hai_yen140488

New Member


Skype đang là ứng dụng chat miễn phí, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với những công việc cần nhắn tin gọi điện, tai skype.

Gửi hình ảnh, hay gửi nhận một gói tin miễn phí, thì Skype là sự lựa chọn hàng đầu.

Có nhiều phần mềm và ứng dụng khác ra đời trước Skype, tuy nhiên Skype ra đời sau lại dần khẳng định được vị thế của mình. Nhà phát triển đã biến điểm bất lợi này thành một ưu điểm. Ra đời sau, Skype có những chức năng mới hấp dẫn , khắc phục được những điểm yếu của các phần mềm cũ trước đó.

Đặc điểm nổi bật

Chức năng tạo nhóm trò chuyện với số lượng thành viên không giới hạn, điều mà những phần mềm trước không có.

Skype cho phép gửi các tệp tin dữ liệu nhanh chóng, ít sảy ra lỗi. Vì thế nó là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người sử dụng trong công việc.

Nhà phát triển khá chăm chút cho sản phẩm, minh chứng là giao diện và chức năng của ứng dụng luôn được cập nhật. Đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất có thể.

Chất lượng các cuộc thoại âm thanh và video qua Skype rất tốt. Với một đường truyền mạng ổn định người dùng có thể gọi video với bạn bè giống như một cuộc đối thoại thông thường.

Hiện nay Skype đã có phiên bản trên nhiều hệ điều hành khác nhau, Android, IOS, Windown, Mac OS, ...Các phiên bản luôn được nâng cấp và cập nhật.
http://i.imgur.com/jldKpaN.pngMột chức năng được nhiều người ưa thích ở Skype nữa, đó chính là tích hợp Facebook. Người dùng có thể chat, xem tin nhắn của bạn bè của mình trên Facebook nhanh chóng và thuận tiện.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top