Derren

New Member
các bạn cho mình hỏi có cách nào để Dow beat nhạc ở trang star.zing.vn kô.Mình đang cần dow về để hát karaoke mà chỉ dow được Nhạc chứ kô có hình.Như vậy kô thể hát được.Vậy bạn nào biết cách dow thì giúp mình với
 

Culbart

New Member
Trang star.zing.vn chắc ai yêu ca hát thì cũng đều một lần ghé qua. Đây là trang chứa số bài karaoke lớn nhất mà mình biết, và cũng khó lấy nhạc nhất. Lấy được tiếng thì quá dễ, còn lấy được cả tiếng và hình, chất lượng bất đổi mới là khó. Mình vừa search trên mạng và hiện nay chưa có bài viết nào chỉ dẫn về chuyện này nên mới làm.

Để chuẩn bị công cụ làm thì các bạn cần tải: MetaProducts Flash and Media Capture, phiên bản từ 1.8 trở lên mới xài được và chỉ xài được chung với IE. Lý do mình chọn MPFMC vì nó có thể lưu được Compound Flash, là các dạng flash tổng hợp bởi nhiều thành phần, ví dụ YH avatar của các bạn cũng là 1 dạng compound flash.


Link:



Để tải về được chất lượng y chang như trên web (tiếng + chữ chạy + theme + hiệu ứng chuyển cảnh) cần làm theo các bước dưới đây, tốn khoảng 10 phút/1 bài. Mình lấy bài Ngày Buồn Nhất của Bảo Thy để làm mẫu.

Sau khi cài đặt MetaProducts Flash and Media Capture xong các bạn không trang star.zing.vn kiếm bài Ngày Buồn Nhất.


Link bài này:



Chờ trang web tải xong bài hát


Bước tiếp theo quan trọng đây, quyết định sự thành bại, làm sai là hư luôn cái file:


Sau khi chạy xong các bạn chuyển sang theme thứ 2 và cũng cho nó chạy tiếp đến hết:


Đến đây có thể bấm nút Save files được rồi . Nó sẽ lưu file dưới dạng *.exe, và đây là kết quả:


Như vậy là OK rồi đó bạn !

[gamevn.com]

 

quabongvang

New Member
Bạn ơi mình làm theo HD của bạn nhưng không được.Nó hiện ra thông báo này:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top