cả nhà ơi.tình hình là mình mới mua cái màn hình sam sung symasterr SA100

nhưng hiện tại máy cài win7,màn hình của mình bây giờ nó bị lệch sang 1 bên,ai biết cách xin giúp đỡ em với,vì em thấy trên màn hình k có nút chỉnh sửa ah
 

Michele

New Member
bạn có check máy khi mua không ! nếu không bạn thử chuột phải desktop chọn screen resolution xem
 

Brannon

New Member
cả nhà ơi.tình hình là mình mới mua cái màn hình sam sung symasterr SA100

nhưng hiện tại máy cài win7,màn hình của mình bây giờ nó bị lệch sang 1 bên,ai biết cách xin giúp đỡ em với,vì em thấy trên màn hình k có nút chỉnh sửa ah Màn hình nào cũng có nút chỉnh sửa bạn ạ ! nếu không phải là nút thông thường thì nó là loại nút cảm biến bạn cứ tìm bên dưới, hay cạnh phải của màn hình kiểu gì cũng có
 
Nếu bạn dùng màn hình chính hãng thì bạn hãy gọi số đt chăm sóc khách hàng để được hổ trợ tốt nhất từ công ty SamSung Việt Nam.

Số điện thoại miễn phí: 1 800 588 889

Số điện thoại thường: (84) - 8 - 38 213 213

Chúc bạn thành công!

Theo mình màn hình nào cũng có nút hết. Nếu không có thì nó xài cảm ứng. Bạn cứ nhấn vào chỗ nào có chữ Auto /set xem thế nào!
 
Màn nào mà chẳng có nút căn chỉnh hả bạn, chỉ là nút ấn bình thường hay nút cảm ứng thôi. khi bật máy lên, lúc máy đang test cấu hình nó có bị lệch không hay chỉ lên windows nó mới bị lệch vậy bạn. Thường thì chỉ cần ấn nút Auto là nó sẽ tự động căn chỉnh thôi mà! Theo mình biết thì con đấy là nút ấn cảm ứng đấy bạn ạ! bạn thử nhìn xem sẽ có biểu tượng ngay góc phải phía dưới đấy!
 

Phillips

New Member
bạn ơi, chỉnh lại màn hình sao za ? chỉ mình với được không ?

thanks nhìu
 
Màn hình nào cũng có nút chỉnh sửa bạn ạ ! nếu không phải là nút thông thường thì nó là loại nút cảm biến bạn cứ tìm bên dưới, hay cạnh phải của màn hình kiểu gì cũng có hi hi không biết mà nói nghe như rành lém vậy. màn hình đó chỉ có phim power thôi, còn hiệu chỉnh phải nhờ vào phần mềm
 
đúng là mình cũng đang vấp phải con này!

chán thật! lúc mua không để ý, hoá ra nó chỉ có nút on/off. không có nút căn chỉnh!
 
đúng là mình cũng đang vấp phải con này!

chán thật! lúc mua không để ý, hoá ra nó chỉ có nút on/off. không có nút căn chỉnh! ban an va giu nut power trong 5s! no hien ra menu de ban chinh!
 
Dịch vụ cân chỉnh màu sắc màn hình bằng công cụ chuyên dụng Spyder 4 cho màn hình LCD, laptop top, CRT.


Do nhu cầu của các anh em hiện nay cần một màn hình có màu sắc trung thực nên mình mở dịch vụ cân chỉnh màu sắc màn hình bằng thiết bị chuyên dụng Spyder 4 .


Hình thiết bị

by , on Flickr


Những ai cần cân chỉnh màn hình?

- Nếu bạn thường xuyên xem ảnh, chỉnh sửa ảnh, thiết kế, làm web, in ấn thì cân chỉnh màn hình cho chuẩn là không thể thiếu.

- Nếu bạn muốn màn hình của mình thể hiện hết 100% khả năng của nó thì đây là dịch vụ bạn cần đến.

Màn hình CRT hiển thị chính xác hơn LCD?

Câu trả lời là SAI! Màn hình LCD vẫn có thể hiển thị màu sắc chính xác nếu được cân chỉnh đúng. Tất nhiên là 1 màn hình LCD rẻ tiền thì độ chính xác về màu sắc không thể như màn hình cao cấp.

tui cài lại máy thì có mất đi cấu hình đã cân chỉnh không?

Câu trả lời là KHÔNG! Khi đã chỉnh xong thì phần mềm sẽ xuất ra 1 ICC profile (có đuôi là .ICC, .ICM). Bạn nên giữ ICC profile này cẩn thận, khi cài lại máy thì add cái ICC profile này vào là màn hình hiển thị như đã được cài đặt.

Macbook là chuẩn nhất, là vô địch về màu sắc?

Có thể nói rằng màu sắc trên Macbook là đẹp, tuy nhiên nếu chưa được cân chỉnh bằng thiết bị chuyên dùng thì cũng sai lệch màu sắc màu như các laptop khác mà thôi.

-Lợi ích mang lại khi cân chỉnh:


Đồ họa – nhiếp ảnh: Cân chỉnh rất quan trọng với dân thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh hay thiết kế web. Giúp việc in ấn xuất bản sản phẩm không bị sai màu so với mục đích.


Chơi game: Sau khi cân chỉnh các bạn sẽ tận hưỡng được sự sắc nét vẻ đẹp của game


Phim ảnh: sau khi cân chỉnh màu sắc trong phim thay đổi một cách rõ rệt, sẽ đẹp hơn rất nhiều so với khi chưa cân chỉnh cái này dành cho những bạn thich xem phim hd


Tóm lại: việc cân chỉnh là không thể thiếu cho những anh em nào cần màn hình của mình có màu sắc trung thực.


Giá cân chỉnh một màn hình là 100k, thêm một màn hình nữa là 70k

Với số tiền 100k rất nhỏ nhưng đem lại lợi ích rất nhiều cho các anh em có một màn hình màu sắc trung thực khi Retouch, thiết kế đồ họa hay xem phim chơi game so với số tiền rất lớn mà anh em bỏ ra để mua một màn hình đắt tiền. các bạn sẽ trải nghiệm màu sắc trung thực sau khi cân chỉnh.

Anh em nào cần thì liên hệ: 0916 00(3)(4)00 – Quân

Địa chỉ: Số 446 Nơ Trang Long - Bình Thạnh – HCM


Rất vui được giao lưu cùng ae
 

visonvn

New Member
ban an va giu nut power trong 5s! no hien ra menu de ban chinh! thanks so much ^^! sao biết hay zị? nhấn 5S nhấn típ 5s ok hehe
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top