ko0_gjn0

New Member
ROMANO - Bí ẩn đằng sau một thương hiệu



Xuất hiện trên thị trường với các thương hiệu gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng Việt Nam, UNZA VIET NAM là một trong những công ty chú ý đến vấn đề đặt tên cho các dòng sản phẩm của mình với 2 dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho hai phái nam- nữ: ROMANO và ENCHANTEUR.


Việc phân vùng đối tượng khách hàng cho các dòng sản phẩm của mình đánh dấu một chuyển biến trong nhận thức của nhà kinh doanh tại Việt Nam những năm gần đây.


Enchanteur với các sản phẩm chăm nom phái đẹp có hương thơm nồng nàn quyến rũ và bộ sản phẩm Romano tinh tế, sang trọng, đẳng cấp dành cho các quý ông vừa khẳng định một sự thật: bất chỉ khách hàng có thể định hướng xu hướng tiêu dùng mà nhà sản xuất và người làm marketing có thể làm ra (tạo) ra xu hướng mới và làm ra (tạo) những thói quen mới cho người sử dụng.

Là một trong những nhà sản xuất tiên phong giới thiệu đến thị trường một dòng sản phẩm chăm nom cơ thể và sắc đẹp dành riêng cho phái mạnh, Unza mạnh dạn đặt ra câu hỏi và tự tin đưa ra trả lời “Chăm sóc sắc đẹp bất chỉ là đặc quyền của phái đẹp. Cánh mày râu cũng nên và phải có các sản phẩm riêng của họ. ROMANO là một trong những chọn lựa lý tưởng và đầu tiên.”

Điều gì ẩn chứa đằng sau tên thương hiệu ROMANO?

Điều đầu tiên, ROMANO bất phải là tên một sản phẩm mà là tên một thương hiệu với trọn bộ sản phẩm (nhiều) đa dạng dành riêng cho phái nam: Dầu gội đầu cao cấp, Mousse làm ra (tạo) kiểu tóc độc đáo, Sữa tắm và xà bông tắm lịch lãm, bọt cạo râu tinh tế, lăn khử mùi thanh lịch và nước hoa đẳng cấp được phát triển phụ thuộc trên công thức có một bất hai và thành phần hàng đầu.


ROMANO là tên gọi có âm đọc xuất phát từ tên một thành phố hoa lệ của Ý: ROME. Không chỉ là tên gọi, nó còn gợi cảm hứng về một đất nước nơi chứa đựng các giá trị vật chất và tinh thần không giá của loài người, những điểm đến lý tưởng cho tình yêu, các cung bậc lãng mạn, thăng hoa, sang trọng, những đôi mắt sâu hút hồn và vẻ đẹp nam tính như “tạc tượng”.

Xóa bỏ ranh giới thời (gian) gian trong một khoảng thời (gian) gian nào đó khi đắm chìm trong hương thơm và sự tinh tế của Romano: có khi bạn cảm tưởng mình dường như bất ở thế kỷ 21 mà đang là một chàng kỵ sĩ hào hoa, lịch lãm cưỡi ngựa chu du vạn miền của một thời (gian) kỳ bước ra từ truyền thuyết, rồi phút chốc, bạn lại thấy mình đắm chìm trong bất gian của sự mới mẻ, chỉnh chu, cao cấp mà chỉ thế giới hiện lớn mang lại được cho mình.


Không trời vị cho bất cứ dòng sản phẩm nào, ROMANO là món quà của sự trọn vẹn, trả hảo cho phái mạnh: một mái tóc bóng đẹp đầy sức sống được làm ra (tạo) nếp với phong cách riêng thật sành điệu, một cơ thể sạch khỏe với mùi thơm nam tính quyến rũ, sự tự tin thăng hoa cùng với lăn khử mùi cao cấp và bọt cạo râu tinh tế, hương thơm nước hoa nam làm ra (tạo) nên đẳng cấp của bạn.



Trải nghiệm và khám phá những bí ẩn của riêng bạn với dòng sản phẩm ROMANO 2008. Tự tin, sành điệu, nam tính, đẳng cấp cùng ROMANO








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Foster

New Member
Romano thì thơm và chất lượng thật rồi! Nhưng giá cả thế nào bác nhỉ? 20k có đủ dùng ko????
 

trecontimdoco

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi trustee

Romano thì thơm và chất lượng thật rồi! Nhưng giá cả thế nào bác nhỉ? 20k có đủ dùng ko????

Hàng cao cấp mà cậu.
Cục xà bông tắm ROMANO 14k, chỉ khoái xài xà bông tắm thôi, còn lại chưa xài cái gì của nó. Đang xài dầu gội Xmen [bột giặt cũng Xmen luôn]

 

Karlens

New Member
Tớ cũng khoái Xmen lắm, cũng chỉ hay dùng Xmen thôi. Tuxendo thì cái gì cũng Romano!


Tuxendo isn't a True man!


Hehe Đùa tý thôi!

 

buituanxuyen

New Member
@Trustee : tui lại gõ cho ông một trận bây giờI'm the same to u

Mình vừa dùng qua cả 2 hãng này. Mỗi hãng có một thế mạnh riêng. Hiện nay mình đang sài dầu gội Romano và sữa tắm X-men^^ => Người tiêu dùng thông thái ^^
 

Marvyn

New Member
hic
moi nguoi ai co clip quang cao ve san pham romano không cho to voi
thanks !








Văn hóa cảm ơn

Bấm thanks là bạn vừa tặng người đó 2 điểm danh tiếng.


- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.

- Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top