a2pro_pm

New Member

Download miễn phí Đề tài Phân tích hành vi khách hàng trong dịch vụ phim ảnh ( Megastar )





Với thiết kế gọn và ấm cúng, hệ thống ghế tựa bằng da êm ái cùng bộ gối chăn và sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách VIP, VIP Cinema sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức những sự kiện theo nhóm hay các buổi họp mặt riêng tư.
 
Các rạp MegaStar được trang bị hệ thống ghế ngồi hiện đại, tiện nghi có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và tay ghế. Đặc biệt, có sẵn ghế dành cho trẻ em, để giúp các bé dễ dàng xem phim.
 
MegaStar quyết tâm mang đến cho khán giả một thế giới giải trí đẳng cấp quốc tế. Tại MegaStar, chúng tôi có hệ thống màn ảnh hiện đại cùng công nghệ kĩ thuật số 2D. Bộ máy chiếu tân tiến này sẽ cho bạn chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo nhất khi xem phim tại MegaStar.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
MARKETING DỊCH VỤ
Phân tích hành vi khách hàng trong dịch vụ phim ảnh ( Megastar )
Giáo viên: Th.s Lê Thị Bích Ngọc
Nhóm 2 :Nhóm trưởng : Phạm Thị Thùy Dương
Trần Thu Phương
Nguyễn Minh Trang
Trịnh Thị Mai
Lê Thu Trang
Trần Bảo Quyên
Hà Nội 3-2011
Hà Nội - 05 - 2009
PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ PHIM ẢNH
Tổng quan dịch vụ phim ảnh tại thị trường Việt Nam
1.Tại thị trường Việt Nam nói chung
Thị trường rạp chiếu phim Hà Nội đang bước vào một cuộc cải tổ lớn chưa từng có. Rõ nhất là sự thay đổi ở hệ thống các rạp chiếu thuộc sở hữu của nhà nước. Sự có mặt của cụm rạp hiện đại đầu tiên tại Hà Nội là Megastar vào tháng 4/2006 đã làm thay đổi đáng kể mô hình hoạt động của các rạp chiếu phim Hà Nội. Rạp chiếu phim dần được thay thế bằng các cụm rạp đa năng với nhiều phòng chiếu. Các rạp chiếu đã tồn tại trước đó vừa phải thay đổi cách phục vụ, vừa phải nâng cấp thiết bị trong phòng chiếu và mở thêm nhiều phòng chiếu nhỏ để có thể chiếu nhiều phim và nhiều suất cùng lúc.
Sự xuất hiện của các cụm rạp hiện đại với cách phục vụ mới mà đơn cử là Megastar đã đặt các rạp chiếu Hà Nội vào tình thế không thể không thay đổi. Rạp Tháng 8 sau một thời gian dài mất khán giả vì cơ sở vật chất xuống cấp đã phải đầu tư trang thiết bị rạp chiếu từ giữa năm 2009. Hiện tại Tháng 8 cũng đang có trong tay 4 phòng chiếu và 1 trong số đó đang được lắp thiết bị chiếu phim 3D vừa kịp đón bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam ra rạp là Bóng ma học đường. Được biết phòng chiếu lớn nhất của rạp Tháng 8 với hơn 540 ghế sẽ được chuyển sang phòng chiếu 3D, trở thành phòng chiếu 3D có sức chứa lớn nhất Hà Nội.
Không bỏ lỡ cơ hội hốt bạc từ mảnh đất 3D màu mỡ, TTCPQG cũng đã đang chờ thiết bị được chuyển về từ Mỹ để kịp đưa phòng chiếu số 2 với hơn 200 chỗ ngồi vào khai thác phim 3D ngay trong dịp Tết này. Ngoài việc lắp đặt phòng chiếu 3D trong năm nay TTCPQG cũng có kế hoạch cải tạo tất cả các phòng chiếu cũ. Riêng phòng chiếu số 4 đang được sửa chữa, nâng cấp thiết bị để sử dụng ngay vào Tết này. Ngoài ra, TTCPQG còn dự định mở thêm 2 phòng chiếu nữa vào năm 2012, nâng tổng số phòng chiếu lên con số 7. Đây cũng là cụm rạp Nhà nước có số phòng chiếu lớn nhất hiện nay tại Hà Nội và có mô hình hoạt động gần sát với các cụm rạp hiện đại của tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài.
Như vậy là ngay trong dịp Tết âm lịch 2011, thị trường Hà Nội sẽ có 5 phòng chiếu 3D cùng hoạt động. Ngoài 2 phòng chiếu của Tháng 8 và TTCPQG (nếu kịp hoàn thành) còn có 2 phòng chiếu 3D của cụm rạp Megastar và 1 phòng chiếu của cụm rạp cao cấp Platinum mới khai trương do BHD và một công ty nước ngoài hùn vốn đầu tư ở khu Mỹ Đình. So với 1 phòng chiếu 3D duy nhất của Megastar hoạt động vào Tết âm lịch 2010, năm nay thị trường Hà Nội chắc chắn sẽ được "giải khát" với 5 phòng chiếu 3D có công suất hơn 1000 ghế. 
Ngoài các phòng chiếu 3D xuất hiện ngày càng nhiều, năm nay khán giả Hà Nội còn có thêm một điểm đến nữa là Trung tâm văn hoá Kim Đồng với 1 phòng chiếu 4D và 2 phòng chiếu 2D với hơn 600 chỗ. Được đặt ở một vị trí đẹp, lại có cơ sở hạ tầng hoành tráng như TTVH Kim Đồng thì 3 phòng chiếu dường như quá khiêm tốn. Tuy nhiên do vị trí của TTVH Kim Đồng và Tháng 8 quá gần nhau nên việc cạnh tranh cũng sẽ khốc liệt hơn. Hiện tại giá vé xem phim thường của hai cụm rạp này cũng không chênh nhau là mấy nên chất lượng phục vụ và trang thiết bị phòng chiếu sẽ là yếu tố quyết định để hút khách.
Dễ thấy các rạp chiếu phim hiện đại đang là phân khúc hoạt động sôi động nhất. Mỗi rạp đều có chiến lược kinh doanh riêng, đối tượng khán giả riêng và chủ yếu cạnh tranh nhau bằng giá vé. MegaStar vẫn duy trì mức giá xem phim 3D thấp nhất là 80.000 đồng cho các suất chiếu trước 12h hàng ngày với ghế thường. Mức cao nhất đang được áp dụng là 200.000 đồng, cũng là giá vé xem phim 3D cao nhất Hà Nội hiện nay. "Lính mới" Platinum thì áp dụng mức giá thấp hơn, dao động từ 60.000 đồng đến 130.000 đồng. Trong khi đó, lãnh đạo rạp Tháng 8 cho biết giá vé xem 3D tại rạp này cao nhất sẽ là 100.000 đồng và thấp nhất là 60.000 đồng. TTCPQG thì chưa công bố giá xem phim 3D nhưng khả năng sẽ không cao hơn rạp Tháng 8. 
Sự ra đời của hàng loạt các phòng chiếu 3D tại Hà Nội nằm trong xu hướng phát triển chung của phim ảnh toàn cầu. Với lượng phim 3D được Hollywood sản xuất và phát hành ngày càng nhiều đặt các rạp chiếu trên toàn thế giới vào tình thế buộc phải chạy theo phim nổi ba chiều. Gần như tất cả những bộ phim lớn của Mỹ được tung ra rạp trong năm nay đều có cả hai định dạng 2D và 3D như Transformers 3, Kungfu Panda 2,Pirates of the Caribbean 4... nên các rạp chỉ có thiết bị chiếu phim 2 chiều chắc chắn sẽ có doanh thu thấp hơn những rạp có thiết bị chiếu phim 3 chiều.
Trên thực tế, có đến quá nửa doanh số phim ảnh trong năm qua đến từ phim 3D bởi giá vé xem phim cao hơn và cơn sốt phim 3D vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Chính vì vậy đây sẽ là thị trường béo bở không chỉ với các hãng phim mà cả với các chủ rạp. Dự báo, 2011 sẽ là một năm đánh dấu nhiều thay đổi lớn của các rạp chiếu tại Hà Nội.
2. Megastar
Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức phim 3D? MegaStar 3D sẽ gửi đến khán giả một trải nghiệm phim ảnh sống động đến kinh ngạc. Bạn sẽ có cảm giác mình thực sự phiêu lưu vào thế giới của phim với chất lượng hình ảnh, màu sắc và âm thanh trung thực và rõ nét. Rạp chiếu phim 3D Megastar đã sẵn sàng với các bộ phim RIO (8/4), THOR (29/4) Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (20/5) Kungfu Panda (3/6) và Transformers (1/7)
MegaStar còn là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ. Tại sảnh chờ MegaStar, bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ giải khát như cà phê Highlands và bia Heineken trong phòng máy lạnh. Thưởng thức từng giọt cà phê hay những cốc bia mát lạnh trong lúc xem đoạn giới thiệu các phim mới trên các màn hình TV lớn, và thoải mái truy cập internet wifi miễn phí.
Với thiết kế gọn và ấm cúng, hệ thống ghế tựa bằng da êm ái cùng bộ gối chăn và sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách VIP, VIP Cinema sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức những sự kiện theo nhóm hay các buổi họp mặt riêng tư.
Các rạp MegaStar được trang bị hệ thống ghế ngồi hiện đại, tiện nghi có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và tay ghế. Đặc biệt, có sẵn ghế dành cho trẻ em, để giúp các bé dễ dàng xem phim.
MegaStar quyết tâm mang đến cho khán giả một thế giới giải trí đẳng cấp quốc tế. Tại MegaStar, chúng tui có hệ thống màn ảnh hiện đại cùng công nghệ kĩ thuật số 2D. Bộ máy chiếu tân tiến này sẽ cho bạn chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo nhất khi xem phim tại MegaStar. Điểm cộng của công nghệ kĩ thuật số 2D 1. Chiếu phim chất lượng cao 2. Hình ảnh tuyệt đẹp và sáng rõ 3. Surround sound trung thực
II.Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh
2.1.Giai đoan trước khi sử dụng dịch vụ
2.1.1 Truyền thống ( các cụm rạp thuộc s
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích môi trường kinh doanh Công ty nghiên cứu Công ty Lữ hành Hanoitourist Văn hóa, Xã hội 0
D phân tích ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến hành vi tiêu dùng sản phẩm điện thoại samsung Luận văn Kinh tế 2
N Phân tích thống kê thực trạng lao động tại Công ty vận tải hành khách đường sắt Hà Nội giai đoạn 200 Luận văn Kinh tế 0
B Phân tích thống kê thực trạng lao động tại Công ty vận tải hành khách Đường sắt Hà Nội giai đoạn 200 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích việc thực hiện các tiêu chuẩn thực hành tốt GPP tại các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Kiên G Y dược 0
R Phân tích quy định của pháp luật hiện hành về hình thức khuyến mại bằng hàng mẫu. Phân biệt hai hình Luận văn Luật 0
V Phân tích chứng khoán của các công ty sau phát hành lần đầu (IPO) Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và bình luận quy định pháp luật Việt Nam về thi hành và hủy phán quyết trọng tài Luận văn Luật 0
R Phân tích một vụ việc thực tiễn về hành vi khuyến mại nhằm cạnh tranh không lành mạnh Marketing 0
D Phân tích hoạt động của các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn thực hành tốt nhà thuốc - GPP trên địa bàn Thàn Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top