xaanh22

New Member
Hiện nay mình đang là 1 Seoer và là người rất yêu KẾT SEO và tìm hiểu về SEO. Nay có 2 băn khoăn về SEO, chả biết hỏi ai, nên lên ddth tham khảo mấy pro, mong các pro giúp mình thỏa đáng


1. Backlink tốt là backlink đến từ các website, blog, forum cùng chủ đề với từ khóa đang SEO, vậy nếu backlink đó đến từ những trang có PR =n/a, liệu theo các bạn có được gọi là backlink tốt không???


2. Về vấn đề backlink trong visitor message và tin nhắn. Mình nhận thấy có thể dễ dàng chèn các anchor text vào visitor message và có thể tự gửi tin nhắn cho mình kèm các anchor text, vậy các bạn có thể cho mình biết đó có thể được coi là 1 nguồn backlink tốt không??? Tham khảo trên mạng thì nhiều người bảo là có thể coi là backlink nhưng index chậm @.@


3. Đó là vấn đề về ping backlink. 1 backlink muốn được Google công nhận và tính cho website phải được index, tức là xuất hiện trên Google. Em có tìm hiểu và tham kháo và thử ping ở mấy trang web như pingomatic, ping device, pingler.... Nay em muốn hỏi có cao thủ nào vừa từng SEO dùng cách nào để backlink nhanh được index không, nhất là những trang khó index như profile 4rum hay 1 bài quảng cảo rao vặt???


Xin Thank các pro nhiều ạ
 
Thứ nhất: đây là 4rum ketnooi.com/forum không phải ddth bạn à.

Thứ hai: Box này là box tin học căn bản, không phải box thương mại điện tử hay là SEo gì cả

Thứ ba: Bài bạn post có nêu vài thứ cũng chính yếu trong SEO, mình cũng la dân SEO thấy cũng ok, nhưng bạn nên post bài này bên thegioiseo hay diendan.seo.edu ấy.

Nhìn nội dung sao thấy tương tự auto post forum quá.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top