Eshkol

New Member
Cả nhà cho em hỏi chút, trong giấy phép đăng ký kinh doanh cty có ghi trụ sở chính và vănphòng chốnggiao dịch, khi mua hoá đơn lần đầu thuế xuống kiểm tra trụ sở chính hay vănphòng chốnggiao dịch thế ạh?
 

Lewis

New Member
Thủ tục mua hóa đơn lần đầu :-Đơn xin mua hóa đơn mẫu số 01-Sao y công chứng giấy chứng nhận cấp ngựa số thuế-Giấy giới thiệu tên người mua hóa đơn-Giấy CMND photo của người mua hóa đơn + bản chính đối chiếu-Khi đi mang theo dấu vuông tên cty để đóng lên các liên của hóa đơn Chúc bạn thành công
 

bat_can_doi

New Member
thuế kiểm tra trụ sở của công ty bạn ah! Công ty mình thuế cũng vừa kiểm tra trụ sở của công ty đấy.Chúc bạn mua được hoá đơn nhanh nhé!
 

Siegfried

New Member
Cục thuế hay chi cục thuế nào quản lý công ty bạn thì bạn đăng ký mua ở đó
 

andoangian

New Member
khi nộp hồ sơ mua HD như bạn nguoidep nêu ở trên lên chi cuc thuế và họ sẽ đưa giấy hẹn cho bạn thì vài ngày sau chi cục thuế sẽ cử người đến trụ sở chính của c.ty để kiểm tra.theo ngày giấy hẹn bạn lên chi cục thuế lấy biên bản xác nhận đất diểm của cán bộ kiểm tra + Hồ sơ + quyển mua HD + CMTND + giấy giới thiệu và xếp hàng mua HD.thế là ok!
 

Jantis

New Member
Trích: Nguyên văn bởi bthoand29 Cả nhà cho em hỏi chút, trong giấy phép đăng ký kinh doanh cty có ghi trụ sở chính và vănphòng chốnggiao dịch, khi mua hoá đơn lần đầu thuế xuống kiểm tra trụ sở chính hay vănphòng chốnggiao dịch thế ạh? Mỗi nơi mỗi cách quản lý khác bạn ah! Có nơi thì sẽ xuống kiểm tra cả 2, còn có nơi thì chỉ cần trụ sở chính là được!
 

Kenrick

New Member
Trích: Nguyên văn bởi bthoand29 Cả nhà cho em hỏi chút, trong giấy phép đăng ký kinh doanh cty có ghi trụ sở chính và vănphòng chốnggiao dịch, khi mua hoá đơn lần đầu thuế xuống kiểm tra trụ sở chính hay vănphòng chốnggiao dịch thế ạh? Bạn làm thủ tục mua HD người ta sẽ hẹn xuống kiểm tra ở đó sẽ thông báo chỉ kiểm tra ở trụ sở chính hay ả hai thì lúc đó bạn sẽ biết mà chứ ở mỗi nơi quản lí mỗi khác bạn ah. thân
 

Pat

New Member
Hi DKT ! Ai vừa từng đăng ký mua hoá đơn GTGT lần đầu ở chi cục thuế Hai Bà Trưng cho mình hỏi những giấy tờ thủ tục cần thiết bao gồm những gì? thuế có xuống kiểm tra trụ sở chính bất vậy?Thanks !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top