệp giai đoạn 2 Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top