1. Từ khoá chiến lược

Điều gì thuật ngữ hay Từ khoá truy cập của bạn hiện đang được đánh máy để tìm trang web hay doanh nghề của bạn? Công cụ của bên thứ ba từ Trellian và Wordtracker, cũng như các công cụ FREE từ Overture và Google, cung cấp cho bạn tiềm năng để tìm hiểu cách thức nhiều lần một từ khóa được tìm kiếm. Điều này là quan trọng cho bạn biết. Trang web của bạn sẽ phụ thuộc vào sự thành công nhận quyền này. Từ khoá sự hiểu biết đó cho sự quay trở lại lớn nhất là rất quan trọng để tối (nhiều) đa hóa những nỗ lực tiếp thị của bạn. Bắt đầu ở đây, bạn sẽ Thank Cr-ack của Google sau này.
2. Tên miền

Nếu bạn chưa một tên miền sau đó lấy một tên miền có chứa từ khoá chính của bạn sẽ được (hiện tại) giúp nguyên nhân của bạn. e.g. . Hãy chắc chắn để đọc bài viết của chúng tui vào Từ khoá trong tên miền chính nó, nó cung cấp một số hiểu biết rất cơ bản vào trọng lượng của Từ khoá đó nằm trong một tên miền và làm thế nào bạn có thể đứng được hưởng lợi. Bấm vào đây để biết thêm thông tin. Bạn cũng có thể tập trung vào tên công ty của bạn, và có một tên miền khác groomed đặc biệt cho chuyện cung cấp lưu lượng truy cập đến trang web kinh doanh của bạn.
3. URL cấu trúc thư mục &

Khi xây dựng trang web của bạn có một url có ý nghĩa và sructure thư mục sẽ trả cổ tức, cả hai đều cho enduser của bạn và Rankings Công cụ Tìm kiếm của bạn. Vì vậy, thay vì sử dụng . Trong khi họ cả hai sẽ trở lại cùng một nội dung, là một trong những đầu tiên sẽ được ủng hộ bởi Công cụ tìm kiếm.
4. Website Công nghệ

Tránh sử dụng Flash để xây dựng trang web của bạn, bạn có thể cảm giác tự do sử dụng các yếu tố flash, nhưng điều quan trọng là làm thế nào để nhớ các Công cụ Tìm kiếm hoạt động. Họ muốn có được văn bản từ trang web của bạn và lưu nó trong một cơ sở dữ liệu cho các thao tác, truy xuất và lưu trữ. Đảm bảo trang web chuyển hướng là cả hợp lý, dễ làm và rằng enines tìm kiếm có thể làm theo các liên kết.
5. Thêm Nội dung

Dựa trên chiến lược xây dựng các từ khoá của bạn cho các trang nội dung chính của khoá của bạn hay nhóm từ khoá. Nội dung là Vua càng tốt, ghi nhận nó phải là duy nhất là bất trùng lặp.
6. Siêu dữ liệu

Mỗi và trang tất cả nhu cầu dữ liệu meta độc đáo mô tả. Điều đó có nghĩa là tiêu đề trang, keyowrds meta và các mô tả meta. Không scrimp ở đây là quan trọng.
7. Incoming có được kết AKA Link Popularity

Nhiều cuộc thảo luận rages ở đây sau khi cập nhật algorythm gần đây của Google. Để hỗ trợ các bảng xếp hạng trang web của bạn, bạn nên phải có được liên kết đến có chứa trong văn bản neo Từ khoá bạn muốn nhận được thứ hạng cho. trên trang web của bạn trong các thư mục chủ đề, cách tiếp cận tương tự như các trang web theo chủ đề và yêu cầu trao đổi liên kết, đăng bài viết, trang web của bạn trong bất kỳ trang . Những gì bạn muốn được là trung tâm của vũ trụ cho chủ đề bạn / sản phẩm.

Bài viết này mình sưu tầm từ và dịch lại từ , có gì sai sót các bạn thông cảm nha!
Thân ái!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top