" MANG ÁO TRẮNG VỀ TẬN BUÔN LÀNG "











Một chuyến về thăm Đăk Lăk, mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió và bụi đất đỏ, chúng tui ghé thăm xã Ea Yieng thuộc huyện Ea Yieng, cách trung tâm Buôn Ma Thuột 50 km. Chứng kiến các em học sinh trường THCS Ea Yieng tung tăng đến trường với những chiếc áo học trò vừa ngả vàng, chúng tui quyết định tổ chức một chuyến từ thiện mang lại niềm vui bất ngờ cho các em, " Mang áo trắng về tận buôn làng" ra đời.





Được tổ chức bởi Cộng Đồng Phụ Nữ Công Sở (phunungaynay.vn) , ấn phẩmPhụ Nữ Ngày Nay và CLB Doanh Nhân 2030 ( Quỹ Angel Smile) , chuyến đi " Mang áo trắng về tận buôn làng" mang theo 1.000 áo trắng học sinh, 5.000 tập vở, 1.000 sách truyện và rất nhiều phần quà đến tận tay các em học trò cùng kiệt hiếu học tại ngôi trường THCS Ea Yieng, thuộc xã Ea Yieng, huyện Krông Păc, tỉnh Đăk Lăk.











Trong thời (gian) gian chuẩn bị, chúng tui đã nhận được sự đóng lũy cả tiền mặt và quà tặng như tập vở, sách truyện, ... rất quý báu từ các nhà hảo tâm :


· Quỹ Angel Smile ( CLB Doanh Nhân 2030)

· Chị Lan Anh ( Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay)

· Anh Đoàn Văn Sang ( Công ty DCA Creative )

· Anh Tạ Nam Bình ( Công ty Mekong)

· Chị Ngô Hải Châu ( Công ty CP Đại Việt Toàn Cầu)

· Anh Trần Anh Khôi (Đại diện Quytangsach.org)

· Anh Đỗ Tài Sỹ ( Công ty Phú Tài Lộc)

· Anh Nguyễn Thành Trung ( Công ty King Corp)

· Chị Lê Thị Ái Vi ( Moonline Online)




Chúng tui rất mong các cá nhân và tổ chức hãy cùng chung tay lũy sức để chuyến đi "Mang áo trắng về tận buôn làng " thêm ý nghĩa và hữu ích. Chuyến đi sẽ được thực hiện vào giữa tháng 10 đến ngôi trường THCS Ea Yieng, huyện Krông Păc, tỉnh Đăk Lăk.Mọi thông tin về sự đóng lũy của các nhà hảo tâm được cập nhật liên tục tại Cộng Đồng Phụ Nữ Công Sở -


Mọi đóng lũy bằng hiện kim và hiện vật vui lòng liên hệ :





Anh Quốc Bảo : 0979 996 399 ( Ban Tổ Chức)


Chị Ái Vi : 0909 766 045 ( Ban Tổ Chức)


Email : [email protected]





Anh Nguyễn Văn Bắc - 0908 747 266 ( Thư Ký CLB 2030)


Email : [email protected]







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top