huyhoang3129

New Member
Chào bạn,
Chiều cao trung bình của trẻ gái 14 tháng tuổi là 76,4cm (từ 71 đến 81,7cm) và cân nặng trung bình là 9,4kg (từ 7,4-12,1kg). Như vậy chiều cao và cân nặng của con bạn thấp hơn so với trung bình chuẩn nhưng vẫn nằm trong giới hạn bình thường. Lượng sữa mỗi ngày bé cần 400-600ml. Cháo bạn cho ăn ngày 3 bữa, cần cung cấp đầy đủ và cân đối 4 nóm thực phẩm trong mỗi bữa ăn, đồng thời chú ý tăng khẩu phần dầu mỡ giúp tăng năng lượng. Ngoài ra bạn nên cho bé ăn thêm trái cây, váng sữa... để cung cấp thêm vitamin và khoáng chất.
Trẻ biếng ăn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn có thể tham khảo những nguyên nhân khiến bé biếng ăn và cách khắc phục theo lời khuyên của chuyên gia tại link sau:vc

http://www.dinhduong.com.vn/story/phai-lam-gi-khi-tre-bieng

Ngoài những cách trên bạn nên cho bé dùng thêm sản phẩm cung cấp enzyme tiêu hóa như amylase, protease, maltase… cùng các vitamin nhóm B. Các dưỡng chất này sẽ có vai trò giúp phân rã, tiêu hóa hết lượng thức ăn trong bụng bé, làm trống ống tiêu hóa, bé sẽ chăm ăn hơn và hạn chế tình trạng biếng ăn cho bé. Bạn có thể tham khảo sản phẩm có tác dụng như trên tại link sau:
http://dinhduong.com.vn/tin-tuc/odbankin-giai-phap-enzym-cho-tre-bieng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top