Clintwood

New Member
tui 32 tuổi, cao 1m65, nặng 68kg, bị chứng đau lưng hơn tháng nay, khi đau nhiều không khom xuống được.Xin chỉ cho tui cách chữa trị hiệu quả với??
 

dracula_ken

New Member
Chứng đau lưng của anh không thể chữa trị bằng phương cách mô tả trong thư, chưa kể là có nguy cơ nhiễm trùng, uốn ván,... từ việc cắt, lễ nếu như không bảo đảm vô trùng. Anh nên đi khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định căn nguyên đau lưng là gì (dãn dây chằng, thoái hoá cột sống, u cột sống,...) sau đó biết cách xử lý thế nào là thích hợp (thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật...). Rối loạn chuyển hoá (tăng) mỡ trong máu có thể điều trị bằng chế độ ăn kiêng chất béo, phối hợp thể dục thể thao,... hay dùng thuốc ngay từ đầu nếu thành phần mỡ có trị số quá cao hay không đạt kết quả với trị liệu không dùng thuốc.
 

nganha_7x

New Member
chia sẽ:

mình biết có một công ty thường xuyên hội thảo ,tư vấn sức khỏe ðặc biệt nó còn có những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe các bệnh về khớp và tim mach ,tiểu đường,mồ hôi trộm.

nó là một tập đoàn lớn của australia.Có hai chi nhánh tại Việt Nam(HA NOI ,TP.HCM).

Đặc biệt ở đây có những sản phẩm độc quyền(không có trên thị trường,được bán và phân phối trực tiếp tại công ty)của ðá tourmaline(một loại ðá do phun trào mắc ma ,thuộc loại khoáng chất axit silic,có khả nãng phát tia ngoại xa(giống ánh sánh mặt trời sáng sớm) rất tốt.

Nó có những ưu điểm sau:

+tia ngoại xa(giống ánh áng buổi ) rất tốt cho bé.

+đá tourmaline còn có các khoáng chất vi lương rất tốt (tương tự như tắm bùn)

+tia ngoại xa cũng có chức năng masxa cơ thể tại vùng mang sản phẩm.

+dùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay(công nghệ nano) bắn trực tiếp các phân tử đá lên từng sợi vải.vì vậy chúng tqa có thể mang nó 24/24 .Vì vậy hiệu quả sẽ nhanh hơn.

có các loại sản phẩm từ đá tourmaline sau:

+đôi tất

+áo lót(nam nữ )

+quần lót (nam ,nữ)

+chăn ,ra

+ bao gối

+vòng tay

+dây chuyền

Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm,thì bạn có thể đến trực tiếp công ty tham quan ,tìm hiểu.

den truoc 9gio sang ,công ty thường có những buoi hội thảo,tư vấn sức khỏe.

địa chỉ:28-34 đường 26,phường 11,Q6,tp.HCM

liên hệ:0968763924 gặp khanh

email:[email protected]
 

Fabio

New Member
Chào bạn,

bạn khám để biết rõ nguyên nhân thì tốt hơn ,sau đó mói đến phương pháp điều trị,hợp lý,

bạn nên sử dụng thuốc nam,hiệu quả,an toàn khi sử dụng lâu,chi phí thấp,là điều bạn nên nghĩ tới,hãy đến với chúng tôi,

BÀI THUỐC DÂN TỘC CỔ

( hiệu quả như mong đợi )



Sử dụng Thuốc Nam thuốc Dân Tộc Cổ Truyền từ thiên nhiên với liều lượng thích hợp sẽ không có tác dụng phụ nào rất an toàn cho cơ thể.

tuy là thuốc nam nhưng sử dụng với liều lượng rất thấp chỉ với 3,3gam/ngày,hiệu quả rỏ rệt sau vài ngày sử dụng .nhưng có hiệu quả lâu bền ,kể cả các bệnh nhân lâu năm thuốc vẫn hiệu quả,tránh tái phát nên điều trị lâu dài.



> không tác hại bao tử

> không gây buồn ngủ

> không phù ,tăng cân

& Sẽ cảm giác rất khỏe khoắn sau khi sử dụng thuốc ,thích hợp cho mọi người già dù không có bện nghiêm trọng vẫn sử dụng được vói liều thấp,uống cách khoảng.như một liều thuốc giúp lưu thông khí huyết ,chống mệt mỏi , đau nhức cho cơ thể.



Thuốc này có tác dụng kháng viêm tại chổ,kháng viêm lên các dây thần kinh, giúp máu huyết lưu dẫn đến các vùng bị viêm nhiễm,phục hồi chức năng nâng đỡ của cột sống ,làm mềm cơ dể các dây thần kinh không bị chèn ép quá mức là nguyên nhân dẫn đến đau nhức.

> Hiệu quả tuyệt đối với đau dây thần kinh tọa có yếu liệt chi,buồn mỏi tê,nhức,suy giảm chức năng vận động,

> Đau dây thần kinh liên sườn

> Các chứng đau lưng ,vùng mông,đau vai ,gáy, cổ,mỏi gối,do thoái hóa,gai,thoát vị,gai đôi ,vẹo lệt cột sống

đau cơ,tê thấp,đau tê, buồn mỏi chân tay,đổ mồ hôi tay chân,

> Hội chứng chùm đuôi ngựa ,Đau giây thần kinh có rối loạn chức năng đại,tiểu tiện

> Chứng đau, tê, mỏi ,sau tai biến



HÃY LÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI

ở xa sẽ nhận thuốc qua đường bưu điện

sẵn sàng chia sẻ thắc mắc vấn đề có liên quan



Địa chỉ ;Tạ Mạnh Thủy ;109 Đồng Trai;Xã Định Hiệp ;Huyện Dầu Tiếng ;Tỉnh Bình Dương .



DT;0650 3 538 128......DĐ;0168 648 8116

Email; [email protected]
 

pui_tei_pe281

New Member
Mình có một biết một địa chỉ chữa được các bệnh đau khớp, thoái hóa cột sống, đau thắt lưng, gai cột sống, tê bại rất hiệu quả .

Trước đây mẹ mình bị đau khớp gối, nhức không đi được, thời tiết thay đổi là đau buốt, tê hết từ đầu gối trở xuống đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi . Sau đó mình có hỏi được một anh cùng cơ quan biết một loại thuốc nam gia truyền

(nguồn gốc từ Hoà Bình) chữa khỏi bệnh này cho nhiều người- rất đông người chữa, mẹ mình uống chỉ trong vòng một tuần đã đỡ trông thấy, đi lại được và không bị đau, tê bại nữa, sau đó mẹ mình uống thêm một tháng để triệt để . Thuốc rẻ mà dễ uống, không phải sắc đun, họ làm sẵn chỉ việc pha rồi uống,

Lúc đầu mình phải xuống tận hoà bình, nhưng sau mình lấy thuốc qua người cháu tại thanh xuân nam, hà nội ( vì cháu ông ấy lấy chồng ở hà nội) thuốc và giá vẫn không thay đổi.

Bạn có thể gọi điện số điện thoại 01692553186 là người cháu của ông ấy ( chị Hải ) để hẹn lấy thuốc. Hy vong dia chi minh cho co the giup duoc moi nguoi.

chuc moi nguoi manh khoe
 

kan8184

New Member
Bạn có thể tham khảo bài thuốc hay này kết quả tuyệt vời,




http://www.vatgia.com/raovat/3444/1460061/thuoc-nam-hieu-qua-chua-dau-lung-dau-than-kinh-toa-thoai-hoa-cot-song-gai-cot-song-thoai-hoa-thoat-vi-dia-den.html
 

Fagan

New Member
Chào ban.
trước hết tui khuyên bạn nên đi chụp phim xem tình trạng thế nào rồi sau đó mới tìm cách điều trị,không nên nghe lung tung rồi lại rước họa vào thân,tuy nhiên tui cũng khuyên bạn nên dùng vài loại thực phẩm chức năng,vì theo tui được biết chính xác có vài sản phẩm thực phẩm chức năng, có khả năng hỗ trợ điều trị rất tốt những chứng bệnh nan y và mãn tính,nhưng dù sao bạn cũng nên đi khám xem sao đã.0914156692 là số điện thoại của tôi,bạn có thể điện khi có nhu cầu,tui sẽ giúp bạn.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top