Quarrie

New Member
Người bị bệnh ung thư là do nguyên khí đã rất suy yếu, do đó tà khí xâm lấn khiến kinh mạch rối loạn. Cho nên muốn chửa trị thì phải vừa trục tà khí vừa bổ chính khí .

Bài thuốc có tác dụng trục tà khí thì bạn CCD đã biết gồm có Bạch hoa xà và Bán chi liên. Còn muốn bồi bổ chính khí thì việc ăn uống thực dưỡng rất quan trọng.

Cháo và canh là món ăn dinh dưỡng rất tốt vì dễ tiêu hoá, giúp bồi bổ khí huyết cho người bệnh mà cơ tạng đã gần như bại liệt. Người bệnh không thể ăn uống các món đã từng quen dùng vì bộ tiêu hoá không còn hoạt động như ngưởi khoẻ mạnh.

Sau đây tui xin dịch lại bài của một y sĩ châm cứu người Hoa, bà M. Lee về thức ăn dành cho người bệnh ung thư, rất tốt để phục hồi sức lực sau khi hoá trị và xạ trị.



Món cháo đậu dành cho người bệnh Ung thư và Canh xương cho người suy nhược, thiếu máu của Dr. Miriam Lee (Northern California).



Tên tiếng Anh là Dr. Miriam Lees Bean Soup Anticancer Food. Bà học món này từ một người mẹ đã dùng để trị cho con gái hết bệnh ung thư (không có nói bệnh ung thư gì).

Tài liệu lấy từ trang web : h**p://www.planetherbs.com/showcase/



Món cháo đậu .

Vật liệu:

- Gạo lứt

- Đậu rằng (pinto beans)

- Đậu đỏ (azuki)

- Hạt thông (pine nuts)

- Đậu xanh

- Đậu split peas

- Đậu nành

- Đậu đen

- Bắp khô

- Bobo (barley)

- Kê (millet)

- Kiều mạch (buckwheat)

- Yến mạch (oats)

- Đậu phọng (ngâm lột vỏ)



Số lượng : gạo lứt 10 muỗng canh, còn các thứ khác mỗi thứ 1 muỗng canh.

Ngoài ra thêm các vị thuốc sau đây lúc nấu cháo, mỗi vị 12g : Tiền hồ, Mạch môn, Bạch quả, Bách hợp, Hạt sen, Sơn dược, Phục linh.



Cách nấu : Hoà các thứ nói trên với 18 cup nước, khi bắt đầu sôi vặn nhỏ lửa nấu khoảng 2 giờ cho nhừ. Số lượng cháo này có thể dùng trong 3 ngày. Phần chưa ăn cất trong tủ lạnh. Nên dùng trong nhiều tháng.



Món canh xương .

Nấu 2 cân sườn heo với 3 muỗng giấm gạo, thêm 6 lát gừng tươi để giải độc tố trong thịt. Hớt bọt và nấu sôi trên lửa nhỏ trong hai giờ.

Sau hai giờ để nguội và vớt bỏ lớp mỡ bên trên. Thêm nước và 2 cân giá đậu nành rồi nấu khoảng 2 giờ nữa.

Nấu xong vớt xương ra bỏ, còn lại nước để nguội cất trong tủ lạnh. Dùng như món canh mỗi ngày hai chén.

Các vị thuốc có thể thêm vào món canh để tăng cường hiệu quả :

Hoàng kỳ 9g

Đang qui 4g

Đảng sâm 9g

Táo tàu đỏ 9 trái.

ngoài ra bạn cóthể đọc

Phương Thuốc Bí Truyền Trị UNG THƯ
 

cvcongnt

New Member
Nếu bạn bị ung thư thì nt cho mình, mình sẽ giúp bạn. Gần chỗ mình có người đã chữa cho vài người bị ung thư phổi khỏi, nếu cần hỗ trợ thì pm...hoàn toàn miễn phí.



a.Minh 0984.087.857

[email protected] or [email protected]
 

Torn

New Member
tui co bai thuoc nay bay cho ban ne, vi me tui cung dang bi benh k vu thoi ky 4 lan,nhung vi uong bai thuoc nay + voi vo hoa tri (hoa chat) may bay gio vo thuoc duoc lan thu 3 roi benh da giam duoc 70 phan tram lan do ban,nhung ban phai tin va uong thuoc deu dang thi chi cua ban se het benh do.Me tui bi k vu cai nguc to bang nua cai chen va bi di cang qua phoi + gan + nach + vai ,nhung bay gio moi di kham lai thi phoi,gan,nach,vai da het roi.Con nguc thi bac si noi me tui chi vo thuoc vai lan nua la se het.Trong qua trinh vo thuoc + uong bai thuoc nay
- a)2 la trinh nu hoang cung tuoi (thai nho) +1 cong la du du (thai nho) + 2 chen nuoc( bo vao may xay sinh to xay)
- b)5 chi nghe den (ra tiem thuoc bac mua)
- c)5 chi xuyen dien that (ra tiem thuoc bac mua)
a+b+c bo vao noi dat do vao 3 chen nuoc nau thanh 1 chen roi uong( luu y: nau di nau lai xac cu uong nhu uong tra nhe ban,thay nuoc cung duoc,uong cang nhieu cang tot.)
ngay nao cung phai uong nhu vay do ban.bai thuoc nay chi danh cho nhung nguoi khong con gi de mat
 
Ban thu dung phuong thuoc nay xem sao nhe!!! Hy vong chi cua ban het benh !chuc ban vui ve.
Phương Thuốc Hai Vị Chữa Bệnh Ung Thư
(Nguyên bản Việt ngữ trích trong Lá Thư Vô Vi
của Hội Vô Vi Thiền Định, Hoa Kỳ)

Phương thuốc này chủ trị các bịnh ung thư. Căn cứ những kết quả đã dùng, thấy đã chữa lành những bịnh ung thư lở loét nơi dạ dày, ruột, gan, dạ con, tử cung, vú, não v.v...Đặc biệt bịnh ung thư nơi ruột và dạ dày chỉ uống từ 4 hay 5 giờ sau là thấy hiệu quả khác thường.

Phương thuốc này không kể trẻ, già, trai, gái đều uống được cả. Sau khi uống thuốc nếu thấy đại tiểu tiện có máu, mủ bài tiết ra, đó là dấu hiệu tốt (đối với người bị bịnh nặng). Còn đối với người bị bịnh nhẹ sẽ không thấy có máu mủ bài tiết ra ngoài. Nhưng sẽ thấy trong người khỏe hẳn ra. Có thể uống thuốc này từ 3 tới 4 tháng mới lành triệt để.

Tương truyền rằng phương thuốc này là của một tội nhân bên Tàu, vì sợ chết rồi thất truyền nên đã cống hiến cho công chúng trước ngày ra chịu tội tử hình 3 ngày.

Thang Thuốc gồm có :

Chữ Trung Hoa Tên Thuốc Cân Lượng
Bán Chi Liên (xổ tiêu) 1 lạng
Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo (trị ung lở)  2 lạng
Cách uốngMột thang thuốc uống hai lần :

    * Nước đầu (uống buổi sáng), Dùng 4 chén nước nấu còn lại 2 chén. Nấu bằng siêu đất hay nồi bằng nhôm đều được cả, không có kỵ.


    * Nước thứ nhì, uống buổi chiều, cũng dùng 4 chén nước nấu còn lại hai chén.

Chú ý:


    * Có thể nấu lần thứ ba với nhiều nước để uống trong ngày thay trà.


    * Lúc bình thường mỗi tháng uống một lần rất hay. Vì thuốc này đối với độc nóng của lục phủ ngũ tạng và các chứng trĩ, áp huyết cao, ho, nóng vân vân đều rất hiệu nghiệm.


    * Bán chi Liên mát, không độc, là thứ cỏ làm bài tiết các chất dơ bẩn. Sau khi uống thuốc, không được uống những thứ nước khai vị như bia và rượu chát...


    * Nếu chứng bịnh nham (ung thư) khai hoa, nghĩa là mặt ngoài thấy lở loét thì có thể dùng Tiêu Thảo Lạc mới mọc lớn giã nát xoa lên chỗ đau và lấy nhựa dùng nước nấu thay trà.


    * Thang thuốc này hãy uống đến thấy có hiệu quả mới thôi và đã chữa lành bịnh vô số. Muốn hết bịnh cũng như bữa ăn cơm đã dọn sẵn đồ ăn, nhưng không chịu vào bàn ăn thì không bao giờ no vậy. Người nào đã lành bịnh nên truyền bá phương thuốc này đến kẻ khác thì công đức không nhỏ.


    * Nên để nguội sẽ uống, uống trước bữa ăn 1 giờ và sau bữa ăn 2 giờ, nghĩa là lúc bụng còn đói, thì có hiệu quả nhanh chóng hơn.

    * Phụ nữ có thai không nên uống.

Phụ chú của người viết :
Theo tài liệu, khi nấu thuốc lần thứ nhất, chúng ta chỉ đổ vào siêu có 4 chén nước. Nhưng theo kinh nghiệm. vì số lượng thuốc cọng chung lại tới 3 lạng cũng khá nhiều, nên nó rút hết nước vào trong cây thuốc. Người viết đề nghị khi nấu lần đầu tiên nên đổ vào 6 chén nước sắc còn lại 2 chén, thay vì 4 chén sắc còn lại 2 chén như tài liệu đã hướng dẫn. Nấu lần thứ nhì chỉ cần đổ 4 chén nước mà thôi.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Xin cho biết nếu muốn hành nghề Kiểm toán tại Việt Nam phải xúc tiến thủ tục ra sao? Xin cho biết th Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Báo cáo kiểm toán có cần thiết đính kèm theo “Báo cáo của Ban Giám đốc” không? Nếu có, xin cho biết Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
N Xin Quý Hội cho biết hiện nay có yêu cầu bắt buộc phải soát xét báo cáo tài chính quý 3 năm 2009 của Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
B Tôi rất quan tâm đến việc trở thành hội viên của Hội. Xin Quí Hội cho tôi biết đã ban hành chuẩn mực Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
D Xin cho biết căn cứ để xếp loại doanh nghiệp nhỏ và vừa? Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
F Xin cho biết sự khác nhau cơ bản giữa Quyết định 15/2006/QĐ-BTC và Quyết định 48/2006/QĐ-BTC? Doanh Hỏi đáp Thuế & Kế toán 0
A Xin quí Hội cho biết doanh thu hàng xuất khẩu ghi nhận khi xuất hoá đơn để làm thủ tục hải quan hay Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
M Công ty được cấp có thẩm quyền cho phép chuyển nhượng vốn góp trong công ty liên doanh. Xin cho biết Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Xin Quý hội cho biết. Đối với giá trị hàng bị tổn thất khi nhập khẩu không được đền bù bởi Công ty b Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Xin cho biết hệ thống biểu mẫu Quyết định số 48/2006/QĐ-BTC ngày 14/09/2006? Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top