Niallan

New Member

Xin Link Download Game Silent Hunter III

Silent Hunter III picture1

Silent Hunter III picture2

Silent Hunter III picture3

Silent Hunter III picture4

Silent Hunter III picture5

Silent Hunter III picture6

Silent Hunter III picture7

Silent Hunter III picture8

Silent Hunter III picture9

Silent Hunter III picture10

Silent Hunter III picture11

Silent Hunter III picture12

Silent Hunter III picture13

Silent Hunter III picture14

Silent Hunter III picture15

Silent Hunter III picture16

Silent Hunter III picture17

Silent Hunter III picture18

Silent Hunter III picture19

Silent Hunter III picture20

Giới thiệu game

“Ông hoàng” của thể loại mô phỏng tàu ngầm đã trở lại, với 1 sắc diện hòan toàn mới: engine 3D cao cấp, chức năng ra hiệu lệnh độc đáo,…cùng 1 bối cảnh không thể chân thật của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2. Quả đúng như những gì người ta dự đoán, Silent Hunter III chắc chắn sẽ tạo nên những bước tiến mới trong quá trình phát triển của series game “đình đám” này.



Dù thuộc thể loại mô phỏng nhưng lối chơi của Silent Hunter III phải nói là khá thân thiện. Không hề rắc rối, phức tạp, hệ thống hiệu lệnh, điều khiển và những chức năng để vận hành tàu ngầm khác đều tỏ ra hết sức đơn giản. Và nhà phát triển cũng đã mạnh dạn tuyên bố rằng, Silent Hunter III là 1 tựa game dành cho tất cả mọi người.



Nhưng nói như vậy không có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Cũng giống như những phiên bản tiền nhiệm, Silent Hunter III đòi hỏi game thủ phải thật nhuần nhuyễn trong thao tác và chuẩn mực trong cách xử lý tình huống. Bởi lẽ, trong tựa game này, người chơi sẽ đối mặt với rất nhiều thử thách “khó nhằn” khi phải chiến đấu chống lại những binh đoàn hùng hậu của kẻ thù. Càng tệ hơn khi phần lớn trong số đó, bạn phải tác chiến độc lập mà không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội. Đến với Silent Hunter III, bạn nên sáng tạo ra những chiến thuật tác chiến kiểu mới để khiến đối phương không kịp trở tay. Điều này rất quan trọng vì nếu cứ đi theo lối mòn, bạn rất dễ bị “bắt bài”. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động trong việc tấn công. Hãy bắn hạ kẻ thù ngay khi chúng chưa sẵn sàng…



Silent Hunter III có đồ họa khá ấn tượng với mô hình các loại tàu ngầm được khắc họa 1 cách chi tiết và cẩn thận. Thêm vào đó, môi trường đại dương cũng được tái hiện y như thật, mang đến cho người chơi những trải nghiệm sinh động và mới mẻ. Rõ ràng, với những gì đã làm được, Silent Hunter III chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.



Tóm lại, Silent Hunter III là 1 tựa game hấp dẫn. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Silent Hunter III về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows 2000 / XP

Processor: Pentium® III 1.4 GHz or AMD Athlon™ 1.4 GHz (Pentium 4 2.0 GHz or AMD Athlon 2.0 GHz recommended)

Memory: 512 MB

Graphics: 64 MB (128 MB video card recommended)(see supported list*)

DirectX Version: DirectX 9.0

Sound: Direct X 9.0 compliant PCI card

Hard Drive: 1.5 GB

*Supported Video Cards at Time of Release Nvidia® GeForce™ 3/4/FX series (GeForce 4 MX NOT supported)ATI® Radeon® 8500/9000 families or newer

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Silent Hunter III Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top