synyoen

New Member
Mình 28t. Cách đây hơn 1 năm tui bị sốt xuất huyết sau khi khỏi bệnh được 1, 2 tháng thì tui bị rụng tóc, tóc tui dài và rất dày, nó rụng đến nỗi tui cắt ngắn rồi mà vẫn còn thấy ít, rụng đến thấy cả da đầu.



tui hỏi bs thì bác sĩ bảo là rụng tóc không phải do bị sốt, nhưng tui thì cho rằng sốt là nguyên nhân gây ra rụng tóc vì tui vẫn nghe nhiều người bị sốt sau đó rụng tóc như tôi. Và rồi tui còn nghĩ đến việc cạo trọc để tóc tui có thể mọc trở lại.



Nhưng tui đã không làm điều đó, khi tóc tui bớt rụng và sơ xác. Rồi tui đi bác sĩ da liễu, họ chỉ cho tui uống thuốc Vitamin để kích thích tóc mọc trở lại. tui uống được gần tháng thì ngưng và tóc tui đã mọc trở lại và dày như xưa, nhưng phải mất một thời gian dài, phai đến gần cả năm ấy. Vì vậy bạn cũng đừng có e sợ quá nha. Chúc bạn tự tin và mau khỏi bệnh nhé.!
 

sevenlove_8k

New Member
tui năm nay 42t, cũng bị rụng tóc như Bạn vậy đó, tình cờ tui đọc tin trên mạng và được biết đến chiếc máy cân bằng sinh học của tập đoàn đa quốc gia Tiens. tui mua về dùng thử trong 3 tháng liên tiếp, hiện nay tóc của tui đang có dấu hiệu mọc đều lại.

Máy cũng dễ sử dụng lắm, Bạn chỉ cần chải 4 lần trong ngày, mỗi lần chải khoảng 10 phút, liên tục trong 2 tháng kết qủa sẽ rỏ ràng. Máy có 5 tác dụng:

1- Cân bằng huyết áp cho những người bị bệnh về huyết áp.

2- Giải sóng điện từ khi nghe điện thoại di động nhiều, hay máy vi tính.

3- Giúp hổ trợ điều trị bệnh rụng tóc, bệnh bạc đầu sớm.

4- Giảm đau cục bộ. (Đau đâu xoa đó).

5- Dùng để cạo gió.

Bạn muốn mua chiếc máy đó, hãy liên hệ với Anh Dũng số đt 0908080252 để được tư vấn nhé. (tui cũng mua máy của Anh Dũng đó).

Chúc Bạn mau sớm hết bệnh rụng tóc khi sử dụng máy cân bằng sinh học.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top