luulymattim

New Member
acer aspire e1 571 khi khởi động màn hình màu đen ( ở dạng chờ load driver chứ không phải màu đen khi lỗi phần cứng, ram...) hay màu xanh ( ở dạng chờ load vào screen chứ không phải màn hình xanh chết chóc).

không vào được win, không vào được bios, không vào được safe mode.

nhấn f8, hay f12 liên tục thỉnh thoảng vẫn thấy màn hình lock screen, hay thanh chạy win. khi mới khởi động vẫn thấy biểu tượng của main.

xin giúp đỡ.
 

baby_kieu

New Member
Nếu bạn cài windows lại dùng bình thường thì tốt, còn sau khi cài lại windows mà vẫn hiện tượng trên thì chịu kho mang đi bào hành hay sửa chữa
 

nguyenthuctuan

New Member
Nếu khởi động mà còn lên logo của nhà mạng thì là do hư ổ cứng đấy bạn. Bạn mượn ai 1 cái ổ cứng khác rồi gắn vào test trước xem sao?
 

nhimlun_hacker

New Member
Nếu khởi động mà còn lên logo của nhà mạng thì là do hư ổ cứng đấy bạn. Bạn mượn ai 1 cái ổ cứng khác rồi gắn vào test trước xem sao? Mình cũng nghĩ giống như bạn này! Có thể là do bị bad HDD
 

ruaiudh

New Member
Miêu tả của bro hơi khó đoán bệnh. Bro bị màn hình đen khi load được logo windows sau đó vào windows hay mở lên là bị đen luôn không vào được gì cả. Nếu là lỗi đầu thì khả năng là lỗi hệ điều hành. Nếu trường hợp thứ hai thì bro phải tháo máy kiểm tra từng phần từ cpu, ram, ổ cứng, tháo tất cả ra vệ sinh rồi gắn lại, tháo luôn cả pin cmos. Nếu tình hình không cải thiện thì khả năng cao là máy đã lỗi main. Bro nếu kiểm tra được thì làm như mình nói ở trên không thì phải đem tiệm để kiểm tra.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top