meocon1940

New Member
Các chức năng chính của AdFender:

- Ngăn chặn quảng cáo toàn diện.

AdFender hỗ trợ người dùng phát hiện và chặn quảng cáo trên mọi trình duyệt và chặn tất cả những pop-up quảng cáo hay các phần mềm tương tự như vậy. Đây là ứng dụng miễn phí, hỗ trợ cho một số trình duyệt ít phổ biến hơn như Avant, Chromium, Comodo Dragon, Epic, Flock, K-Meleon, Lunascape, Maxthon, Pale Moon, QtWeb, RockMelt và SRWare Iron và tương thích với cả Instant Messenger, ICQ, Paltalk Messenger, Trillian, Windows Live Messenger và Yahoo Messenger.

- Vô hiệu hóa các phần mềm độc hại.

Các quảng cáo không những chiếm không gian của trang web, ảnh hưởng đến việc tiếp cận các nội dung thông tin mà còn chứa những mã độc mà nếu gặp phải có thể làm treo máy tính. Với AdFender, người dùng vừa lướt web an toàn vừa có thể bảo vệ cho máy tính thông khi không còn một phần tử độc hại hay loại virus nào có thể gây ảnh hướng đến hệ thống qua bộ lọc của chương trình.

- Bảo vệ thông tin cá nhân khi trực tuyến.

AdFender còn có khả năng bảo vệ tính riêng tư cá nhân của người dùng như mật khẩu đăng nhập các tài khoản trực tuyến, số thẻ tín dụng, ngân hàng.... thông qua việc ngăn chặn tất cả những phần mềm gián điệp theo dõi bạn khi duyệt web. Do vậy, bạn sẽ yên tâm khi thoát khỏi trình duyệt mà không e sợ rằng những thông tin cá nhân bị rò rỉ.

- Xóa bỏ cookies và lịch sử trình duyệt.

Người dùng có thể xem chi tiết các thống kê cookies được phần mềm tìm thấy và lưu lại trên trình duyệt và lựa chọn xóa bỏ một phần hay toàn bộ những nội dung này.

- Chạy ẩn trên hệ thống.

AdFender có khả năng hoạt động vô hình trên nền hệ thống, giúp bạn lướt web với tốc độ nhanh và hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm băng thông trên nhiều trình duyệt web. Phần mềm hoạt động rất nhẹ nhàng, không yêu máy tính có cấu hình cao và chỉ chiếm rất ít tài nguyên hệ thống.
DOWNLOAD

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top