tanthegioi

New Member
Welcome Fitness tracker là gì?Nhắc đến Fitness tracker, thì hiển nhiên bạn sẽ hiểu là nó liên quan đến sức khỏe con người. Đúng với cái tên của chúng , thiết bị này được dùng để theo dõi các chỉ số sức khỏe của bạn như:
  • Theo dõi sức khỏe: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,chỉ số sức khỏe,…
  • Theo dõi vận động, hỗ trợ tập luyện: đếm bước chân, tính hành trình đi được, tính lượng calo tiêu thụ,…
  • Nhắc nhở vận động: nhắc nhở bạn hoạt động khi bạn ngồi quá lâu, nhắc nhở uống đủ nước mỗi ngày,…
  • Nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, tìm lại điện thoại,…
Tiêu chí hoạt động cũng như chất lượng của Fitness tracker hầu như đều là nhẹ, bền, không gỉ và có khả năng chống nước nhẹ. Hiện trên thị trường fitness tracker có 2 loại chính mà bạn có thể bị nhầm lẫn:
Fitness tracker dạng band (Smartband)Chức năng chính của những chiếc fitness tracker dạng smartband là theo dõi sức khỏe. Chúng thường không có các chức năng thông minh như điều khiển/lưu trữ nhạc, hoạt động ứng dụng của các nhà cung cấp phần mềm thứ 3,… Bù lại, vì chỉ tập trung vào các chức năng sức khỏe nên ưu điểm của nó là thời lượng pin dài, giá thấp và quan trọng nhất là có độ chính xác cao.
Smartband thường có hình dạng vòng đeo tay nhỏ gọn và dẹp như mẫu Garmin Vivosmart 4 dưới đây. Xu hướng hiện nay của những sản phẩm fitness tracker là càng tiện lợi, càng đẹp là phù hợp với nhu cầu đeo hằng ngày của bạn. Tất nhiên, chúng cũng ngày càng đo chính xác hơn.
Đồng hồ thể thao GPSVề loại này thì chúng chính là đồng hồ thông minh thể thao hay còn gọi là GPS Running Watch. Loại này chủ yếu được tạo ra là để cải tiến các chức năng của fitness tracker, bên cạnh đó là 1 phần chức năng của smartwatch vào đó nữa. Tùy vào nhóm đối tượng sử dùng mà nhà sản xuất sẽ thêm bớt các chức năng của nó.
Nguồn :Smartwear
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top