daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Lời mở đầu...............................................................................................................5
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị marketting.................................................6
1.1 Các khái niệm cơ bản.....................................................................................6
1.1.1 Khái niệm marketing..................................................................................6
1.1.2 Khái niệm quản trị marketing....................................................................6
1.1.3 Khái niệm chiến lược marketing................................................................7
1.2 Tiến trình quản trị marketing.......................................................................7
1.2.1 Phân tích thông tin.....................................................................................8
1.2.2 Xác định mục tiêu....................................................................................11
1.2.3. Xây dựng chiến lược cấp công ty............................................................11
1.2.4. Xây dựng chiến lược cấp đơn vị kinh doanh..........................................12
1.2.5 Thực hiện..................................................................................................13
1.2.6 Kiểm tra....................................................................................................14
1.3 Xây dựng chiến lược marketing mix..........................................................15
1.3.1 Chiến lược sản phẩm (Product)................................................................15
1.3.2 Chiến lược giá (Price)..............................................................................18
1.3.3 Chiến lược phân phối...............................................................................20
1.3.4 Chiến lược Xúc tiến hỗn hợp (Promotion)...............................................21
1.4. Triển khai chiến lược...................................................................................23
Tiến trình triển khai chiến lược:....................................................................23
Chương 2: Giới thiệu chung về công ty TNHH Grab........................................24
2.1. Giới thiệu chung..........................................................................................24
2.1.1. Thông tin chung về công ty TNHH Grab Việt Nam...............................24
2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển.............................................................25
2.2 Cơ Cấu tổ chức của Grab............................................................................27
2.2.1. Mô hình cơ cấu công ty TNHH Grab và nhiệm vụ chức năng...............27
2.2.2. Mô hình kinh tế chia sẻ ( Share Economy):............................................36
2.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian qua..............37
Phân tích chiến lược Marketing 2
3 1
lOMoARcPSD|99976592.3.1. Sản Phẩm Của Công Ty..........................................................................37
2.3.2. Doanh số thị trường.................................................................................39
2.3.3. Kết Luận..................................................................................................44
2.4. Phân tích chiến lược Marketing của công ty............................................45
2.4.1. Chiến Lược Địa Phương Hóa..................................................................45
2.4.2. Kết Luận.................................................................................................46
Chương 3. Phân Tích Việc Thực Hiện Chương Trình Marketing Của Grab
Tại Thị Trường Việt Nam.....................................................................................46
3.1 Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh...........................................................46
3.1.1 Phân tích mỗi trường vĩ mô......................................................................46
3.1.2. Phân tích môi trường vi mô.....................................................................48
3.1.3. Phân tích môi trường nội bộ....................................................................51
3.2. Xây dựng chiến lược cấp công ty...............................................................52
3.2.1 Phân tích SWOT......................................................................................52
3.2.2. SWOT tương tác.....................................................................................53
3.3. Phân tích chiến lược cấp kinh doanh.........................................................54
3.3.1. Phân tích tình hình hoạt động Marketing của công ty Grab...................54
3.3.2. Đánh giá chiến lược cấp kinh doanh.......................................................55
3.3.3. Kết Luận..................................................................................................61
Phân tích chiến lược Marketing 3
3 1
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiDanh mục hình vẽ biểu đồ
Stt Nội dung Trang
Hình 1 Môi trường marketing vi mô
9
Hình 2 Sơ đồ về kênh phân phối 20
Hình 3 Phối thức chiêu thị 23
Hình 4 Sơ đồ cơ cấu tổ chức 28
Hình 5 Mô hình kinh tế chia sẻ 36
Hình 6 Độ tuổi sử dụng smartphone 50
Hình 7 Sản phẩm của Grab 55
Hình 8 Bảng giá dịch vụ của Grab 57
Hình 9 1 chương trình khuyến mại giảm giá của Grab 58
Danh mục bảng biểu
Stt Nội dung
Bảng 1.1 Các hình thức phát triển chiến lược cấp công ty
Bảng 1.2 Tổng tài sản của Grab Singapore 2014 - 2015
Bảng 1.3 Doanh thu của Grab qua các năm ( đơn vị: tỷ đồng)
Bảng 1.4 Số lượng taxi công nghệ tại TP Hồ Chí Minh
Bảng 1.5 Tỷ lệ phần trăm của Grab so với đối thủ tại thị trường Đông Nam Á
Bảng 1.6 so sánh Grab với Uber
Bảng 1.7 phân tích Swot
Bảng 1.8 SWOT tương tác
Lời mở đầu
Quản trị Marketing là việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra việc
thi hành những biện pháp nhằm thiết lập, duy trì và củng cố những cuộc trao đổi có
lợi với những người mua đã được lựa chọn để đạt được nhiệm vụ đã được xác định
của tổ chức như mở rộng thị trường, tăng khối lượng bán, tang lợi nhuận. Quản trị
Marketing giúp doanh nghiệp lập ra mục tiêu cùng với các biện pháp và phương
tiện để hoàn thành các mục tiêu, chiến lược đề ra. Vai trò của quản trị marketing là
Phân tích chiến lược Marketing 4
3 1
cùng quan trọng, không một doanh nghiệp nào có thể thiếu sự tồn tại của chức
năng này. Những quyết định về thị trường mục tiêu, xác định vị trí trên thị trường,
phát triển sản phẩm, định giá, các kênh phân phối, thông tin liên lạc và khuyến
mãi. Qua nghiên cứu môn học này giúp cho sinh viên trang bị những kiến thức cơ
bản về quản trị marketing, biết vận dụng trong phân tích, đánh giá hoạt động quản
trị marketing của các doanh nghiệp và xây dựng các kế hoạch marketing cho doanh
nghiệp. Từ đó phát triển khả năng tổng hợp các vấn đề, khai thác và biết cách sử
dụng dữ liệu một cách hợp lý.
Trong quá trình học tập dưới sự hướng dẫn của thầy Đỗ Thanh Tùng cho đến
nay em đã hoàn thành đề tài này. Nhưng do còn nhiều hạn chế về kiến thức và kinh
nghiệm tìm hiểu thực tế nên đồ án của em còn nhiều sai sót. Em rất mong nhận
được sự chỉ bảo, giúp đỡ của các thầy cô giáo để phần tìm hiểu của em được hoàn
thiện hơn. Công tác này sẽ góp phần quan trọng trong thực tế giúp em tiếp cận làm
quen với các hoạt động sản xuất kinh doanh tốt hơn, đúc kết được nhiều kinh
nghiệm có ích áp dụng cho công việc sau này.
Em xin chân thành cảm ơn!
- Lưu trữ chfíng từ, sổ sách, tài liệu kế toán theo qui định của Nhà
nước.

- Lập và nộp đúng thời hạn các báo cáo tài chính cho các cơ quan quản lý cấp trên và cơ quan tài chính, cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo quy định hiện hành của nhà nước phục vụ cho việc quản lý, điều hành của Giám đốc , của cấp trên.

- Thực hiện tự kiểm tra tài chính và công khai tài chính theo chế độ quy định.





• Phòng Tổ chfíc - Hành chính – Nhân sự:

- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ về cải cách hành chính.

- Tổ chfíc tiếp nhận công văn, giấy tờ và phát hành công văn đi, đến, quản lý con dấu, lưu trữ công văn và hồ sơ công chfíc viên chfíc, tổ chfíc phục vụ khai thác tài liệu và lưu trữ theo chế độ quy định của Nhà nước. - Quản lý tài sản, tổ chfíc, kế toán, quản lý kho, thủ quỹ , đánh máy cơ quan, sắp xếp phương tiện nơi làm việc và tổ chfíc hội họp của công ty.
- Tham mưu cho Lãnh 3đạo Cô1ng ty về công tác tổ chfíc bộ máy, cán bộ, công chfíc viên chfícDcoủwanloCadôednbgy Gtyol.deQn

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích ảnh hưởng của Nhóm tham khảo tới việc lựa chọn hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng trên thị trường Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Nguyên tắc toàn diện trong triết học Mác Lenin với việc phân tích đường lối đổi mới toàn diện ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Phân tích nội dung của phương pháp quản lý kinh tế trong hệ thống phương pháp quản lý Từ đó nêu lên ý nghĩa của nó trong việc vận dụng phương pháp Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích công việc là một hoạt động cơ bản trong công tác quản trị nguồn nhân lực, tuy nhiên lại ch Văn hóa, Xã hội 0
D phân tích công việc tại công ty cổ phần Hữu Nghị Quản trị Nhân lực 0
T Áp dụng các mô hình toán kinh tế trong việc phân tích cổ phiếu ngành điện trên thị trường chứng khoá Luận văn Kinh tế 0
G Phân tích chi phí lợi ích của việc thực hiện quy hoạch duy trì và phát triển không gian xanh thủ đô Luận văn Kinh tế 0
C Phân tích công việc là công cụ cơ bản để quản lý nguồn nhân sự Luận văn Kinh tế 0
G Tình hình đói nghèo ở Việt Nam và vận dụng các phương pháp phân tích thống kê vào việc phân tích tìn Kiến trúc, xây dựng 0
M Hoàn thiện việc lập và phân tích Báo cáo tài chính trong các doanh nghiệp ở Việt nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top