onestarvn

New Member
Da sạm và vàng da thường là biểu hiện của bệnh lý gan mật. Bạn không nói rõ ngoài vàng da ra bạn có thêm các biểu hiện nào khác không, ví dụ như là đau, chán ăn, sợ mỡ, tiền sử dùng thuốc...nên rất khó để biết bạn bị làm sao.



tui khuyên bạn nên đi khám ở những cơ sở khám bệnh có uy tín để có thể phát hiên bệnh và điều trị kịp thời.
 

reytintin_1405

New Member
Da và tóc của chúng ta tồn tại suốt đời. Bạn chăm sóc cho da và tóc của mình, điều đó sẽ giúp ích cho ngoại hình của bạn dễ nhìn hơn khi về già. Sự xuất hiện tóc bạc, nếp nhăn trên mặt , dị ứng về da, sự thay đổi sắc tố và bề mặt da là những biểu hiện của quá trình lão hóa .Cùng với sự lão hóa là sự mất tính đàn hồi và sự giảm sút callagen. Nguyên nhân là do sự thay đổi sắc tố da, u da lành tính, và một số bệnh khác, như da nhờn, mụn,…gây thiếu các loại axit béo như linoleic,linoleinic,arachidonic.

- Sản phẩm với tên khoa học Morinda Citrifolia chứa glycerol, axit béo và axit butyric, và tất cả những chất này đều giúp da không bị khô và khô ráp.Ngoài ra, trong Morinda Citrifolia còn có axit caprylic và axit capric mà khi kết hợp với glycerol tạo ra triglyceride giúp cho tóc , da và da đầu được đen, trơn mượt, mềm mại , bóng và mịn.

-Sản phẩm Morinda Citrifolia của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng

- Bạn hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Morinda Citrifolia, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.

ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 

nh0cken_kute

New Member
vậy thì bạn vào đây xem kết quả sd của sản phẩm, Không có lời nói nào bằng kết quả thực tế khi sử dụng, bạn tìm hiểu và sử dụng để có sức khỏe như mong muốn

http://my.opera.com/nttlan1/blog/

Có người vấn đề về da còn nghiêm trọng hơn mà còn khỏi thì bạn yên tâm đi nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top