daigai

Well-Known Member
Tải myWIFIzone để dễ dàng chuyển đổi mạng không dây của bạn thành một hotspot WIFI. Nó chạy trên bất kỳ máy tính Windows 2000 hay XP kết nối với mạng của bạn - vì vậy bạn không cần mua phần cứng đắt tiền hay cấu hình lại router của bạn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Hướng dẫn sử dụng mywifizone 5

Làm thế nào để tui thiết lập hotspot của riêng tôi?

Đầu tiên, bạn cần một mạng không dây. myWIFIzone làm việc với bất kỳ WIFI router hay điểm truy cập, vì vậy nếu bạn đã có một, phần đó được thực hiện! Tiếp theo, tải về và cài đặt trên bất kỳ máy tính myWIFIzone Windows (W2K hay XP) kết nối với mạng không dây của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại máy tính của bạn ở phần cuối của quá trình cài đặt. Khi bạn khởi động lại, myWIFIzone sẽ hiển thị một thông báo yêu cầu nếu bạn muốn đăng ký trang web này. Nhấp chuột vào các tin nhắn và làm theo hướng dẫn. Khi bạn khởi động lại myWIFIzone một lần nữa, trang web của bạn sẽ được kích hoạt như một hotspot. Bạn có thể hoạt động hotspot của bạn với các thiết lập mặc định myWIFIzone, hay thay đổi các thiết lập bằng cách đăng nhập vào Trung tâm kiểm soát trang web.


Làm thế nào để thay đổi các tùy chọn mua, giá cho hotspot của tôi?

Sau khi bạn đăng ký trang web của bạn (xem ở trên), bạn sẽ nhận được một e-mail từ [email protected]. Nhấp vào liên kết trong email để kích hoạt tài khoản mới của bạn. (Vui lòng kiểm tra bộ lọc Spam của bạn không chặn e-mail này -!. Nếu có, e-Mail cho chúng tui và chúng tui sẽ kích hoạt tài khoản cho bạn)

Sau khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt, bạn có thể đăng nhập vào các trang web của Trung tâm Kiểm soát và nhấp vào liên kết Chỉnh sửa bên cạnh trang web của bạn trên danh sách trang web. Bạn có thể đặt tối đa bốn tùy chọn mua cho trang web của bạn bao gồm cả mua một lần hay tùy chọn thuê bao hàng tháng. Bạn cũng có thể thiết lập các tiền tệ được chấp nhận cho mỗi tùy chọn.

Làm thế nào để thay đổi logo và thông điệp cho các trang splash trên hotspot của tôi?

Chú ý: Bạn phải đăng ký với một HotZone Premium, Zone cá nhân, hay dịch vụ Free Zone để thay đổi trang splash của bạn.

Sau khi bạn đăng ký trang web của bạn (xem ở trên), bạn sẽ nhận được một e-mail từ [email protected]. Nhấp vào liên kết trong email để kích hoạt tài khoản mới của bạn. (Vui lòng kiểm tra bộ lọc Spam của bạn không chặn e-mail này -!. Nếu có, e-Mail cho chúng tui và chúng tui sẽ kích hoạt tài khoản cho bạn)

Sau khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt, bạn có thể đăng nhập vào các trang web của Trung tâm Kiểm soát và nhấp vào liên kết Chỉnh sửa bên cạnh trang web của bạn trên danh sách trang web. Sau đó bạn có thể thiết lập các tùy chọn mua theo trên, đăng tải logo, và thêm tin textto trang splash của bạn. Bạn cũng có thể thêm các liên kết trong tin nhắn của bạn để truy cập của bạn có thể đi đến các trang web miễn phí.


Sự khác biệt giữa một HotZone, một Freezone và Zone cá nhân là gì?

Một HotZone là một hotspot hỗ trợ thanh toán visitor thời gian thực bằng cách sử dụng PayPal. Một HotZone Premium là một điểm nóng mang nhãn hiệu mà bạn có thể chỉnh sửa các trang splash và tận dụng lợi thế của các chức năng khác.

Một Freezone là một hotspot miễn phí, nơi truy cập của bạn không phải trả tiền để được truy cập. Họ phải chấp nhận thông báo trên trang splash của bạn trước khi được phép truy cập.

Một Zone cá nhân là một điểm nóng, nơi bạn có thể có một trang splash tùy chỉnh, nhưng tất cả các khoản thanh toán được xử lý bởi bạn và không tự động. Bạn có thể thiết lập tài khoản người dùng và cho phép truy cập vào bất cứ ai bạn muốn.


Tại sao du khách của tui có được những trang chặn tiêu chuẩn thay vì trang splash của tôi?

Nếu trang web của bạn đã không được thêm vào tài khoản của bạn hay chưa được kích hoạt, người sử dụng sẽ nhận được trang chặn.

Điều này cũng sẽ xảy ra nếu bạn chưa thiết lập thanh toán cho trang web của bạn, hay trang web của bạn đã bị vô hiệu hóa bởi người quản trị hệ thống của chúng tôi. Bạn vẫn có thể xem trước các trang splash thông qua Control Center Site.

tui đang thử nghiệm các dịch vụ trên máy tính xách tay của tôi, nhưng tui dừng lại nhận được các trang splash - tại sao?

Bạn có thể đã đăng nhập trong khi bạn thử nghiệm. Nếu bạn đã làm, bạn sẽ không thấy các trang splash cho đến kỳ họp lần bạn đã thiết lập cho trang web hết hạn, hay bạn thay đổi địa chỉ IP của bạn.

tui đang thử nghiệm các dịch vụ nhưng tui không có được những trang giật gân. tui nhận được trang web tui đang yêu cầu.

Nếu thử nghiệm của bạn (visitor) máy tính xách tay đang chạy XP và nó đã chạy trước đó trên mạng, nó có thể có hai cổng trong cài đặt DHCP của nó. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách gõ "ipconfig / all" trong một hộp DOS trên máy tính thử nghiệm. Để thoát khỏi cửa ngõ vào kiểu của router "ipconfig / release" và sau đó "ipconfig / renew" trong hộp DOS. Bạn sẽ thấy chỉ có một cổng bây giờ và máy tính xách tay nên được chặn. (Một kẻ đột nhập PC thực tế sẽ không có vấn đề này vì nó đã không được trên mạng trước)

Một số trang có thể được lưu trữ trong bộ nhớ cache của máy tính thử nghiệm của bạn, do đó, nó thực sự là không truy cập vào internet.

Điều này cũng có thể xảy ra nếu các myWIFIzone máy tính đang chạy trên là chậm hay rất bận rộn với các phần mềm khác. Các nhanh hơn máy tính này có thể đáp ứng yêu cầu đột nhập, nhiều khả năng họ sẽ có được những trang giật gân.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top