Berwyn

New Member
Download Báo cáo Thực tập tốt nghiệp tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Diệp Trân

Download miễn phí Báo cáo Thực tập tốt nghiệp tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Diệp Trân





Mục lục Số trang
LỜI MỞ ĐẦU 1
PHẦN I 2
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TM&DL DIỆP TRÂN 2
1.1. Qúa trình thành lập và phát triển của công ty lữ hành : 2
1.2. Hình thức kinh doanh và hoạt động của công ty 4
1.2.1. Hoạt động của công ty: 4
1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty 5
1.3.1. Mô hình hoạt động của Trekking Travel: 5
1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận 5
1.3.2.1 Giám đốc điều hành 5
Các phó giám đốc công ty 6
1.3.2.2 Phó giám đốc kinh doanh – marketing 6
1.3.2.3. Phó giám đốc tài chính- nhân sự 6
1.3.2.4. Bộ phận marketing 6
1.3.2.5. Phòng tài chính - kế toán 6
1.3.2.6. Phòng du lịch quốc tế(Outbound Department) 6
1.3.2.7. Phòng du lịch nội địa (Domestic Department) 7
1.3.2.8. Phòng du lịch trong nước (Inbound Department) 7
1.3.3. Cơ sở vật chất kĩ thuật: 8
PHẦN HAI 9
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH CỦA CÔNG TY TNHH TM&DL DIỆP TRÂN(CHI NHÁNH TREKKING TRAVEL) 9
2.1. Sản phẩm chủ yếu 9
2.1.1. Các chương trình du lịch trọn gói 9
2.1.2. Các sản phẩm trung gian: 9
2.1.3. Sản phẩm tổng hợp: 11
2.2. Thị trường khách du lịch 11
2.2.1. Thị trường mục tiêu 11
2.2.2. Thị trường tiềm năng 14
2.3. Kết quả hoạt động của công ty 15
2.3.1 Tình hình khách của công ty 15
2.3.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2004-2006 17
2.3.3 Doanh thu của công ty từ năm 2004-2006 20
2.3.4. Phương hướng hoạt động trong thời gian tới 21
PHẦN III. 23
KẾT QUẢ QUÁ TRÌNH THỰC TẬP TỐT NGHIỆP TẠI 23
CÔNG TY TNHH TM&DL DIỆP TRÂN 23
3.1. Những nhiệm vụ và bài học rút ra trong quá trình thực tập tại công ty TNHH TM&DL Diệp Trân 23
3.1.1. Những công việc được giao và khả năng hoàn thành trong quá trình thực tập tại công ty TNHH TM&DL Diệp Trân 23
3.1.2 Bài học kinh nghiệm 23
3.2. Đóng góp ý kiến 24
3.2.1 Đối với đơn vị thực tập 24
3.2.2. Đối với nhà trường 25
3.2.3 Đánh giá về bản thân trong quá trình thưc tập tại công ty TNHH TM&DL Diệp Trân 26
KẾT LUẬN 27
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ng nhất của UBND thành phố Hà Nội .Thực hiện chế độ quản lý thống nhất trong sản xuất kinh doanh theo quy định của nhà nước Việt Nam và giấy phép kinh doanh do trọng tài kinh tế thành phố Hà Nội cấp.
Công thức hoạt động theo cách hạch toán kinh doanh XHCN, giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích xã hội ,lợi ích tập thể và lợi ích người lao động là động lực trực tiếp.
Công ty được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực inbound và outbound, công ty có thể nhận và tổ choc những tour du lịch cho cả khách Việt Nam và khách quốc tế tham quan trong lãnh thổ Việt Nam.
Hiện tại ngoài văn phòng chính 108-Hàng Bạc, công ty còn có các đại lý bán tour và tổ chức các tour và các dịch vụ bổ xung trong du lịch như: cho thuê xe, thuê hướng dẫn viên, thuê tàu, đặt vé tàu, vé máy bay trong nước và quốc tế…
Hình thức kinh doanh của công ty:
Với các đại lý chính thức, đại lý gửi khách( đặt ở các khách sạn là chủ yếu).Văn phòng chính có nhiệm vụ bán và tổ chức tour du lịch và các dịch vụ bổ xung.Tất cả các đại lý khi bán,tổ chức tour cho khách hay tới đặt tour sẽ gửi về văn phòng chính,văn phòng chính sẽ điều hành và quản lý chung
Với các đại lý chính thức giá văn phòng thu về sẽ chính là giá bán cho khách du lịch. Với các đại lý gửi khách
1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty
1.3.1. Mô hình hoạt động của Trekking Travel:
Mô hình trực tuyến chức năng
Sơ đò 1.1
Giám đốc điều hành
Phó giám đốc tài chính nhân sự
Nội địa
Outbound
Quảng cáo
Inbound
Khách hàng
Bộ phận Marketing
Phòng tài chính kế toán
Bộ phận
kinh doanh
lữ hành
Phòng hành chính nhân sự
Phó giám đốc kinh doanh marketng
1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận
1.3.2.1 Giám đốc điều hành
Giám đốc điều hành là người lắm quyền điều hành cao nhất trong công ty, thay mặt cho công ty trước pháp luật và có trách nhiệm chỉ đạo điều hành toàn diện sản xuất kinh doanh của công ty.
Các phó giám đốc công ty
1.3.2.2 Phó giám đốc kinh doanh – marketing
Điều hành chỉ đạo các hướng dẫn viên phù hợp với các tour du lịch mà khách hàng yêu cầu. Có sự phân bổ hợp lý công việc của từng phòng ban. Có mối quan hệ tốt với các nhà cung ứng dịch vụ tại điểm du lịch để phục vụ các đoàn khách.
1.3.2.3. Phó giám đốc tài chính- nhân sự
Giúp việc cho giám đốc,và kiểm xoát hai bộ phận quan trọng đó là phòng tài chính kế toán và phòng và phòng hành chính nhân sự hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đảm bảo phối kết hợp với các bộ phận khác được ăn khớp và hoạt động được đồng bộ.
1.3.2.4. Bộ phận marketing
Bộ phận marketing của công ty, các nhân viên của phòng nào thì phụ trách cho phòng đấy họ được cơ cấu cho các phòng kinh doanh lữ hành thực hiện hai chức năng chính là chăm sóc khách hàng và quảng cáo, ngoài ra còn một số công việc khác như nghiên cứu thị trường, tham gia hội chợ du lịch, đặt quan hệ với công ty gửi khách ....
1.3.2.5. Phòng tài chính - kế toán
Tổng kết doanh thu và chi phí, thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và lập hoá đơn thanh toán, làm tất cả các công việc hạch toán, thu chi và theo dõi hoạt động tài chính của công ty.
1.3.2.6. Phòng du lịch quốc tế(Outbound Department)
Xây dựng và thực hiện các chương trình cho khách du lịch Việt Nam và người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Việt nam đi du lịch ở nước ngoài.
- Tổ chức các hoạt động hợp tác, liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ ở nước ngoài như các hãng lữ hành lớn ở Trung Quóc, Thái Lan, Malaysia, Singapore .
- Tư vấn và bán các chương trình du lịch Outbound và các sản phẩm đơn lẻ như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm thủ tục visa, giấy thông hành cho khách có nhu cầu đi.
- Tổ chức và thực hiện các chương trình du lịch đã bán cho khách hàng.
1.3.2.7. Phòng du lịch nội địa (Domestic Department)
- Tổ chức hoạt động liên kết và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch đơn lẻ như lưu trú, vận chuyển, ăn uống ở các vùng du lịch, điểm đến du lịch trong cả nước.
- Xây dựng và marketing các chương trình du lịch tới khách du lịch.
- Tư vấn và bán các sản phẩm du lịch tới khách du lịch.
- Tư vấn và bán các sản phẩm du lịch trọn gói hay các dịch vụ du lịch đơn lẻ tới tay khách hàng.
- Tổ chức thực hiện các chương trình du lịch mà khách hàng đã đăng ký
1.3.2.8. Phòng du lịch trong nước (Inbound Department)
- Tổ chức các hoạt động liên kết hợp tác với các hãng lữ hành nước ngoài, với tư cách là công ty lữ hành nhận khách cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói từ khách hàng của công ty gửi khách. Liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ có tiếng trong nước để sẵn sàng phục vụ nhu cầu du khách.
- Xây dựng các chương trình du lịch Inbound nhằm nâng cao tính cạnh tranh với các công ty lữ hành khác trong nước.
- Dựa vào uy tín và mối quan hệ của công ty tăng cường các hoạt động marketing, quảng cáo thương hiệu và các chính sách khuyến mại tới các công ty gửi khách nhằm mở rộng mối quan hệ với đối tác, tăng khả năng cạnh tranh.
- Tổ chức thực hiện chương trình du lịch đã ký kết với các đối tác
1.3.3. Cơ sở vật chất kĩ thuật:
Bảng 1.1 Bảng thống kê trang thiết bị của công ty
Bộ phận
Các trang thiết bị
Quảng cáo.
02 máy vi tính nối mạng.
01 điện thoại cố định
01 máy fax (dùng chung)
01 máy in (dùng chung)
Điều hành
02 máy vi tính nối mạng.
01 điện thoại cố định
01 điện thoại di động
Kế toán
01 máy tính nối mạng.
01 máy fax (dùng chung)
01 máy in (dùng chung)
Văn phòng
Dùng các thiết bị trên.
Quản lý
01 máy tính xách tay nỗi mạng.
01 điện thoại di động.
Phần hai
Hoạt Động kinh Doanh Lữ Hành Của Công Ty TNHH TM&DL Diệp Trân(chi nhánh Trekking Travel)
2.1. Sản phẩm chủ yếu
2.1.1. Các chương trình du lịch trọn gói
Trekking Travel chuyên tổ chức và bán tour du lịch tại Miền Bắc, Miền Trung. Các chương trình du lịch của công ty không phải chỉ công ty với thực hiện được mà có rất nhiều công ty thực hiện được chương trình du lịch .Nhưng chủ yếu đó là sản phẩm của công ty sau khi khách đi về cảm nhận được như thế nào,và đánh già thực tế tour chọn gói đó như thế nào.
Bảng 2.1 Chương trình du lịch trọn gói cho 1 khách
STT
Chương trình du lịch
Thời gian
Mức giá
Phương tiện vận chuyển
1
Hoa Lư- Tam Cốc
1 ngày
280 000 VND
ôtô
2
Sapa-Seo Trung Ho
4 ngày/5 đêm
1520000 VND
Tàu
3
Hà Nội- Sầm sơn- Hà Nội
3 Ngày/2đêm
489 000 VND
ôtô
4
Sapa- Bắc Hà
3ngày/4đêm
1520000 VND
Tàu
5
Hà-Nội-Huế-Biển Thuận An- Hà Nội
2ngày/3đêm
1155000VND
ôtô
6
Hà Nội- Huế-Quảng Trị-Hà Nội
3ngày/4đêm
1280000VND
ôtô
7
HàNội-Huế-Phong Nha-Hà Nội
3ngày/4đêm
1743000VND
ôtô
8
Hà Nội-city tour
1 ngày
280000VND
ôtô
9
Hà Nội-Cát bà-Hà Nội
3ngày/2đêm
1200000VND
ôtô
2.1.2. Các sản phẩm trung gian:
Trekking Travel ngoài việc tổ chức tour du lịch ra còn có dịch vụ khác như:
+ Chuyên đặt chỗ và đặt vé máy bay,các phương tiện vận chuyển như:eek:penbus,taxi tàu …..
+ Đăng kí đặt chỗ trong kh ách sạn ,vì trong đó công ty kinh doanh cả khách sạn
+ Tư vấn cá tour du lịch cho khách hàng
Ngoài ra ,công ty còn có môi giới trung gian sang các chi nhánh khác của công ty
Sản phẩm trung gian bao gồm:
*Đại lý bán vé máy...
 

tctuvan

New Member
Link down của bạn đây


Nhớ thank cho chủ thớt nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top