afjf_sgwgwg

New Member
Đền bù



Đã nhiều năm trôi qua kể cái ngày kinh khủng đó khi một cô gái trẻ bế một đứa bé trên tay bước vào cửa hàng thịt nói với người chủ cửa hàng rằng đứa bé là con ông ta và xin ý kiến ông ta về chuyện giải quyết vấn đề này như thế nào?



Cuối cùng lão chủ cửa hàng đáng ghét đó cũng đồng ý sẽ cung cấp cho hai mẹ con thịt miễn phí cho tới khi cậu bé 16 tuổi. Cô gái trẻ ngây thơ đó còn biết làm gì khác ngoài chuyện đồng ý cơ chứ? Còn lão ta thì hàng ngày đếm lịch và chờ đợi. Một hôm cậu con trai đó đến lấy thịt như tất cả lần và nói: "Ngày mai con sẽ 16 tuổi".



- Ta biết chứ con trai, ta cũng mong từng ngày như con thôi.Và bây giờ khi mày cầm chỗ thịt này về hãy nói với mẹ của mày rằng đây là số thịt cuối cùng mà mụ ta nhận được, để xem mụ ta sẽ phản ứng thế nào?



Cậu bé về nhà nói lại nguyên xi những gì vừa được dặn.



Mẹ cậu ta gật gù: "Này con trai, con hãy ra bảo với lão ta là trong 16 năm qua chúng ta còn nhận được sữa, bánh mì, hoa quả miễn phí nữa cơ. Để xem lão ta phản ứng thế nào?



Nhìn mặt chồng



Một phụ nữ tới chuyên gia về tâm thần bởi vì cô ta có một vài trục trặc về chuyện chăn gối. Chuyên gia hỏi cô ta nhiều câu nhưng không làm rõ được vấn đề. Cuối cùng ông ta hỏi:



- Cô có bao giờ nhìn mặt chồng cô lúc đang sinh hoạt chưa?



- Có, tui đã nhìn một lần.



- Thế trông anh ta thế nào?



- Cực kỳ giận dữ.



Lúc này, nhà chuyên gia cảm giác là vừa hiểu vấn đề và hỏi:



- Chà, điều này thú vị đây, chúng ta cần làm rõ thêm. Bây giờ hãy nói cho tôi, cô nói rằng cô mới chỉ nhìn mặt chồng khi đang sinh hoạt duy nhất một lần, điều này là hơi không bình thường; thế tình huống đó xảy ra như thế nào?



- À, anh ta lúc đó đang nhìn qua cửa sổ về phía chúng tôi.


Cơ trưởng và tiếp viên



Máy bay phản lực đang đi vào một sân bay ở Toronto trong chặng cuối cùng. Phi công bật hệ thống liên lạc lên. "Đây là cơ trưởng Johnson. Chúng ta đang hạ thấp độ cao xuống Toronto. tui muốn gửi lời Thank đến quý khách vừa bay cùng chúng tui hôm nay, và tui hy vọng quý khách sẽ thoải mái khi ở Toronto."



Sau đó anh ta quên mất không tắt hệ thống liên lạc. Cả máy bay đều có thể nghe được cuộc nói chuyện trong khoang lái. Phi công phụ nói với bay công chính: "Này cơ trưởng, anh định làm gì ở Toronto thế?"



"À", cơ trưởng đáp, "trước hết là tớ nhận phòng ở khách sạn và đi toilet một cái. Sau đó tớ sẽ đưa cô tiếp viên mới đi ăn chiều, cậu biết đấy, cô Mary ấy mà. Tớ sẽ ăn tối và chuốc rượu cô ta, mang cô ta về phòng và ngủ với cô ta suốt đêm".



Mọi người trên máy bay đều nhìn về phía cô tiếp viên mới. Cô ta xấu hổ quá nên chạy từ cuối máy bay lên để vào khoang lái tắt hệ thống liên lạc đi. Đi được nửa đường cô ta vấp và ngã lăn dưới chân một bà già. Bà già ghé lại gần và nói: "Không nên phải chạy đâu, con ạ, hắn phải đi toilet trước vừa mà!".


Xúc phạm nghề nghiệp




Một anh chàng ngồi một mình trong góc quán rượu, uống tì tì suốt ba giờ liền. Đột nhiên, anh ta nhảy dựng lên và gào to cho cả quán cùng nghe : " Tất cả bọn luật sư đều là đồ chăn lừa".



Anh ta ngồi xuống và định dốc hết chỗ rượu còn lại thì một anh chàng to cao vạm vỡ tiến đến gần rồi chẳng nói chẳng rằng đấm cho anh ta một trận túi bụi cho đến khi anh ta chỉ còn là một đống bùi nhùi.



Một người phục vụ liền hỏi anh chàng cao to :



- tui đoán ông là một luật sư?



- Không - anh ta trả lời - tui là một người chăn lừa.



Một luật sư đang thoi thóp trên giường bệnh gọi vợ đến gần. "Chuyện gì thế, anh yêu?". "Hãy mau mau mang đến cho anh một cuốn kinh thánh". Vốn là người sùng đạo, bà vợ rất vui mừng, vội đi lấy ngay một quyển kinh thánh, dự định sẽ đọc cho ông chồng nghe những câu nói tuyệt cú vời về định mệnh.



Luật sư vồ lấy cuốn sách từ tay bà vợ và lật lia lịa từng trang, mắt không ngừng đảo qua đảo về. Bà vợ hết sức ngạc nhiên



- Anh tìm gì thế, anh yêu?



- Anh đang tìm những kẻ hở! - luật sư gào lên.




Nói lắp



Một người đàn ông mắc tật nói lắp. Anh ta đi khám bệnh tại rất nhiều phòng mạch nhưng không bác sĩ nào tìm ra được nguyên nhân chứ chưa nói tới chữa dứt được căn bệnh.



Cuối cùng, một bác sĩ nói với anh ta:



- tui cho rằng vừa tìm được nguyên nhân khiến anh nói lắp.



Người bệnh hỏi lại:



- T...ô...ô...i...i c...ó...ó... vấ... ấ...ấ...n đ...ề...ề... gì...ì...ì... th...ế?



Bác sĩ đáp:



- "Cái đó" của anh rất, rất lớn. Trọng lượng của nó tạo nên một sức căng cho thanh đới, khiến anh bị nói lắp. Giải pháp duy nhất là thực hiện một cuộc phẫu thuật cấy ghép bộ phận này.





Người bệnh vừa chán ngấy chứng nói lắp nên anh ta chấp nhận ngay không chút đắn đo. Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công và anh chàng trở nên nói năng lưu loát như chưa từng mắc bệnh nói lắp bao giờ.



Lúc đầu, anh chàng cảm giác rất vui sướng nhưng chẳng bao lâu sau, anh bắt đầu nhớ món "bảo vật" vĩ đại của mình, nhớ đến tình cảm mà bạn tình dành cho nó. Cuối cùng, không chịu đựng được nữa, anh ta trở lại chỗ bác sĩ và khẩn khoản đề nghị:



- Bác sĩ! tui rất biết ơn ông vừa cho tui thời cơ được nói năng trôi chảy, nhưng tui nhớ "cái đó" của tui quá. Ông làm ơn tìm lại người vừa hiến tặng và bảo với người đó rằng tui muốn đổi lại.



Bác sĩ lắc đầu đáp:



- Đ...ó...ó... l...à...à...à... đ...ì...ề...ề......u kh...ô...ô...ng th...ể...ể...ể đư...ợ...ợ...ợc!




Chuyện bồ bịch



Ai gọi điện thoại thế em? - Người đàn ông hỏi cô bồ vừa quay trở lại giường nằm xuống bên cạnh ông ta.



- Vợ anh, cô bồ đáp



- Vợ anh? Cô ấy muốn gì?



- Cô ấy muốn biết chồng em thường ăn điểm tâm món gì để sáng mai làm cho anh ấy bất ngờ...



*****************************



Chồng về nhà bất ngờ, thấy vợ đang trên giường với một anh chàng, liền bảo:



- Này anh kia, tui sẽ rất tốt với anh dù bắt quả tang anh thế này. Anh hãy cho tui biết nhóm máu của anh?



- ...?



- tui sẽ ghi nhóm máu của anh vào một mảnh giấy rồi nhét vào túi quần anh sắp mặc để khi xe cấp cứu tới, họ sẽ dễ dàng trong chuyện tiếp máu cho anh...


Luật 3 cú đá




Một luật sư từ thành phố về miền quê hoang dã để săn vịt. Anh ta bắn rụng một con nhưng nó lại rơi xuống cánh đồng của một nông dân, phía bên kia hàng rào.



Trong lúc tay luật sư trèo qua rào thì người nông dân lái xe kéo chạy tới và hỏi vị khách không mời đang làm gì.



- tui bắn được một con vịt. Nó rơi xuống cánh đồng này và tui đang vào nhặt. - Luật sư đáp.



Ông nông dân trả lời:



- Đây là tài sản của tôi, và ông không được qua đây!



Tay luật sư dọa:



- tui là một trong những luật gia giỏi nhất nước Mỹ và nếu ông không cho tui nhặt con vịt đó, tui sẽ kiện và lột sạch tài sản của ông.



Ông nông dân cười nhạt:



- Chắc là chú không hiểu quy tắc của bọn ta. Ở đây, tất cả tranh chấp đều được dàn xếp bởi luật "Ba cú đá".



- Nghĩa là sao? - Tay luật sư hỏi.



- Trước hết, ta sẽ đá cậu 3 cú và sau đó cậu đá lại 3 cú, rồi lại đến lượt ta… Cứ thế cho đến lúc có kẻ đầu hàng.



Luật sư nghĩ nhanh về luật thi đấu và cho rằng mình có thể dễ dàng đánh bại ông nông dân già. Anh ta liền chấp nhận tuân thủ phong tục địa phương.



Cú đá như trời giáng đầu tiên của ông nông dân nhằm vào giữa hai chân của tay luật sư làm anh chàng khụy xuống. Cú đá thứ hai gần như làm bay mũi anh ta và cú đá thứ ba nện trúng vùng thắt lưng, làm thận anh ta như muốn vỡ tung.



Thu chút sức tàn, tay luật sư gượng đứng dậy và gằn giọng hầm hè:



- Được lắm, ông già gân. Bây giờ thì đến lượt tôi.



Ông nông dân già cười mỉm:



- Không cần đâu. Ta chịu thua rồi. Chú cứ chuyện tự nhiên mà nhặt lấy con vịt.



Ly hôn



Một cặp vợ chồng già quyết định chia tay. Trước khi cho phép hai người ly thân, tòa án đề nghị họ đến một cơ sở tư vấn hôn nhân gia đình để tìm thời cơ cuối cùng cứu vãn cuộc hôn nhân.



Chuyên gia tư vấn trổ hết khả năng ăn nói để thuyết phục đôi vợ chồng già nhưng vô hiệu. Hai người khăng khăng một mực đòi sống ly thân để tiến tới ly dị.



Cuối cùng, vị chuyên gia thở dài:



- Các cụ vừa có tuổi cả rồi, một người 95, còn người kia 93, kết hôn với nhau vừa 72 năm. Tại sao bây giờ lại phải chia tay cơ chứ?



Cụ bà đáp lời:



- Chúng tui không thể chịu đựng nổi nhau suốt 46 năm qua nhưng cả hai đều nghĩ rằng cần chờ đến khi lũ con qua đời hết rồi mới chính thức cắt đứt quan hệ, kẻo chúng nó buồn...

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top