snow_summer3388

New Member
Có 2 giá trị mà tất cả người trưởng thành đều muốn vươn tới. Nhưng thường thì chúng ta chỉ quan tâm chủ yếu đến 1 giá trị mà thôi: Đó là có nhiều tiền. Khi có nhiều trước rồi, chúng ta mới thấy rằng cuộc sống nó vẫn thế, chẳng có gì hơn lúc chưa có trước nhiều lắm, chưa đạt được giá trị tinh thần bởi chúng ta quá bận rộn với công việc. Không còn thời (gian) gian chăm nom gia đình, cũng như tận hưởng những thành quả mà bản thân vừa đạt được. Vậy vấn đề nằm ở đâu?

Vấn đề nằm ở giá trị còn lại mà ít người chịu quan tâm ngay từ đầu: Thời gian hưởng thụ. Mọi người thường tập trung vào kiếm trước mà quên mất rằng khi có trước người ta cần có nhiều thời (gian) gian để tiêu nó, nếu không thì đến cuối cuộc đời người ta cũng sẽ không hiểu kiếm trước để làm gì?

Cho nên, các nhà triệu phú, tỷ phú hiện đại vừa đang sẽ tìm kiếm cho mình hai giá trị song song: Đó là vừa có trước vừa có thời (gian) gian. Hay nói cách khác là có nhiều trước nhưng chẳng phải bỏ nhiều công sức và thời (gian) gian hằng ngày để kiếm ra nó. Họ chỉ cần làm chuyện cật lực 1 thời (gian) gian đầu để có thể làm ra (tạo) dựng thành quả cho cả đời.

Và người ta gọi nó là thu nhập thụ động. Hay nói cách khác là: Con đường làm giàu của họ là tích luỹ càng nhiều khoản thu nhập thụ động thì họ càng giàu. Bởi họ định nghĩa sự giàu có thực sự là: Giàu có là có thể mua bất cứ thứ gì mình thích, làm bất cứ những gì mình muốn vào bất cứ lúc nào. Ke ke, như vậy thì trở nên giàu có quả là sướng thật.

Vậy thu nhập thụ động là gì, cái gì đem lại thu nhập thụ động.

Theo Robert T. Kyosaki. Tác giả bộ sách cực kỳ nổi tiếng Dạy con làm giàu cho rằng:

Có 3 loại thu nhập căn bản:

1. Thu nhập trước lương. ( Thu nhập của những người làm công cho người khác.)

2. Thu nhập đầu tư. ( còn gọi là lợi nhuận trên vốn. Thu nhập đến từ các bay vụ kinh doanh, kinh doanh chứng khoán, hay buôn bán bất cộng sản)

3. Thu nhập thụ động ( Không cần bỏ nhiều công sức và thời (gian) gian nhưng vẫn có nhiều tiền)

Với thu nhập trước lương: thì trừ những người có những mầm mống thiên tài như các danh thủ bóng đá, các ngôi sao điện ảnh, các người mẫu chân dài trên sàn diễn ... ra thì hầu như những người phụ thuộc vào ba đồng lương mà người chủ ( tổ chức chủ) trả cho mình thì chắc chắn mọt kiếp không bao giờ giàu được. Tiếc là, xã hội có tới 80 % những người trưởng thành luôn phải bám vào điều đó. ( Theo cuốn quy luật 80/20). Có nhiều người trong số họ thì hài lòng với điều đó, có người thì không hài lòng và thoát ra trở thành những ông chủ. Có người thì sợ rủi ro nên cứ ôm chặt không dám buông tay. Nói chung, họ quả thật là nguồn sức lao động, nguồn thời (gian) gian, nguồn chất xám, nguồn tài chính cực kỳ dồi dào cho những ông chủ biết cách sử dụng hiệu quả làm giàu cho chính mình.

Có nhiều người biết điều đó và không biến mình trở thành đòn bẩy cho người khác, nhưng cũng có những người không hề biết về điều đó, cứ được đi làm và được trả lương là tốt rồi, có người thì phẫn uất vì điều đó bởi họ bị sai bảo bởi những ông chủ không có trình độ bằng họ, thậm chí có ông chủ còn chưa học hết cấp III. Họ suốt ngày than phiền rằng, ông chủ họ ngu hơn họ, dốt hơn họ, kém cỏi hơn họ. Nhưng họ đâu biết rằng, các ông chủ chính vì không giỏi bằng họ nên mới phải thuê họ. ông chủ mà giỏi như họ thì có lẽ cũng đi làm thuê như họ mất rồi.

Queng quéc, nói tới đây có lẽ chạm nọc tới 80% dân tình TTVN, nhưng mà bản chất sự chuyện nó thế, không bẻ cong được, mới lại đó là truyền đạt lại theo tư duy của những người giàu có cho thiên hạ tức vì biết mình là công cụ của người khác mà ối người chả làm gì được cũng như chả dám làm gì.

Thu nhập từ đầu tư: Xã hội của những người trung lưu. ( Thôi, mỏi quá, ngủ vừa mai post tiếp)





 

cobe_kobitnoi

New Member
Hôm nay mình ngồi theo dõi hết topic này, thấy quả thật có nhiều điều bổ ích. Suy cho cùng muốn giàu có vẫn là phải thay đổi bản thân, nỗ lực hết mình và biết mình muốn gì, có thể làm gì.

Một yếu tố cực kỳ quan trọng nữa, đó là sư may mắn, quyết định đến 50% thành công của bạn.

tui nói là 50%.

Thanks bác HB vừa share. Vote cho bác.



 

n0_crazy

New Member
Gửi bạn Home Business !



Trước hết phải Thank bạn (hay anh/chị) vì những bài viết sẻ chia rất tâm huyết. Tiếc là tui được đọc những bài này hơi chậm (sau hơn 01 năm từ ngày tác giả sẻ chia lần đầu), nên không lũy được công sức gì trong chuyện cổ vũ động viên tác giả cũng như sẻ chia một chút từ kinh nghiệm bản thân mình.



Quả thực khi tui bắt đầu vô tình tìm thấy topic này là 1h đêm ngày 22/4/2010, và tui đọc nó liền tù tì trong 02 tiếng đồng hồ, và không chỉ đọc những thứ được coi là "lý thuyết". tui đọc cả các ý kiến trái chiều, cách mà tác giả phản biện. tui thấy có rất nhiều điểm trùng khớp với suy nghĩ hiện tại của tôi, và cả cái cách mà tui đang làm với đồng trước của mình.



tui mở công ty cách đây 04 năm khi tròn 24 tuổi, 02 năm đầu tui đã ứng xử với đồng trước theo đúng cái cách mà tác giả đánh giá là kiểu của "người nghèo". Thời gian đó tui một mình làm rất nhiều công chuyện trong công ty để hạn chế thuê nhân công, và thu nhập những năm 2007 vào khoảng 20tr/tháng, một con số mà so với làm công ăn lương là khá hơn nhiều rồi. Và tui đã sớm tự mãn, tui cho mình cái quyền có laptop đẹp, điện thoại xịn, xe máy LX, ... Quan điểm của tui ngày đó là: giàu có thể hiện qua những gì bên ngoài, nếu mình giàu có mà không thể hiện ra thì giàu có để làm gì, rồi sau này chết đi trước có mang theo được đâu, bla bla...



Kết cục là gì, sau hai năm đầu, tui chỉ biết cắm đầu vào làm như điên, không biết quản lý đồng tiền, cuối tháng lại hỏi không biết chi phí cho những gì mà nhiều như vậy. tui vừa cực lực phản đối cái suy nghĩ phải quản lý trước vì 2 lý do: mất thời (gian) gian và trước của mình vẫn ở đó, dù có quản lý hay không thì nó cũng không tự nhiên sinh ra và mất đi, miễn là mình chi tiêu hợp lý.



Giữ cái lối suy nghĩ đó, cái quan điểm đó nên gần hai năm đầu gần như tui không để ra được một cái gì, chỉ may mắn là làm ra (tạo) dựng được thương hiệu cho công ty.



Và tui đã phải trả giá ...



Đó là sang năm thứ ba tui vẫn cứ phải cày ải như điên, công ty được hơn chục khẩu thì tui vẫn phải lo đi quan hệ kiếm hợp đồng, lại phải lo quản lý nhân sự, quản lý dự án ở nhà.



Đó là bởi vì tui đã suy nghĩ theo "kiểu người nghèo", tui đã không đi theo hướng "thu nhập thụ động".



tui ước giá như ngày đó được đọc quyển sách mà chủ topic đề cập.



Từ 2 năm trở lại đây, thật vô tình là tui đã tự ngộ ra chính những điều được chủ topic vừa trình bày. Nhưng tui thực hiện những chuyện đó một cách trả toàn bản năng, không hề nghĩ rằng đó lại là những luận chứng kinh tế vốn vừa thành kinh điển.



Đó là khi tui đã biết tập trung vào những công chuyện trọng yếu hơn, biết cách hy sinh để thuê người giúp mình những chuyện mà trước đó tui không dám tin tưởng vào người khác.



Đó là khi tui biết chấp nhận trả mức lương cao hơn cho người lao động. Mình biết bỏ đi một cái lợi nhỏ để thu cái lợi lớn hơn.



Đó là khi tui biết quản lý đồng trước theo đúng nghĩa, và theo cái cách mà tui cảm giác phù hợp. Không nhất thiết phải theo một chuẩn mực kế toán nào.



Đó là khi tui biết gửi những đồng trước đầu tiên để nó làm "nô lệ" cho mình, trước là gửi ngân hàng, sau là mua xe ô tô cho thuê, rồi đến bất động sản...



Đó là khi tui ngộ ra rằng thay vì đặt mục tiêu kiếm 200tr/tháng mà phải lao động cực nhọc, hãy đặt mục tiêu kiếm 100tr/tháng mà không phải suy nghĩ gì cả (chính là lý thuyết về thu nhập thụ động).



Hiện nay thu nhập của tui từ công ty (mình không nên phải quản lý gì vì vừa có người quản lý thuê) là 80-100tr/tháng. Các khoản thu nhập thụ động khác từ 50-60tr/tháng nữa. Tổng tài sản (theo cách tính của chủ topic, không bao gồm tiêu sản) vào khoảng 2 tỷ. Xin nói thêm là tui khởi nghề từ con số 0. Toàn bộ số tài sản đó thực chất chỉ được làm ra (tạo) ra trong khoảng 1,5 năm trở lại đây khi tui bắt đầu biết áp dụng các lý thuyết "hồ sơ thịnh vượng".



Nói ra như vậy không phải khoe khoang kể lể, vì tui biết rằng trong XH còn nhiều người hơn thế rất nhiều. tui chỉ muốn nói về những tác dụng thực sự của chuyện thay đổi tư tưởng, nhận thức đến kết quả mà tui có được.



Hy vọng điều này sẽ có ích cho một số bạn trẻ mới ra trường đang có mong muốn khởi nghiệp.



Một lần nữa xin Thank chủ topic vì trong 17 hồ sơ thịnh vượng của bạn nêu ra, tui thấy mình còn bị khuyết ở 1 vài hồ sơ nữa. Đó thực sự là điểm yếu và là rào cản mà trong tương lai chắc chắn tui sẽ phải xóa bỏ nó.



Chúc chủ topic và toàn bộ anh em sức khỏe và thành đạt !





 

baby_thanhvan45

New Member
Ấn tượng nhất là các posts của chủ thớt, có thể nói là tích cực, trừ 17 Hồ sơ thì bỏ qua.

Ấn tượng nhì là quan niệm của mấy bẹn chữ da cam đối với chữ ký của chủ thớt. Nhiều posts ngứa mắt vãi hà, đb của thèng Member gì đó. Học nhiều quá ngộ chữ hay sao đó!?



Đánh dấu cái, quay lại sau.
 

anhthaovu

New Member
thằng cha homebusiness này không đáng tin cậy, cả email lẫn số đt đều không liên lạc được



 

baby_bun

New Member
Trích từ bài của comcanh2 viết lúc 08:24 ngày 11/05/2010-]


thằng cha homebusiness này không đáng tin cậy, cả email lẫn số đt đều không liên lạc được

Haiz! tin hay không quan trọng gì đâu, tớ và cậu chả hợp tác làm ăn gì với nhau thì liên lạc làm gì.

Phải nói là, tư duy thịnh vượng vừa và đang thay đổi hàng vạn con người, nó đúng hay sai không quan trọng. Vì đời ai người đó sống, nếu cảm giác đúng, vận dụng được chút nào, có thêm cái gì đó cho cuộc sống thì tốt. Không thì cũng chẳng sao, coi như đọc chơi cho vui. Xã hội chỉ có 5% người giàu có, càng có nhiều người từ chối sự giàu có thì thời cơ của mình càng nhiều.

Sau hơn 1 năm ứng dụng tư duy thịnh vượng, kết quả khá tốt. Hiện tại cũng có 1 công ty con con, và vài khoản thụ động nho nhỏ, 1 cô bạn gái thật xinh. Kaka, cuộc sống bây giờ thật là tuyệt.

Còn 1 phần hết sức quan trọng nữa, tui muốn lũy sức mình vào để thực hiện nốt mục tiêu: Chia sẻ những điều các tỷ phú thế giới sẻ chia. tui sẽ lật lại vấn đề, không bàn về hồ sơ thịnh vượng nữa mà sẽ bàn về các quy tắc thịnh vượng. Hy vọng có đủ thời (gian) gian để trả thành lời hứa.





 

viet_1988

New Member
Xin chào cả nhà!

Thực sự là rất xin lỗi vì để topic dở dang, nhưng quả thật là quá bận rộn với hàng núi công chuyện nên bg mới có thể trở lại trả thành nốt mục tiêu của mình được.

Thú thực, mỗi lần post bài, mình cảm giác mình lại được học thêm 1 điều bởi mỗi lần như vậy cũng tương tự như chuyện cô giáo ngày xưa bắt viết thêm 1 lần là "từ sau em không đi học muộn nữa."

Sau 6 tháng vật lộn, công ty của mình cũng bắt đầu chạy êm êm, có lẽ cũng không lâu nữa nó sẽ thực sự trở thành 1 cỗ máy in tiền, thật sự Thank cuốn sách của T.Harv Eker. Thank nguyên lý tư duy thịnh vượng, Thank diễn giả-dịch giả Trần Thành Nam. Nhờ vào những điều đó mà tui có thể đứng dậy thêm 1 lần nữa một cách mạnh mẽ hơn, 1 cách chín chắn hơn.

Vô cùng cảm ơn!

HỒ SƠ THỊNH VƯỢNG SỐ 17:

NGƯỜI GIÀU LUÔN LUÔN HỌC HỎI VÀ PHÁT TRIỂN.

NGƯỜI NGHÈO LUÔN NÓI RẰNG : TÔI BIẾT RỒI.

3 từ cực kỳ nguy hiểm: TÔI BIẾT RỒI. Khi bạn biết rồi, hay bạn tự cho rằng bạn biết rồi, trí não bạn lập tức ngừng tìm hiểu, ngừng khám phá. Và bạn chỉ biết có vậy. Và cái vậy đó thực sự đúng thì bạn đang là người giàu có, đang là người hạnh phúc. Nhưng thực tế thì , nếu bạn đang không giàu có, đang không hạnh phúc thì cái thứ bạn biết chưa đúng hay chưa đủ. Mọi thứ đều chứng minh bằng thục tế, bạn bảo bạn biết rồi sao bạn không giàu? Bạn bảo bạn biết rồi sao bạn vẫn phải vật lộn với cuộc sống, vẫn phải ngửa tay xin trước phụ huynh mà không thấy nhục khi vừa đến tuổi đi làm. Bạn bảo bạn biết rồi sao bạn và 1 nửa của mình vẫn cãi nhau vì kinh tế, vì tiền, vẫn không cho con cái có 1 cuộc sống tốt mà nó đáng có, vẫn để bố mẹ trở thành người gác cửa, trông trẻ khi về hưu, đáng ra, họ phải được hưởng thụ nốt phần đời còn lại chứ, khi mà họ vừa cống hiến cả cuộc đời trước đó. Bởi vì, cái thứ bạn biết đó nó chỉ bé tí tẹo tèo teo bằng con kiến kiện kiền kiên, nó không giúp bạn giàu được. Nó không giúp bạn có đủ điều kiện để đưa bố mẹ bạn đi du lịch khắp nơi họ muốn được. Nó chỉ khiến bố mẹ bạn giúp bạn ở nhà trông con để bạn có thể hàng ngày đi ra đường bán sức lao động của mình, thời (gian) gian của mình, bao năm đèn sách, bao năm kinh nghiệm, bao nhiêu chất xám cho người khác.

Kinh doanh chứ gì? Đầu tư chứ gì? Tao biết thừa. Bí quyết làm giàu chứ gì? Dạy con làm giàu chứ gì? tao biết rồi. Rặt là lý thuyết vớ vẩn. biết thừa, biết gì mà biết, biết quái gì, biết sao không giàu?

À, số tao nó thế.

Đó là chưa kể: Biết và làm được là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Ai chả biết tập thể dục là tốt cho sức khoẻ, Có bao nhiêu người tập? Ai chả biết phải làm ông chủ mới giàu, thế sao vẫn làm thuê? Ai chả biết là phải thất bại mới trưởng thành, có bao nhiêu thằng dám thất bại?

Vì vậy người nào mở mồm nói câu tao biết rồi trong lĩnh vực trước bạc, thì người đó chưa có gì cả, vẫn đang lóc cóc trong tầng lớp khá sâu của xã hội.

Khi bạn ngừng học hỏi, bạn đang ngừng phát triển, khi bạn ngừng phát triển, bạn đang chết. Cái cây không phát triển nó sẽ .....

Sự khác nhau rất lớn với người cùng kiệt đó là người giàu rất chịu khó học hỏi và phát triển bản thân. Cho nên, khi họ vừa phát triển được trí tuệ kiếm tiền, làm giàu rồi thì dù có mất trước họ không mất đi trí tuệ đó, họ sẽ lại kiếm lại được.

Chỉ có điều, cách học của người giàu khá khác biệt với cách học của người nghèo.

Người cùng kiệt học rất quan trọng cái bằng cấp.

Người giàu quan trọng kinh nghiệm.

Người cùng kiệt quan trọng kiến thức.

Người giàu quan trọng hiệu quả thực tế.

Người giàu chọn học cái phục vụ mục đích.

Người cùng kiệt cho cái gì học cái nấy, bảo học cái gì cũng học.

Rất tài là hỏi học cái này để làm gì?

Người cùng kiệt trả lời: Học để được lương cao hơn, học để thăng chức hay đại loại là à thì phải học thôi thấy người ta học mình cũng học, biết đâu sau này lại cần.

Người giàu: Học để mở công ty, học để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, học để biết quản lý tiền, học để làm giàu....

Việc học hành là trang bị hành trang vào đời, chỉ có điều là, có quá nhiều người không hiểu rõ cái đích đến của mình cụ thể là cái gì nên hay mang theo quá nhiều hành trang, cái gì cũng học, học không cả biết là nó có giúp mình đạt được mục đích hay không, hành trang mang theo quá nhiều thì sẽ rất nặng, và rất nặg thì sẽ lâu đến đích, có thể không đến được đích.

Người cùng kiệt cho rằng học là đắt đỏ, bỏ ra 500 1 triệu đi học có 1,2 buổi thấy xót không chịu được không dám bỏ, chỉ thích học cái loại nào miễn phí hay không thì 1,2 triệu 1 khoá 3 tháng.

Tiền nào của nấy, người giàu cho rằng chỉ cần trong suốt thời (gian) gian học loé lên 1 điều gì đó thôi, hay chỉ cần học được 1 chút gì đó thôi thì họ vừa trở nên rất giàu có. Cho nên, họ sẵn sàng chi cho chuyện học đặc biệt là các khoá đào làm ra (tạo) của những người giàu có, thành công đi trước.

Hôm trước được đi học 1 buổi ở khách sạn Bảo Sơn, được học cách có thể kiếm được 1 triệu đô, được gặp rất nhiều con người thành đạt, đặc biệt là diễn giả : Nguyễn Mạnh Hùng ( ông chủ của Thái Hà Book ) về thằng bạn bảo: Phí tiền, mày đưa trước đây về tao dạy cho. Mình nhìn từ đầu đến chân lắc đầu bỏ đi, trong bụng thương nó, thảo nào làm gần 8 năm rồi bg lương vẫn 3,5triệu.

NGười giàu thường học từ những người giàu có và thành công khác. Còn người cùng kiệt thì thích nghe theo những người cùng kiệt và thất bại.

Tại sao lại vậy? Tại sao muốn cuộc sống của mình giàu có lại đi hỏi mấy thằng bạn cùngphòng chốngchả có gì là mày ơi tao có vụ làm ăn hay lắm, có nên làm không. Nó phán ngay cho câu: Điên à, phá sản bg. Tại sao có bệnh lại đi hỏi bà bán cá mà không hỏi bác sỹ? Tại sao muốn giàu lại đi hỏi thằng nghèo, phải đi học những thằng nghèo, làm theo thằng nghèo? Những thằng như vậy ngoài chuyện dạy cùng kiệt ra thì biết dạy bạn cái gì?

tui rất ấn tượng khi anh Hùng nói chuyện: nếu bạn muốn có ô tô, bạn hãy hỏi thầy giáo bạn: Thầy có ô tô không? Nếu muốn có biệt thự: Hỏi thầy có biệt thự không? Nếu không thì thôi, khỏi học hành gì cả vì họ có thể dạy được bạn thì họ phải có những thứ đó rồi.

Cho nên T.Harv Eker khuyên chúng ta: Cách duy nhất để có số trước bạn muốn là hãy học cách chơi cuộc chơi trước bạc bên trong con người bạn và ở ngoài đời thực. Hãy học kỹ năng và chiến lược kiểm soát tài chính của bạn để quản lý và đầu tư trước của mình 1 cách hợp lý.

Hãy uốn mình học hỏi từ người khác, hãy cố gắng tìm hiểu và học hỏi từ những người có thứ bạn muốn, kể cả về trước bạc hay hạnh phúc. Hãy không ngừng trả thiện phát triển bản thân. Hãy học đúng thứ giúp bạn có thứ bạn muốn.

Đó là hồ sơ cuối cùng trong 17 hồ sơ thịnh vượng. Phần tiếp theo của topic tui sẽ trình bầy lại ý của tác giả: Giải thích nguyên nhân sâu xa tại sao bạn không thành công, bạn không giàu có, bạn không hạnh phúc mặc dù bạn vừa rất cố gắng, bạn rất có ý chí, bạn rất chăm chỉ....

tui tin là những thứ đó vừa giúp tui có cuộc sống như ngày hôm nay. Và toi cũng tin là những thứ đó 1 phần giúp cải thiện cuộc sống của những ai tin nó.



 

runo.procs_cc

New Member
Vài khối tài sản để có thu nhập thụ động nữa



Mua cổ cánh giá bèo bọt lúc 500p , sau 10 năm cổ cánh tăng cả trăm lần tha hồ đếm xèng



Gây dựng đươc đồn điền cao su, caphe hay gì gì đó



..v.v .... và ..v.v...



 

nguyen_leo1230

New Member
dài quá đọc mãi không hết đánh dấu vào đây mai đọc tiếp vậy, túm lại lơn lao nhất trong những baì học làm làm giàu đó là đầu tư sinh lời , vấn đề là đầu tư như thế nào thui ???



 

rainbow_139

New Member
Trích từ bài của infrantryno1 viết lúc 02:44 ngày 19/01/2009:


Quá hay! Đây là những gì mình đang cố gắng thực hiện! Mình vừa đọc RK, một ông thầy hơn hẳn những ông thầy khác.

Mình đầu tư mua tài sản từ năm 1 ĐH, bây giờ là năm 4, mình vừa có khoảng 1 tỷ nếu đổi ra tiền.

Với những lý thuyết mà bạn nhắc lại cho mình một lần nữa, mình tin sau 4 năm nữa, mình sẽ khác!

Ah, nói thêm với các bạn, mình bắt đầu bằng zero, lúc nhập học ĐH mình có 600.000 đ để đóng tièn ở KTX trong 5 tháng và HP 1 tháng, cộng với trước ăn!







Được infrantryno1 sửa chữa / chuyển vào 02:54 ngày 19/01/2009



cho mình hỏi câu này không bít có được ko? Tài sản bạn mua đâu tiên là cái gì vậy??? con đường dẫn đến 1 tỷ của bạn ??? :D nếu thể sẻ chia để làm 1 ví dụ cụ thể cho bác homebusiness ^^



 
Trích từ bài của homebusiness viết lúc 14:32 ngày 27/12/2008:


Thu nhập thụ động: Thu nhập của những người thực sự giàu có.

Nói cách khác, thu nhập thụ động là khoản thu nhập hàng ngày ,hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hay hàng năm mà người ta có được không phải đánh đổi mồ hôi hay thời (gian) gian và chất xám hàng ngày.

Nhiều người hay nói hơi quá về khoản thu nhập này là: chẳng cần làm quái gì mà hàng tháng vẫn có tiền. Ặc, vậy là gặp 1 làn sóng từ phía những người làm quần quật suốt ngày, từ những người làm công, cho đến những ông chủ kinh doanh nhỏ. Họ luôn có 1 tư duy trong đầu là: Có làm thì mới có ăn, không dưng ai dễ đem phần đến cho. Ke ke! Và họ cho rằng là bọn lừa đảo, bọn tham ô, bọn ....vì khác họ , vì giàu hơn họ, và quan trọng là vì sung sướng hơn họ cả về thời (gian) gian lẫn trước bạc.

Tiếc là mấy cái chuyện kiếm trước như vậy chẳng có nền giáo dục chết tiệt nào đào làm ra (tạo) cả, cho nên, đa phần chúng ta bị rơi vào cái bẫy tui đổi thời (gian) gian, mồ hôi, chất xám lấy tiền. Mọi người cứ để ý mà xem, có cái trường đại học trung cấp, cao đẳng phải gió nào dạy con người là làm ông chủ không? Hay suốt ngày ra rả là: mày mà học không giỏi thì ra trường chỉ đi hót phân thôi. Thế là con em nhà ta cố học cho giỏi, sau đó, thèng nào thèng nấy đua nhau xin chuyện và rồi lũy phần cực lớn vào lực lượng làm thuê của xã hội. Hô hô, sau 30 40 năm sau quay lại chửi chế độ như 1 số phụ huynh bất mãn bây giờ.

Có nhiều thèng ương lắm, bảo rằng: thế ai cũng đi làm ông chủ, thì lấy thằng nào đi làm thuê cho mày.

1 câu trả lời thích đáng mà 1 ông chủ vừa diễn thuyết trên đại học Thái Nguyên cho tên đó như ni: Thế bây giờ tui hỏi cậu, ai cũng đi làm thuê như cậu thì lấy ai làm ông chủ?Lấy ai trả lương cho các cậu, hay các cậu muốn trở về thời (gian) kỳ bao cấp, mỗi tháng được phát phiếu mua 2 cân thịt?

Ke ke. Thèng nào thích thì cứ đi làm thuê, còn tớ, chắc chắn muốn làm ông chủ.

Nói nãy giờ chưa nói tới thu nhập thụ động. Hỡi những kẻ bảo thủ chỉ quan niệm rằng phải bỏ mồ hôi , nước mắt, thời (gian) gian và chất xám hàng ngày ra thì mới có trước hãy chống mắt mà nghe về phương pháp làm giàu của các đại gia trên thế giới: Robert. Kyosaki, Donand Trum, Henry Ford, Bill Gate......cái cách mà không phải làm chuyện hằng ngày vẫn sinh ra tiền. Hy vọng mở mang chút gì đó cho cuộc sống đỡ phải làm công cụ cho người khác kiếm tiền.

Có 3 nguồn có thể đam lại thu nhập thụ động:

1. Bất động sản cho thuê.

Thèng nào mà có nhà ở Hàng Bông cho thuê mỗi tháng 40 quả, keke, có phải làm gì hôn? Hay mỗi quý đá đít đến thu trước 1 lần? Thèng nào lười còn bắt khách hàng chuyển thẳng vào tài khoản, 2 3 năm nó mới tới chơi 1 lần.

ối kẻ đang tiếc vì ngày xưa đất cát toàn cho không, có mua thì cũng chỉ là mấy đồng bạc lẻ. Mình biết vậy, hồi đó xui ông già mua một nửa HN thì bây giờ sướng he.

Bất động sản cho thuê có rất nhiều hình thức, tuy nhiên, hầu hết trên thị trường giá thuê 1 bất động sản còn thấp hơn giá trị lãi xuất ngân hàng trả cho số vốn để có được bất động sản cho thuê ấy. Nhưng trên thực tế vẫn ối người đang làm đượcnhư vậy, tinh mắt thì có thể thấyngay, nhưng với được tầm như vậy còn phải có 1 quá trình dài. Nếu không nhờ những ông chủ như thế này thì lấy quái đâu ra Vincom, DaeWoo.... Như thế chắc HN tương tự 1 làng quê VN với tiếng gà gáy sau bới tre. vài con trâu lang thang ngoài đường, phóng uế một cách bừa bãi.

2. Thu nhập từ cổ tức: Là lãi xuất cổ phần nhận được khi công ty làm ăn có lãi. Cái này thì trả toàn khác với buôn chứng, bán cổ trên sàn. Thường thì những người có thu nhập thụ động họ đầu tư vào công ty ngay khi chỉ còn trên giấy tờ. Họ chịu 1 rủi ro rất lớn, nhưng bù lại, nếu tính lợi nhuận trên vốn của họ cũng rất cao nếu công ty thành công, bởi số vốn họ đầu tư không nhiều. Chưa kể là quan tâm lớn nhất của họ là cổ tức hàng năm mà họ nhận được từ tỷ lệ cổ phần mà họ đầu tư. Đội này miếng ngon ăn hết rùi, lúc lũy vốn ban đẩu chỉ là mấy xu đến khi lên sàn lên mấy đô, miếng xương để lại cho mấy ông buôn chứng bán cổ. Khối ông khôn ngoan trên sàn vẫn kiếm được tiền, nhưng mấy ai để ý xem cổ tức hàng năm là bao nhiêu, vì vừa mua xong thấy tăng giá quất liền. Cho nên dân buôn chứng bán cổ chỉ có lãi xuất trên vốn không có dòng trước ổn định như những nhà đầu tư thực sự. Tệ nhất là cái giới truyền thông, và mấy thèng viết sách vớ vẩn cứ luôn mồm nói rằng mấy tay buôn thúng bán mẹt trên sàn là nhà đầu tư, cho nên cứ tưởng mình oai, đẳng cấp rồi đến lúc ra đê như trận suy thoái vừa rồi.

3. Thu nhập thụ động từ các hệ thống kinh doanh. Thôi, mỏi quá rồi. Tối post tiếp vậy

tất cả những điều tui vừa trình bày ở trên, trả toàn là những tư duy của những người giàu có thực sự, tui chỉ viết lại theo giọng lưỡi của mình, nếu có động chạm tới ai vui lòng thông cảm. Có trách thì trách mấy ông giàu có nói hay quá mà làm cũng chuẩn.









Em có quà cho các bạn mê chứng cổ đây



http://www.atpvietnam.com/vn/baotrothongtin/42833/index.aspx







 

hue_yb

New Member
Tóm lại toppic là thế này. Không nên chỉ trông chờ vào làm công ăn lương 3 cọc 3 đồng. Cần làm chuyện gì đó có phương pháp để làm ra (tạo) ra cho mình 1 khối tài sản đủ lớn sau 1 thời (gian) gian nào đó. Từ đó khối tài sản đó sinh lợi cho mình mà mình khỏi cần lao tâm khổ tứ mà vẫn có xèng tiêu đến khi chầu trời.



Đơn giản thế thôi. Nhưng không đơn giản ở chỗ làm sao làm ra (tạo) ra được khối tài sản đó. Và muốn có khối tài sản đó thì phải lao vào thực tế làm thật lực, học hỏi nhiều, rút kinh nghiệm....



Tạm kê ra vài khối tài sản làm ra (tạo) ra xèng :



Nhà cửa cho thuê.

Công ty sản xuất

Công ty thương mại

Công ty dịch vụ

Có nhiều xèng gửi nhà băng

Cửa hàng ăn uống

Cửa hàng buôn bán

Hệ thống người tiêu dùng trong KDDC nghiêm chỉnh ( KDDC biến tướng không tính )









Được kekhatgai sửa chữa / chuyển vào 12:11 ngày 17/01/2010
 

phuonghoa313

New Member
Ái chà, bác phân bò này có công nghệ pr tốt thế. Em có ông anh đang nghiên cứu một loại thực phẩm có thể thay thế viagra, chiết suất từ thành phân tinh túy của súng ống của con dê, tạm gọi là thực phẩm dái dê. Theo nhận định thì nhu cầu cực cao, thị phần rộng. Mà ưu điểm là tương tự như bao thực phẩm bổ sung chữa bệnh khác thì dái dê không có tác dụng phụ.

Cũng có người đang khuyên là áp dụng bán hàng đa cấp để truyền miệng cho nó hiệu quả trong công nghệ đồn thổi bơm vá, có khi hợp tác với bác được đấy



 

Arlen

New Member
Trích từ bài của AcommeAmour viết lúc 18:13 ngày 09/01/2009:



tui vừa hỏi một chuyên gia kinh tế rằng:



1) KInh doanh đa cấp (KDDC) có phải là lừa đảo hay không ?

-Đáp :

Tùy theo luật pháp của nước sở tại.

Ở VN chưa có luật để chế tài nó.



2)Về mặt đạo đức và phát triển xã hội thì sao :

-Đáp:

rất nguy hại.



3)KDDC phát triển như thế nào ở các nước có trình độ dân trí cao ?



Không tồn tại và dĩ nhiên không phát triển.



Tại sao



Tại sao .?



Bởi vì không có người sa sút về mặt nhận thức lẫn đạo đức để tổ chức cái đó.

Và có tổ chức, nói rả cổ cũng không ai quan tâm...



...............................

Đó là tính ưu việt của một xã hội văn minh. Cũng tương tự như ở Phần lan hiện nay , xe đạp công cộng để đầy đường mà không ai ăn cắp...

Bởi vì ...ăn cắp để làm gì .??











1) KInh doanh đa cấp (KDDC) có phải là lừa đảo hay không ?

-Đáp :

Tùy theo luật pháp của nước sở tại.

Ở VN chưa có luật để chế tài nó.







Tại sao Mỹ, Nhật, Úc, Pháp, Đức....luật pháp vẫn cho phép KDDC

Bác giải thích hộ phát ???







2)Về mặt đạo đức và phát triển xã hội thì sao :

-Đáp:

rất nguy hại.



Tại sao rất nguy hại, bác giải thích hộ phát ??? KDDC tồn tại ở Mỹ hơn nửa thế kỷ rồi, vậy nó làm Mỹ suy đồi à ?









3)KDDC phát triển như thế nào ở các nước có trình độ dân trí cao ?



Không tồn tại và dĩ nhiên không phát triển.





Mỹ, Nhật, Pháp, Đức ....có dân trí thấp hay sao mà KDDC vừa tồn tại rất lâu và hiện nay vẫn phát triển.



 

yeurauxanh

New Member
Bác cho tui quảng cáo nhờ thực phẩm bổ sung tốt nhất tất cả thời đại chút xíu.

ÓC CHÓ : Đây là hiện thân tinh tuý nhất của Kinh doanh đa cấp, một hình thức kinh doanh sẽ là bá chủ của nền kinh tế toàn cầu từ 50 năm trước, và đến giờ vẫn rêu rao thế (bịp mãi mà vẫn có thằng bị bịp) trước khi ẳm được khá trước của một số chú tham lam ngu dốt (cũng đi lừa anh em bà con thôi)để rồi chúng nó chuồn mất dép.







Chúng tui là tập đoàn kinh doanh sản phẩm Quả óc chó đến từ đất nước Trung hoa vĩ đại. Xin giới thiệu các bộ sản phẩm được chiết xuất từ những gì tinh tuý nhất của Quả óc chó.



Quả Óc chó là một vật phẩm vô cùng quý thu lượm từ vùng cao nguyên Tây tạng trên độ cao hơn 3.500m. Tác dụng hỗ trợ chữa dứt điểm rất nhiều loại bệnh nan y mà hiện nay tây y đang mày mò điều trị. Chúng tui có 5 bộ sản phẩm như sau:



1. Bộ sản phẩm giảm béo: Hiệu quả tức thì sau 4 tuấn sử dụng đúng phương pháp kết hợp tập luyện, trọng lượng cơ thể giảm nhưng vãn đảm bảo sức khoẻ dẻo dai .

2. Bộ sản phẩm điều trị bệnh nan y : Dùng thường xuyên phối hợp với các thuốc khác và tập luyện bệnh sẽ thuyên giảm trong thấy.

.................................còn 3 bộ sản phẩm nữa sẽ tư vấn cụ thể khi gia nhập mạng lưới. Các bộ sản phẩm này có giá từ chưa đầy 2 triệu đồng đến chưa đầy 5 triệu đồng mà có tác dụng kỳ diệu.



Và quan trọng hơn cả, dùng thuốc Óc chó ngoài mang lại sức khoẻ cho chính mình bạn còn có thời cơ gia nhập mạng lưới kinh doanh rất có lợi.

Chỉ cần giới thiệu thêm một người dùng bạn sẽ nhận được thu nhập từ 12% đến 54% giá trị hàng hoá do người mà bạn giới thiệu sử dụng hay tiêu thụ được. Bạn sẽ đạt đến các cấp độ như Chim cun cút, Chim chào mào, Chim bói cá hay Chim chích choè. Khi bạn đạt đến trình độ thượng thừa sẽ được phong cấp Thiên điểu, thiên ưng và thậm chí là Hổ mang bành mang chúa với mức thu nhập không giới hạn. Hiện nay trong mạng lưới của chúng tui đã có Anh Cọp xám đạt tới mức thu nhập bình quân 200.000 bảng Anh mỗi tuần, tuần trước anh ấy mới sang gặp Ronaldinho để uống trà và tư vấn về bộ sản phẩm tăng cường sinh lực cho siêu sao này.

Bạn có thể kiểm chứng thông tin về hiểu quả sản phẩm Quả óc chó của chúng tui bằng cách liên hệ với hàng ngàn nhân vật nổi tiếng vừa sử dụng và gửi cho chúng tui triệu lời Thank chân thành nhất. Trong số này có GS.TS Le Quoc Ho vừa quá nổi tiếng.



Kính mời quý bạn hay sử dụng sản phẩm Quả óc chó của chúng tui để có một sức khoẻ siêu phàm, hãy giới thiệu để bạn bè, đồng nghề và trước tiên là người thân dùng để đưa họ vào mạng lưới , cứ thế cứ thế. Với phương châm Thằn lằn cắn đuôi chúng tui sẽ mang lại cho bạn, cho toàn hệ thống mạng lưới thật nhiều trước bạc và quan trọng nhất là sức khoẻ để hưởng thu trước bạc vừa có.

Nhanh chân lên để biến thành Các loài chim Chào mào - Chích choè và sau đó là Thiên ưng thiên điểu. Chúng tui đảm bảo bí mật (an ninh) nguồn thông tin khách hàng để bạn không bị ăn chặn hoa hồng đại lý.



Nhanh lên, thời cơ xây dựng một mạng lưới riêng cho chính mình, không phải lao động nữa mà chỉ ngồi hưởng thụ lợi lộc ngày càng nhiều thêm do bọn Chim Chích choè cấp 2 và chim Chào mào cấp 3 mang lại. Đến lúc trở thành Chim bay ưng và rắn hổ mang thì bạn không cần đi rao sản phẩm Quả óc chó nữa , hàng ngàn thằng Chào mào và hàng triệu thằng Chích choè cấp 2 đến cấp triệu sẽ rao hộ bạn.

Bạn sẽ được đi du lịch khắp năm châu, gặp gỡ tổng thống các nước nếu bạn muốn, nếu cha nào bạn nom mặt ghét ghét thì nó có mở yến tiệc bạn cũng không thèm đếm xỉa đến. Trong lúc này trước cứ chảy như thác vào tài khoản của bạn bởi bọn Chích choè và Chào mào đang ngày đêm khản giọng rao hàng ngõ hầu cũng trở thành Mãnh hổ , cũng đúng thôi vì chính bạn chứ không phải ai khác là ân nhân của chúng, vừa kéo chúng vào mạng lưới và nhờ dòng sữa Quả óc chó chúng cũng sẽ thành Cọp xám, Chim bay ưng hay Chim lợn ngày ngày lân la kiếm tìm người mua Quả óc chó.



Để sánh vai cùng các loại Ngọc bích, ngọc trai bên NONI bổn Tập đoàn bổ Quả Óc chó sung thêm 2 chức danh là:



1. Sỹ quan cấp cao 3 sao : Chim bìm bịp

Điều kiện như sau : Tham gia mua ít nhất 1 bộ sản phẩm Thay đổi sắc đẹp, giới thiệu thêm được 3 Chim chào mào cấp 2.



2. Sỹ quan cấp cao 4 sao: Chim Tu hú

Điều kiện như sau : Tham gia mua ít nhất 1 bộ sản phẩm Thay đổi sắc đẹp và 01 bộ sản phẩm Đánh tan tuổi già, giới thiệu thêm được 3 Chim chào mào cấp 2, 3 chim Chào mào cấp 2 do bạn giới thiệu vừa câu thêm được 3 chim Chích choè cấp 1.



Lễ vinh thăng Cấp độ Chim bìm bịp và Chim tu hú sẽ được tổ chức trọng thể theo nghi lễ Tập đoàn chính quốc tại một Sờ mi na tổ chức hàng tháng rất hoành tráng có biểu dương mức thu nhập (X100 lần) và mối quan hệ của CTV được vinh thăng.



Bổn hãng cũng khẳng định, cũng như NONI, Heablife...... thì Quả Óc chó không phải là thuốc mà là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhằm bổ sung vào cơ thể những chất còn thiếu làm tăng cường quá trình trao đổi chất giúp tế bào khỏe mạnh.



Trên thế giới sản phẩm vừa được Hội đồng khoa quốc tế về Óc Chó công nhận chất lượng và được tổ chức FDAB (Food and Drug Association of Bukinafaso: Tổ chức kiểm nghiệm thuốc và thực phẩm) của Búc ki na fa sô đánh giá rất cao.



Tại thị trường Việt nam, sản phẩm sắp được Cục quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.



Hoa hồng cao hơn NONI và HEABLIFE - Anh em bên đó mau sang đây kiếm đi, sẽ có những bộ sản phẩm lưu hành nội bộ cho anh em và gia đình dùng thử
 
Trích từ bài của vantamthien viết lúc 01:15 ngày 30/12/2008:


Vẫn chưa thấy có gì hay ho cả Còn nặng tính lý thuyết, lạc quan hơi bị tếu , chủ topic mới chỉ ra thành công của những người mà ai cũng biết là họ thành công, dưng mà quá trình thành công của họ gian nan vất vả thía nào, khó khăn đến thế nào chưa thấy nói đến tí jề, mấy thằng kinh doanh đa cấp hay có cái kiểu quảng cáo đại loại thu nhập cực cao mà lại nhàn hạ vô cùng vv và vv,cứ làm dư là đi bán hàng đa cấp 1 cái là ông giàu to ngay kô bằng, hê hê làm đéo có cái j dễ dàng mà có được như thế. Thằng nào từng vác mặt đi tiếp thị 1 cái j đó mới hiểu bán hàng nó khoai thế nào, dễ lắm đấy mà đòi ngồi mát ăn bát vàng. Mà hỏi thật chủ topic vừa có được cái gọi là "tự do tài chính"

chửa? Nhiều chú mới đọc qua quyển rich dad and poor dad cái vừa hô hào cổ xuý ầm ầm, mà đéo hiểu muốn được như thế thì nó khó đến thế nào. bản thân tác giả cuốn sách cũng phải vác mặt đi từng nhà tiếp thị 4 năm trời, nói thật thằng nào chịu được 1 năm vừa là kinh lắm rồi. mà lúc ý với kinh nghiệm như thế thì đéo thiếu mánh lới kiếm xèng, kô nên phải đa cấp với chả đa kiếc jề Hài nhất là mấy chú quảng cáo cái kiểu không cần bằng cấp, học vị vẫn có thể trở thành tỷ phú,rồi lôi 1 loạt các gương tỷ phú bỏ học ra để chứng minh với lý luận, sao mấy chú ý kô hiểu là người ta kô có bằng cấp kô có nghĩa là kô học , lại chả học bỏ mẹ ra ấy chứ, học còn gấp mấy lần người thường ý chứ, cái này sao đéo chú nào nói nhể

về phần lý luận về tài sản và tự do tài chính thì cũng đúng, nhưng chính tác giả cũng nói rằng nó được làm ra (tạo) ra từ 4 yếu tố: hiểu biết thị trường, kỹ thuật đầu tư, hiểu biết kế toán, và hiểu biết pháp luật. mấy cái này các chú tưởng học được mà dễ ah, dễ thì ai mà chả là tỷ phú hê hê.

Trước có thèng đến rủ rê mình tham gia cái oriflame j j đó của nó rồi nó gia giảng đủ điều về cách bắt trước làm chuyện cho mình, rồi thì tự do tài chính, thông minh tài chính ..vv và vv đéo mẹ nó chưa đủ trình để dc gọi là có thông minh tài chính nhé, bị mình hỏi xoáy cho vài câu cứ trả lời quanh co lòi cái đuôi ngu dốt ra, cái đầu rỗng tuếch đéo có trình jề

Túm lại là làm giàu thì ai cũng muốn, giàu rồi mà đek phải làm chuyện nữa vẫn có trước thì lại càng muốn hơn, Dưng mà nó đéo dễ dàng đâu mà tưởng bở. nghìn người may ra được 1 , 2 người có đủ tố chất và nghị lực thôi nhé. Chú nào từng thử cố làm giàu khắc biết .







Thế sao bác k phải là 1 trong số đó nhỉ:))............k tin t][ngr vào bản thân thì cũng sẽ tương tự 95% con ng` trên thế giới ng][sc nhìn 5% con người nắm khoảng 91% tài sản trên thế giới này mà thôi=))



 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top