crazydeath_137

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Trong nền kinh tế toàn cầu với sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp nói chung và các nhà hàng nói riêng thì tất cả các doanh nghiệp phải thường xuyên nhìn nhận lại con đường mình đã đi qua, những gì mình đã thực hiện trong thời gian hoạt động, xem thử nó còn có phù hợp nữa hay không, nhằm mục đích đưa ra những chính sách mới, những chiến lược mới cho phù hợp với thời thế , phù hợp với điều kiện hiện tại của doanh nghiệp .
Và hoạt động kinh doanh Nhà hàng cũng thế, phải thường xuyên đổi mới để thích nghi và phát triển,Nhà hàng Thiên Thanh là nhà hàng mới thành lập trong thời gian gần đây, vì vậy cần có nhiều kế hoạch, chính sách, chiến lược phù hợp để phát triển trong thời gian tới, được sự giúp đỡ của thầy, sự thống nhất của cả nhóm và sự hỗ trợ từ nhà hàng , nhóm em thực hiện quá trình nghiên cứu và xây dựng chiến lược cho Nhà hàng Thiên Thanh, trong quá trình thực hiện còn nhiều sai sót mong thầy và các bạn giúp đỡ để bài nghiên cứu thêm hoàn chỉnh.

PHẦN I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP.

A. Khái quát về doanh nghiệp.
1. Tên đầy đủ: Công ty TNHH Thiên Thanh.
2. Tên giao dịch: Nhà hàng Thiên Thanh.
3. Tên viết tắt: Thien Thanh co, ltd.
4. Đơn vị trực thuộc: 386 – 388 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh hòa.
5. Ngày thành lập: 07/08/2008.
6. Vốn điều lệ: 250. 000. 000 VND (Hai trăm năm mươi triệu Việt Nam đồng).
7. Vốn pháp định: Không có.
B. Chức năng, nhiệm vụ của nhà hàng.
1. Loại hình hoạt động: Sản xuất, kinh doanh.
2. Chức năng:
+ Kinh doanh dịch vụ, ăn uống.
+ Kinh doanh rượi, bia, nước giải khát.
+ Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá.
+ Chế biến và bảo quản thủy sản.
+ Bán buôn thủy sản, nông sản.
3. Nhiệm vụ: “ Để khách mãi không quên”
C. Một số đặc điểm chính của nhà hàng.
1. Khái quát quá trình thành lập và phát triển:
Ngày 07/08/2008: Công ty TNHH Thiên Thanh (nhà hàng Thiên Thanh) được thành lập bởi bà Hoàng Thị Loan và một số người bạn của mình.
Thời gian đầu, nhà hàng chỉ tập trung chủ yếu vào khách hàng địa phương. Nhưng nhận thấy tiềm năng về du lịch của tỉnh nhà rất phát triển, nhà hàng chuyển sang phục vụ cho khách đoàn do các tour du lịch trong và ngoài tỉnh dẫn đến . Từ đó mở một bước đi mới cho nhà hàng.
2. Đặc điểm của cán bộ, công nhân viên:
- Về lãnh đạo: Không có bằng cấp cụ thể về quản lý, chủ yếu theo kinh nghiệm tự rút ra. Bộ máy quản lý theo kiểu “Gia đình trị”.
- Về nhân viên: Đa số nhân viên đều không được đào tạo một cách bài bản. Xuất phát từ nhiều nghề khác nhau. Trình độ học vấn không cao. Độ tuổi từ 21 – 38.
3. Đặc điểm về thiết bị, kỹ thuật:
- Nhà hàng đã đầu tư trang thiết bị khá đầy đủ. Đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng: ánh sáng, âm thanh, thiết bị trình chiếu.
- Thiết bị chế biến, bảo quản các nguồn nguyên liệu được trang bị tốt, có khả năng bảo đảm chất lượng nguyên liệu và sản phẩm như: hệ thống máy lạnh, tủ đông, tủ bảo quản,…
- Các đồ dùng dành cho khách hàng lịch sự, cao cấp.
- Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ, đơn giản, mộc mạc, nhưng sang trọng.
4. Đặc điểm về khách hàng:
- Khách hàng là từ những tour du lịch, tiệc cưới, sinh nhật,… khác nhau, nên tập trung nhiều tầng lớp, vùng miền, giới tính, tuổi tác, nghành nghề.
5. Đặc điểm về thị trường: Có tiềm năng lớn.
6. Phạm vi sản xuất kinh doanh: 350m2, mở rộng 3 lầu.
D. Cơ cấu tổ chức bộ máy.
- Hội đồng thành viên.
- Chủ tịch hội đồng thành viên.
- Giám đốc.
- Phó giám đốc.
- Kế toán trưởng.
- Hơn 30 nhân viên: Kế toán viên, đầu bếp, NV phục vụ, NV quản lý,…
E. Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2009.
1. Doanh thu:
+ Doanh thu bán hàng và cung cấp sản phẩm: 1.493.425.644 VND.(60% doanh thu là cung cấp các món ăn cho thực khách).
+ Doanh thu hoạt động tài chính: 29.405 VND.
2. Giá vốn hàng bán: 1.147.893.216 VND.
3. Chi phí quản lý kinh doanh: 297.724.576 VND.
4. Nộp thuế: 11.959.314 VND.
5. Thực lãi: 35.877.943 VND.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

killalstars

New Member
Re: [Free] Xây dựng chiến lược kinh doanh cho nhà hàng Thiên Thanh

Daer Admin ... Gửi link download tài liệu này giúp mình với ... Thanks!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top