Faerrleah

New Member
.mong tất cả người giúp đỡ em,tại công ty em có 1 số máy khi người sử dụng gửi mail và muốn đính kèm theo file excel thì báo lỗi tập tin có virut,em cho vào file nén winzar vẫn thế,copy sang 1 cái excel khác xong past vào thì lúc gửi dc lúc k.em vừa cài lại offic mà vẫn bị.mong các bạn cho phương pháp giải quyết nhanh nhất nhé.thanks tất cả người nhiều
 

musvn_fanleague

New Member
nhiều web cho bạn 1 hộp thư lưu trữ. Nén thành file rar, gởi lên websave. copy link, rồi gởi link nầy cho người nhận. mình thấy cách nầy OK nhất mà mình đang dùng.
 

Petros

New Member
Bạn bị nhiễm virut rồi, có 1 số loại virut xâm nhập vào file excel của bạn. nó như kiểu marco đấy.

Cách khắc phục tạm thơi: Bạn nén có password bằng winrar. Gửi file nén có pass đấy sẽ được.

hay bạn có thể quét bằng chường trình sửa chữa file excel trong chường trình BKAV. Lưu ý là bạn bỏ dấu tích vào mục xóa tất cả các marco. Nếu không nó diệt hết các marco do người dùng tạo ra dẫn đến file hỏng.
 

Emil

New Member
Thank các bạn nhé,mình cũng vừa thử quét bằng BKA nhưng vẫn bị lỗi,k hiểu sao giờ virut lợi hại vậy,có ai còn cách khắc phục hay hơn nữa k
 

jhk_hj

New Member
Thank các bạn nhé,mình cũng vừa thử quét bằng BKA nhưng vẫn bị lỗi,k hiểu sao giờ virut lợi hại vậy,có ai còn cách khắc phục hay hơn nữa k BKAV quét bình thường không được đâu. Update bản bkav mới nhất. Vào mục công cụ, chọn mục sửa chữa file exel. Nên thử nghiệm vài file trước.

Mà các phần mềm như kapersky, avast,.. đều diệt được nhưng lỗi file ngay nếu trong file có marco của người dùng tạo ra.
 

anhducphat

New Member
Re: xin giúp đỡ khắc phục file excel không gửi đính kèm dc trên

cách tạo link gưỉ file vào emai
 

tctuvan

New Member
Re: xin giúp đỡ khắc phục file excel không gửi đính kèm dc trên

Cần gì, nén zip lại đảm bảo gửi được hết
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top